Chương 11: Chủ nợ

2.3K 138 15
                                    

Tiếng chuông vang lên một hồi, tới lúc Tần Diệc gần như đã thất vọng định dập máy thì bên kia lại thông.

"Alo" Đầu kia truyền đến một âm thanh trầm thấp đều đều.

Tần Diệc thanh thanh cổ họng: "Bùi Hàm Duệ phải không?"

"Cậu là..... Tần Diệc?" Âm cuối của đối phương hơi cao lên tỏ vẻ kinh ngạc, "A, thật không đoán được cậu sẽ chủ động gọi điện cho tôi. Có chuyện gì vậy?"

"Có việc. Tôi nhớ anh đã từng nói, nếu cần anh hỗ trợ thì có thể gọi cho anh, không biết bây giờ còn tính không?"

Ngữ điệu Tần Diệc bình tĩnh, nhưng Kỷ Hàng Phong đang ngồi nhìn hắn chằm chằm lại khá lo lắng, sợ kiểu nói của hắn khiến người ta lưu lại ấn tượng không tốt, đây là thái độ xin người ta giúp đỡ sao? Đây rõ ràng là đòi nợ mà!

Nhưng cũng phải nói, với tính cao ngạo bốc đồng của tên này, nếu hắn thật sự ăn nói khép nép, có khi Kỷ Hàng Phong còn tưởng hắn bị hồn xuyên.

Tóm lại, làm người đại diện của hắn, thật sự rất vất vả!

May mắn là, Bùi Hàm Duệ có vẻ đã quen với thái độ của hắn, hiểu ra cười nói: "Đương nhiên."

Không đợi Tần Diệc nói là chuyện gì, anh quyết định: "Gặp mặt rồi bàn, tôi đợi cậu ở Xích Tiêu."

"Được."

"Đồng ý sao?" Kỷ Hàng Phong lăng lăng nhìn Tần Diệc bắt đầu tìm kiếm tất cùng áo khoác để ra ngoài, nhíu mày nói: "Hình như anh mày đã từng nghe thấy cái tên Bùi Hàm Duệ này ở đâu."

"Anh nhìn danh thiếp ý."

Tần Diệc tìm mãi mới moi được cái tất còn lại giữa cái khe ở sô pha, nhưng rõ ràng nó không cùng một đôi với cái hắn đang đi trên chân, nhưng cũng không quan trọng, dù sao cũng đi giày ở bên ngoài.

"Công ty thiết kế trang phục NL?" Kỷ Hàng Phong hoảng sợ, "Mày quen một tên có lai lịch lớn như vậy từ lúc nào? Chi nhánh Trung Quốc, à, anh nhớ ra gặp ở đâu rồi, trước đó, tạp chí thời trang có đưa tin, nói là gần đây NL lên kế hoạch mở công ty con làm tổng công ty khu vực Châu Á, mà người phụ trách được cử đi tên là Bùi Hàm Duệ, là học trò cưng của nhà thiết kế truyện kỳ trong NL, Der."

Tần Diệc đang cố gắng xỏ giày đột nhiên ngẩng đầu: "Anh ta là học trò của Der?"

"Đúng vậy." Kỷ Hàng Phong híp mắt nhớ lại một chút, "Trên báo nói, anh ta tốt nghiệp cấp 3 xong thì đi du học Pháp, sau đó thành học trò của Der, luận văn phát biểu của anh ta hồi đó còn được Gehms mua, hơn nữa còn thành trào lưu thời đó, Gehms là tên một thương hiệu quý tộc tại Pháp; cha mẹ anh ta cũng là những người tai to mặt lớn trong giới, anh ta thực sự là con cưng của trời."

Sở dĩ Tần Diệc biết đại sư Der cũng là vì Nhan Quy, nhưng hắn cũng không tưởng tượng được mình lại quen học trò của ông ta, tuy rằng hắn chưa tận mắt nhìn qua tác phẩm thiết kế của Bùi Hàm Duệ, nhưng nghe thấy những lời đánh giá này cũng có thể dễ dàng nhìn ra sự chênh lệch giữa anh ta và Nhan Quy, quả thực hơn xa.

Hoảng hốt trong nháy mắt, rất nhanh, hắn sửa soạn xong, tiện tay kéo tài xế miễn phí Kỷ Hàng Phong ra ngoài chở hắn đi Xích Tiêu.

Thôi xán vương tọa - Ngai vàng rực rỡWhere stories live. Discover now