Chương 50

1.9K 77 8
                                    

"Hai người quá bất cẩn rồi đấy." Ánh mắt Kỷ Hàng Phong nhìn hắn có chút trách cứ, ngón tay chọc chọc lên tạp chí. "Mày nhìn góc chụp đi, đừng nói là hai người hẹn hò thật, cho dù là giả thì anh mày nhìn xong cũng tin là thật."

Tần Diệc quét mắt nhìn vài lần rồi lại không chú ý nữa, gác chân lên bàn trà, hắn chống tay nói: "Bị nhìn thấy thì cho nhìn, dù sao bọn em quả thật đang hẹn hò, cũng chẳng phải thứ tình cảm cấm kị gì không thể để người ta biết. Thứ nhất, em không làm to bụng anh ấy. Thứ hai, em không phá hoại gia đình anh ấy, vậy có gì phải ngạc nhiên."

Nghe thế, Kỷ Hàng Phong thiếu chút nữa phun cả ngụm nước có ga vào mặt hắn: "Đại gia của tôi ơi, đây là ác ý hãm hại chứ không phải sách báo tình cảm! Cho dù mày có là nữ thì đây cũng là chuyện gièm pha, huống chi mày còn là nam. Mày có biết là mày nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo như vậy là do mày dùng hình tượng dương cương cuồng dã xuất hiện trước mặt người ta, phù hợp với chờ mong của người ta hay không. Nhưng bây giờ thì sao?"

"Nếu là người mẫu nữ thì cũng thôi, dù sao chẳng có mấy ai trong giới này giữ mãi được hình tượng ngọc nữ, nhưng mày là nam, nếu như bị gắn cái mác này.... Cái loại mác này, haizzz, đây là trong nước, không phải nước ngoài có tư tưởng thoải mái đâu!"

"Loại scandal này một khi xuất hiện thì ai thèm quan tâm sự thật là gì? Có rất nhiều người thích coi trò vui. Hình tượng cố gắng gây dựng lúc trước đã đổ hết xuống sông xuống biển rồi! Bây giờ mới sau một ngày mà đã có vài công ty có ý định mời mày quảng cáo bắt đầu lấy cớ từ chối."

Tần Diệc nhấc mí mắt liếc nhìn anh, ngoáy ngoáy tai nói: "Không để ý tới là được, mấy cái tạp chí lá cải đó ngày nào chả đăng mấy bài như vậy, cũng chẳng có mấy ai bị chúng nó làm cho không gượng dậy nổi."

"Nếu chỉ là tin scandal bình thường thì may quá, anh mày chỉ sợ sự việc không đơn giản như vậy." Kỷ Hàng Phong lo lắng nói: "Theo lý mà nói, tuy rằng bây giờ mày khá nổi tiếng nhưng cũng không tới mức bị paparazi theo dõi suốt ngày, chỉ sợ có người cố ý nhằm vào mày....."

"Còn có một khả năng nữa, đó là người này nhằm vào Bùi Hàm Duệ, còn mày chỉ bị liên lụy thôi." Kỷ Hàng Phong sờ cằm phân tích, một khi mở ra máy hát là bắt đầu thao thao bất tuyệt không dứt: "Khả năng này rất cao đấy, nghĩ lại mà xem, nửa năm trước NL mới thành lập chi nhánh Trung Quốc, chỉ mới tạo thế đã có scandal về ban lãnh đạo sẽ rất bất lợi cho hình tượng của một công ty mới.....Đúng rồi, anh mày nghe nói gần đây bọn họ chuẩn bị lại tung ra cái gì đó, thời điểm xuất hiện chuyện này quá trùng hợp."

Nghe thuyết âm mưu của lão Kỳ, Tần Diệc không khỏi khẽ nhíu mày: "Chuyện này cũng có ảnh hưởng lớn đến anh ấy như vậy sao? Người mẫu từng hẹn hò với anh ấy trước đây cũng không hề ít...."

Đâu chỉ là không ít, mới có bảo tàng tượng sáp tư nhân kia thôi đã có rất nhiều, còn có những người chưa đủ tư cách làm thành tượng sáp nữa.......

Tần Diệc ngồi xổm trong sô pha, đầu ngón chân vô thức bấu lấy nệm, chua chua nghĩ.

"Đó toàn là phụ nữ phải không, bây giờ đâu có giống?" Kỷ Hàng Phong sốt ruột nhìn hắn: "Anh ta có chơi cùng đàn ông bao giờ không thì anh mày không biết, nhưng ít ra chưa từng nghe qua lời đồn như vậy. Hơn nữa trước kia anh ta toàn ở Pháp, tính bao dung trong giới thời trang bên đó mạnh hơn trong nước nhiều. Lại nói, nếu không bị người ta phát hiện thì thôi, bây giờ bị đăng cả lên báo rồi thì chắc chắn không ít người chỉ trỏ, anh chỉ khuyên hai người vẫn nên lảng tránh một chút."

Thôi xán vương tọa - Ngai vàng rực rỡWhere stories live. Discover now