Chương 7: Lửa giận

2.2K 130 89
                                    

Khi đi vào trong hậu trường, tất cả mọi người đều đang rất khẩn trương, bận rộn, không có ai chú ý tới sắc mặt Tần Diệc, lạnh như băng.

"Ai, đại gia của tôi ơi, rốt cuộc anh cũng trở lại!" Nhân viên hóa trang nhìn thấy hắn, nhanh chóng chạy qua, nhưng biểu tình đáng sợ của đối phương khiến lời nói của cô lập tức ngưng bặt, "Tần Diệc, anh làm sao vậy? Thân thể không thoải mái sao? Có muốn....?"

"Nhan Quy đâu?" Tần Diệc dùng ngữ điệu gần như quát ngắt lời cô.

"Ơ..... Phòng, phòng hóa trang."

Nhân viên hóa trang lắp bắp, cầm trong tay bộ đồ diễn mà phân vân không biết có nên tiến lên hay không, lại không ngờ đối phương chú ý tới.

"A, cái này là cho tôi mặc? Hả?" Ánh mắt Tần Diệc dừng lại trên bộ quần áo cô cầm trên tay, giận quá mà phản cười, bộ quần áo này đương nhiên hắn biết, chính là bộ mà Nhan Quy chọn cho người mẫu ra thứ hai.

Nếu khi vừa nhìn thư mời, trong lòng hắn vẫn còn chút ảo tưởng may mắn, thì bây giờ, trái tim hắn đã triệt để băng giá, hắn có thể cảm nhận rõ ràng được nộ khí đang trào ra như sóng, không ngừng ùa lên mãnh liệt.

"Đúng rồi, bộ quần áo này có vấn đề gì sao?" Nhân viên hóa trang nghi hoặc đầy đầu, cầm quần áo xem xét cẩn thận, đường may tinh tế, số đo cũng đúng nha.

Tần Diệc một tay túm quần áo cầm lấy, trầm giọng hỏi: "Khi nào thì Nhan Quy nói với cô tôi sẽ mặc bộ này?"

"Khi nào..... không phải hai hôm trước sao?" Thần sắc nhân viên hóa trang đầy nghi hoặc, sau đó đột nhiên tỉnh ngộ rồi nhanh chóng hóa thành khiếp sợ, "........ Chẳng lẽ Nhan tiên sinh không nói cho anh?"

Thần Diệc cười lạnh một tiếng, cầm quần áo sải bước vào phòng hóa trang.

Đây là một phòng hóa trang đơn, tuy rằng thiết kế cũng chẳng khác gì mấy gian bên ngoài, nhưng ít ra là khá yên lặng và riêng tư.

Tiếng Tần Diệc mở cửa khiến người đàn ông ngồi bên trong quay đầu lại, Nhan Quy thấy Tần Diệc đầu tiên là ngẩn ra, ngay sau đó ánh mắt anh ta chuyển qua bộ quần áo trong tay hắn, sắc mặt chợt thay đổi.

Đó là một vẻ mặt phức tạp, là sự pha trộn của áy náy và bất đắc dĩ, lo sợ bất an mà lại nhẹ nhõm.

Từ khi biết người này, hắn chưa bao giờ thấy Nhan Quy lộ ra biểu cảm như vậy.

Khi nãy hắn nghĩ, nên mở miệng như thế nào, chất vấn sao? Nhưng mình có tư cách gì, đây là buổi giới thiệu sản phầm của Nhan Quy, là nhà thiết kế, đương nhiên hắn có tư cách quyết định ai là người mẫu chính, còn ai là phối hợp diễn.

Còn chính mình thì sao, a, chẳng qua chỉ là một người mẫu bình thường ngay cả một show thời trang lớn cũng chưa từng tham dự mà thôi.

Nhưng nếu là người yêu thì sao?

Khi mà tất cả mọi người đều đã biết việc thay đổi người mẫu chính, khi mà chỉ còn chưa đầy nửa giờ sẽ mở màn, hắn lại là người cuối cùng phát hiện chính mình đã bị thay đổi, đã thế còn từ miệng của một người ngoài!

Thôi xán vương tọa - Ngai vàng rực rỡWhere stories live. Discover now