Chương 111

31.5K 1.9K 1.1K
                                    

Chương 111: Đánh mất

Tuy bây giờ Hàn Trọng Viễn là chủ tịch Duyên Mộng, nhưng hắn giao rất nhiều công việc cho Tề An An hoặc người khác, bản thân mình thì toàn thích lượn qua lượn lại bộ phận kĩ thuật.

Có một số kiến thức nếu cứ không làm mãi rồi cũng sẽ quên, hắn không muốn mình trở nên bi đát như thế, nên thậm chí sau đó còn dùng kĩ thuật hacker đả kích mấy lập trình viên của công ti.

Hôm nay Hàn Trọng Viễn cũng làm như thế, khiến cả đám cấp dưới rên rỉ ầm ĩ. Nhưng không thể không nói, cũng vì vậy mà họ càng khâm phục Hàn Trọng Viễn hơn.

Người đến Duyên Mộng làm việc, ban đầu có rất nhiều người không phục khi Duyên Mộng nói người nghiên cứu di động Mộng Tưởng chủ yếu là Hàn Trọng Viễn.

Trong mắt họ, Hàn Trọng Viễn không lớn tuổi, lại chỉ tốt nghiệp Trung học, chẳng thấy tài giỏi gì cả. Lời ca ngợi ở bên ngoài, chưa biết chừng chỉ vì nể mặt mẹ của hắn...

Nhưng mà...

"Kĩ thuật của boss lợi hại quá đi, không biết ngài ấy luyện sao mà ra được thế nữa."

"Phải đó, tui có thúc ngựa chạy cũng không bằng boss lớn á!"

"Hình như hôm nay tâm trạng ngài ấy không tốt lắm? Làm sao thế nhỉ?"

"Mỗi tháng boss lớn đều có mấy ngày không vui như vậy!"

Bỗng nhiên hai chữ "Ha ha" thình lình xuất hiện trong nhóm chat. Đám người vốn đang nói chuyện trời đất nhìn thấy dòng tin này, nháy mắt nín lặng.

Tại sao boss lớn lại ở trong nhóm?!

Sau khi dạy dỗ đám cấp dưới một phen, Hàn Trọng Viễn gọi Trần Cảnh Đường đến.

"Những người tôi bảo anh theo dõi thế nào rồi?" Hàn Trọng Viễn hỏi.

Những kẻ Hàn Trọng Viễn muốn dạy dỗ trước khi sống lại, bây giờ đã bị dạy dỗ cả rồi.

Liên quan đến Mạnh Ân, bất kể là Mạnh Manh đã phẫu thuật thẩm mĩ hay Lý Văn, sau vụ bắt cóc khi xưa đều đã bị bắt, bây giờ đang ngồi bóc lịch trong tù. Tuy Hàn Trọng Viễn không dày vò chúng quá đáng, nhưng vẫn cho người để ý chúng, chắc chắn sẽ không để chúng có cơ hội gây ra chuyện gì nữa, Hàn Hành Diểu lại càng khỏi phải nói.

Còn về Lịch Tiếu Tiếu và Thiệu Hồng Cẩn...

Sau lần mây mưa của hai kẻ này trước đây, Lịch Tiếu Tiếu bị thúc ép lập gia đình, gả cho gã con trai nhà giàu mới nổi đó.

Ban đầu đúng là gã con trai nhà giàu mới nổi này hơi thích Lịch Tiếu Tiếu, nhưng sau khi chuyện của Lịch Tiếu Tiếu và Thiệu Hồng Cẩn đến tai gã, thì gã không khỏi bất mãn với Lịch Tiếu Tiếu.

Dù gì thân phận của Lịch Tiếu Tiếu cao quý nên gã cũng không làm gì Lịch Tiếu Tiếu, nhưng sẽ không khỏi cả ngày dày vò. Cho đến bây giờ, Lịch Tiếu Tiếu đã bị dạy dỗ thành M hoàn toàn.

Mà chuyện này cũng không thể thiếu công lao của Hàn Trọng Viễn. Hàn Trọng Viễn lo gã con trai nhà giàu mới nổi kia chơi SM bên ngoài rồi tự đưa mình vào tù như đời trước, sẽ khiến Lịch Tiếu Tiếu không còn người quản thúc, vì thế cố ý cho người đi cảnh cáo gã...

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Where stories live. Discover now