Chương 67

33.9K 2.1K 389
                                    

Chương 67: Phòng chống hàng giả

Nửa năm trước Duyên Mộng cực hot, thiết kế hợp mốt và đủ loại chức năng hiện đại của các sản phẩm được đông đảo học sinh ưa thích. Nhưng dẫu sao cũng chỉ có nửa năm.

Với công ti lớn như Hoa Viễn thì nếu bán ra món đồ điện nào gây nổ, dù có lên ti vi thì cũng sẽ giải quyết rất nhanh chóng, chỉ cần xử lí hậu quả thoả đáng thì cũng chẳng gây ảnh hưởng gì. Nhưng Duyên Mộng thì khác. Duyên Mộng là một công ti mới, một trong số các mặt hàng xảy ra vấn đề thì người tiêu dùng ắt sẽ bắt đầu nghi ngờ tất cả các mặt hàng khác.

"Sản phẩm của Duyên Mộng chúng ta đã trải qua kiểm tra mức độ an toàn, nảy sinh vấn đề chắc chắn là do cách sử dụng của người tiêu dùng có sai sót. Chúng ta có thể làm sáng tỏ vụ việc lần này, sau đó bồi thường nhất định cho người tiêu dùng." Tề An An đưa ra một phương pháp giải quyết, mà kiểu phương pháp này, cũng là cách mà Hoa Viễn dùng để xử trí tình huống khi thiết bị điện phát sinh sự cố.

Đồ điện gia dụng mà Hoa Viễn sản xuất rất an toàn, sử dụng đúng cách thì cùng lắm cũng chỉ hỏng hóc chứ chẳng đến nỗi phát sinh nguy hiểm. Nhưng bao giờ cũng vậy, thi thoảng vẫn sẽ có người sử dụng lung tung, mà mỗi lần gặp phải tình huống như vậy thì Hoa Viễn đều sẽ điều tra rõ ràng, chứng minh rõ trách nhiệm không thuộc về Hoa Viễn, sau đó bồi thường cho người tiêu dùng chiếc máy mới hoặc là bồi thường thứ khác, coi như lấy được danh tiếng.

"Không được." Hàn Trọng Viễn từ chối thẳng thừng.

"Vậy phải làm sao?" Tề An An hỏi.

"Chi bằng chúng ta khởi kiện cái vị được gọi là người bị hại kia tội phỉ báng, cũng công bố chuyện này cho tất cả truyền thông." Hàn Trọng Viễn cười lạnh, khiến nhiệt độ trong văn phòng giảm xuống rất nhiều.

"Cậu Hàn, như vậy liệu có được không?" Tề An An cau mày, bất kể vấn đề có phải do bản thân người tiêu dùng hay không thì cô ta bị huỷ đi dung mạo đã rất đáng thương rồi, Duyên Mộng lại đi khởi kiện cô ta thì... Sau cùng chưa chắc dân chúng sẽ đứng về phía Duyên Mộng.

"Tề An An, chị cảm thấy vụ nổ này, là thật hay giả?" Bỗng nhiên Hàn Trọng Viễn nhìn Tề An An.

Tề An An im lặng một lát mới nói: "Có thể có một nửa, đúng là ngoài khả năng sản phẩm của chúng ta có vấn đề ra thì còn có một nửa, có thể có người cố ý công kích công ti chúng ta, gần đây tình hình phát triển chúng ta thật sự quá tốt mà."

Hàng điện tử phát nổ, thật ra đều là do nổ pin.

Bây giờ đa số MP3, MP4 đều dùng các loại pin khô số năm hoặc số bảy. Ban đầu mấy mẫu MP3 và MP4 mà Duyên Mộng bán ra cũng như vậy. Mà dù loại mặt hàng này có nổ thì trách nhiệm cũng thuộc về nhà máy sản xuất pin chứ không phải do Duyên Mộng.

Nhưng vụ nổ lần này là một chiếc MP3 thuộc dòng sản phẩm Duyên Mộng mới ra mắt, bên trong là pin Lithium, thế nên rốt cuộc có phải do máy móc của họ gây nổ hay không thì rất khó xác định.

"Không, chuyện này nhất định là có người cố ý công kích công ti của chúng ta." Bỗng nhiên Hàn Trọng Viễn nói.

"Vì sao?" Tề An An khó hiểu.

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ