Chương 82

33K 1.9K 337
                                    

Chương 82: Sinh viên mới

"Em nhìn ai?" Hàn Trọng Viễn tức giận nhìn Mạnh Ân.

"Đó là anh họ em." Mạnh Ân nhỏ giọng nói, cậu không biết Lý Văn có biết mình không, nhưng cậu thì không muốn qua lại với Lý Văn.

"Anh họ em? Em đừng có gặp cậu ta." Hàn Trọng Viễn càng dứt khoát hơn, "Mỗi tháng anh đều gửi tiền cho mẹ em, còn mua cho bà ấy hai ngôi nhà nữa, em không cần lo cho bà ấy."

"Em biết." Mạnh Ân gật đầu. Thỉnh thoảng Hàn Trọng Viễn sẽ nói chuyện của mẹ cho cậu nghe, cậu cũng biết một ít về tình hình của mẹ. Chí ít thì, cậu biết mẹ cậu vẫn chưa từng đến tìm cậu.

"Biết rồi thì tốt." Hàn Trọng Viễn không nói thêm nữa, đồng thời nhớ lại một số chuyện có liên quan đến người anh họ này của Mạnh Ân – đời trước Mạnh Ân từng kể rằng mình có một người anh họ rất tài giỏi giúp phụng dưỡng mẹ mình, mà hàng tháng cậu đều sẽ gửi cho anh họ một ít tiền, nhỏ thì mấy trăm, nhiều thì một hai nghìn.

Người anh họ đó, chắc là cái gã này nhỉ? Vừa để Lý Thục Vân làm osin miễn phí cho gã, còn vừa để Mạnh Ân gửi tiền cho gã... Hạng người như vậy, không tiếp xúc là tốt nhất.

Đại học Z thông báo kết thúc đăng kí, hôm sau sẽ bắt đầu huấn luyện quân sự, nhưng Mạnh Ân lại rảnh rang ở nhà, vì Hàn Trọng Viễn đã tìm người làm giả chứng cứ sức khoẻ cậu không tốt.

Sự đối xử đặc biệt như thế, nếu đổi thành trước kia thì nhất định sẽ khiến Mạnh Ân khó lòng thích ứng. Nhưng bây giờ cậu đã quen rồi, cũng học được cách tự mình thích nghi – tuy cậu được hưởng đối xử đặc biệt, nhưng dù gì cũng chả làm hại đến người khác, tất nhiên cũng không cần để ý.

Thật ra cậu có hơi tiếc, vì cậu vẫn rất muốn được thử cảm giác làm lính một lần, muốn sờ vào súng, rèn luyện cơ thể một chút.

Giờ thì cậu không có cơ hội sờ súng, cũng chỉ có thể ở nhà rèn luyện cơ thể.

Hàn Trọng Viễn cực kì để ý đến sức khoẻ của mình, nên có sắm một số dụng cụ thể hình trên ban công nhà mới. Mà mấy dụng cụ này, bây giờ Mạnh Ân còn dùng nhiều hơn Hàn Trọng Viễn.

Mỗi ngày Hàn Trọng Viễn đều phải đi khu sản xuất để ý tới tình hình của công nhân và vận hành thử máy móc, còn phải sắm sửa đủ loại vật tư. Tuy không phải đi xã giao nhưng cũng bận bịu cực kì, ngoài chuẩn bị ba bữa một ngày ra thì Mạnh Ân cũng không cần làm gì khác, thậm chí vì buổi trưa Hàn Trọng Viễn đều về nhà ăn nên ngay cả việc đưa cơm cũng giảm bớt.

Cậu rảnh rỗi quá, bèn bắt đầu tập luyện những dụng cụ thể hình kia. Cậu chuyển một chiếc tivi ra ban công, khi thì vừa đạp xe đạp vừa xem tivi, khi thì vừa học tiếng Anh vừa tập cơ bụng...

Không có ai dạy cậu, cậu cũng chẳng dám tập luyện quá sức, nhưng cũng kiên trì bền bỉ, dĩ nhiên cơ thịt trên người săn chắc hơn rất nhiều, thậm chí vì lần nào tập xong cậu cũng đi tắm, tiện thể trát một lớp sữa dưỡng thể mà Trịnh Kỳ mua ở nước ngoài về, nên da trắng hơn rất nhiều.

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)Where stories live. Discover now