Chương 26: Khảo sát

2.1K 93 21
                                    

Đồng hồ báo thức kêu điên cuồng đúng vào lúc hừng đông.

Tần Diệc theo bản năng đứng dậy tắt chuông, kết quả đùi nhức tới mức thiếu chút nữa ngã ập xuống giường.

Sau khi đột ngột vận động mạnh thì phần lớn đều bị như thế.

Hắn căng hai đùi, cố gắng lết vào phòng tắm rửa mặt, soi gương, ngạc nhiên phát hiện mấy nốt mẩn đỏ dị ứng trên mặt đã hoàn toàn biến mất, đây đại khái là tin tức tốt nhất trong mấy ngày nay.

Tần Diệc nhìn gương, tự kỉ sờ sờ cằm...... Đây chẳng phải có nghĩa là, một thời gian nữa lại có thể ăn hải sản hay sao?

Cho nên nói, con người vốn là thân lừa ưa nặng.

Kỷ Hàng Phong đã mua bữa sáng chờ dưới lầu, không kiên nhẫn bấm còi ô tô.

Tần Diệc kéo cái chân tàn của hắn trèo lên xe Kỷ Hàng Phong, cuối cùng vẫn bị bảo mẫu Kỷ tinh mắt phát hiện ra manh mối.

"Sao anh cứ cảm thấy tư thế đi đường của mày hôm nay rất quái dị?" Kỷ Hàng Phong đẩy kính, ánh mắt nghi ngờ như ra đa, nhìn hắn từ trên xuống dưới.

"Không phải đâu." Tần Diệc mặt không đổi sắc chọc ống hút vào hộp sữa, đáp nhanh.

Kỷ Hàng Phong càng thêm hoài nghi, nheo mắt lại, nhìn hắn một lúc lâu, hỏi: "...... Bị trĩ sao?"

Tần Diệc thiếu chút nữa phun đầy chất lỏng màu trắng vào mặt anh ta.

Cuối cùng, hắn vẫn không lay chuyển được quyết tâm hỏi kĩ càng sự việc của đối phương, đành phải nói thật.

Kỷ Hàng Phong càng nghe hắn nói, sắc mặt càng xanh mét, anh trầm mặc chuẩn bị một chút, hít sâu một hơi, lập tức bật trạng thái súng máy bắn phá: "Sao mày lại để người ta dễ dàng bắt được thóp bắt được thóp còn không tính tên đó rõ ràng là muốn chỉnh mày thật đúng là hay rồi khảo sát hôm nay của mày còn làm được hay không nếu thật sự tránh không được thì mày không biết giả tiêu chảy đái dầm đòi nghỉ ngơi à không thì giả điên giả chết cũng được......" (1)

Tần Diệc biết ngay sẽ thành như vậy!

Hắn đau khổ bóp trán, nghĩ, so với hôm qua, hôm nay tôi còn muốn giả chết hơn!

Cả đường tới công ty, Kỷ Hàng Phong cũng chưa cho hắn chút hòa nhã nào, nhân tiện hỏi thăm hai anh em nhà họ Hạ cùng 18 đời tổ tông nhà hai người đó.

"Dám bắt nạt vì mày không có chỗ dựa? Người đại diện của mày là anh dây ít nhất cũng đã lăn lộn trong giới hai năm, cũng không phải kẻ bất tài!"

Kỷ Hàng Phong dừng xe, bóp mạnh chai nước khoáng đã uống cạn trong tay, cười lạnh nói: "Trình độ khảo sát như hôm nay mày không chỉ mới tham gia một hai lần, cần làm như thế nào không cần anh nói nhiều nữa, anh mày đã liên hệ với người phụ trách bộ phận quảng cáo của NL, anh ta đã truyền ra ít tin tức."

"Cấp trên của bọn họ rất coi trọng việc quảng cáo cho bộ sưu tập mùa thu, còn đặc biệt mời một nhiếp ảnh gia nổi tiếng ở Mỹ về, về lý mà nói, loại quảng cáo lớn như thế này vốn sẽ không tìm người mẫu mới, nhưng ngài Der ở tổng công ty bên Pháp lại luôn thích tìm kiếm những gương mặt mới, nói là như vậy sẽ mang đến sinh khí cho thị trường thời trang."

Thôi xán vương tọa - Ngai vàng rực rỡWhere stories live. Discover now