Chương 23: Huấn luyện viên mới

2K 101 21
                                    

"Tôi nói....." Tần Diệc lắc lắc bả vai, lắc lắc mặt, hắn bị bắt dọn dẹp lại đống quần áo chất như núi và tủ quần áo cùng Bùi Hàm Duệ, "Sau này tôi tự dọn là được, thật sự không cần phiền anh đâu!"

"Không được, nhất định phải làm bây giờ." Bùi Hàm Duệ cũng không ngẩng đầu lên, gấp gọn từng bộ quần áo trên giường, trên sàn nhà, phân loại đồ đạc chất đống, nhăn mày không vui nói, "Cậu sống sót bằng cách nào vậy? Lôi thôi thành thế này mà cũng chịu nổi?"

Tần Diệc đặt quần áo đã được gấp gọn lên giường, hết chỗ để thì để lên máy tính, nghe thế nhịn không được bĩu môi, trong lòng chửi thầm, chỉ có anh mới không chịu nổi thôi anh trai ạ.

"Ngủ trong này cậu không có bọ chó à?"

"Giường của tôi rất sạch sẽ!" Tần Diệc lườm anh, trong lòng tức giận bất bình, "Ngày nào tôi cũng tắm đấy! Chẳng qua là lười dọn thôi"

"Quần mà lại để nhăn tới mức này, chẳng nhẽ cậu không dùng bàn là sao, cũng không dùng móc áo sao?" Bùi Hàm Duệ gấp xong cái quần cuối cùng nhưng vẫn chưa nguôi ngoai, lại ném cho hắn một ánh mắt kết tội, "Nếu còn để tôi nhìn thấy, sau này trước khi mặc vào quần áo của tôi, tôi sẽ tự tay tắm sạch sẽ cho cậu."

Mặt Tần Diệc không chút thay đổi nhìn anh: "Vậy thì dứt khoát trai giới tắm rửa ba ngày cho xong....."

"Đề nghị không tồi." Bùi Hàm Duệ vậy mà lại gật đầu.

"Chỉ là mặc quần áo thôi mà......" Tần Diệc tuyệt vọng úp mặt lên vàn, dùng hình thức lấy mặt lăn bàn phím để giải tỏa sự bực bội.

Bùi Hàm Duệ vuốt lên nếp nhăn cuối cùng trên cổ tay áo, trịnh trọng sửa lại lời hắn: "Thiết kế của tôi không phải quần áo bình thường."

Tần Diệc nâng đầu, sờ sờ mặt, ngoài cười nhưng trong không cười nói, "Chẳng nhẽ anh định nói là tác phẩm nghệ thuật?"

"Thông minh." Bùi Hàm Duệ đáp lại hắn bằng một nụ cười hàm súc.

"........"

Mẹ kiếp!

Từ mẹ kiếp bay đầy đầu hắn, khó trách mọi người đều nói nhà nghệ thuật không phải gay thì là biến thái, Tần Diệc cuối cùng cũng hiểu.

Bỗng nhiên, hắn ý thức được một điều, ánh mắt lóe lên hỏi: "Chẳng lẽ..... Những người mẫu trước đây anh chọn trúng, anh đều đã tự tay tắm rửa cho bọn họ?"

"Sao có thể." Bùi Hàm Duệ đặt số quần áo đã sửa xong vào tủ, lúc này mới đứng thẳng dậy, tùy tay phủi phủi vai, giọng điệu lãnh đạm ghét bỏ nói, "Nếu bọn họ dám lôi thôi lếch thếch như thế trước mặt tôi, vậy thì đừng có nghĩ tới việc lăn lộn trong giới nữa."

Chỉ một câu bình dị nhưng lại nói ra đầy khí phách như thế.

Tần Diệc nháy mắt câm nín.

"Lại đây." Bùi Hàm Duệ vỗ vỗ một bộ quần áo đã được đặt gọn gàng phía đầu giường, không có chút ý thương lượng nào nói: "Ngày mai mặc bộ này tới công ty."

Tần Diệc cũng nghe lời, cầm lấy liền chuẩn bị đi mặc thử, ra khỏi cửa phòng liền ngẩn ngơ..... anh đây mẹ nó đang ở trong phòng ngủ thì còn định đi chỗ nào thay quần áo?

Thôi xán vương tọa - Ngai vàng rực rỡWhere stories live. Discover now