Chương 35

2K 89 7
                                    

Bùi Hàm Duệ lấy khăn tay xoa miệng, đặt ly cà phê sang một bên, mìm cười nói: "Ngay cả con mèo cũng bắt nạt, năm nay em mấy tuổi rồi?"

"Hai mươi, chú già ạ." Tần Diệc vẫn đang đắm chìm trong niềm vui trêu mèo, đầu cũng không thèm ngẩng lên, tùy ý đáp. Chú mèo vằn nhìn qua có vẻ ngốc ngốc, ngoan ngoãn há miệng cắn ngón tay Tần Diệc, đầu lưỡi ấm áp mềm đến kì cục.

Bùi Hàm Duệ bất đắc dĩ nhíu mày nói: "Anh cũng chỉ hơn em có tám tuổi, không tính là ông chú già chứ."

"Anh xem đứa nhóc này, thật là ngoan.... Á!" Tần Diệc nói được một nửa đột nhiên kêu lên, suy sụp quay đầu nói với Bùi Hàm Duệ "Oắt con này lại dám cắn tôi!"

Mèo con cắn được rồi lập tức chạy trốn, trong chớp mắt đã lẻn vào bụi hoa biến mất.

"Ai bảo em bắt nạt nó." Bùi Hàm Duệ bật cười, đi qua nhìn tay hắn. "Không rách tay đấy chứ?"

"Không..... Không lẽ anh định nói con mèo này muốn trả thù tôi?" Tần Diệc xoa xoa ngón tay dính toàn nước miếng, nghi ngờ nói.

"Ai biết. Nghe nói rất nhiều động vật có linh tính, nhất là loài hoang dã."

Bùi Hàm Duệ liếc nhìn đồng hồ, nhanh chóng chấm dứt đề tài, nghiêm mặt nói: "Được rồi, nhanh đi chuẩn bị, chiều nay sẽ chụp hình. Đến lúc đó nhân viên phục trang sẽ giải thích phong cách mà trang phục muốn biểu đạt, cùng với một vài lời khuyên về cách phối hợp phụ kiện, tuy nhiên, căn cứ vào biểu hiện của em trong lần sát hạch vừa rồi, anh cho em quyền tự chủ nhất định."

Anh dừng một chút, cố ý xem xét chân đối phương, mìm cười nói: "Nhưng mà, mấy thứ giống đôi tất của em thì tuyệt đối không cho phép."

Tần Diệc híp mắt nhìn anh, "đau bi" nghĩ, rốt cục thì anh ta để ý đến mức nào mà bây giờ vẫn nhớ cái vụ đó...........

Vài ngày trước, khi được thông báo rằng địa điểm chụp ảnh ở Châu Phi, Tần Diệc đã đoán rằng sẽ chụp trên thảo nguyên.

Hôm nay, khi tổ làm phim bắt đầu dựng studio, suy đoán của hắn rốt cuộc được chứng thực.

Nhưng mà, hắn đoán được mở đầu lại không đoán được kết thúc, không chỉ lấy bối cảnh là thiên nhiên hoang dã, mà bối cảnh chân chính, lại là một con sư tử Châu Phi!

Tần Diệc sợ hãi nhìn nhân viên công tác dắt tới một con sư tử đực trưởng thành, cái bờm xù màu nâu trên đầu làm cho nó có vẻ cực kì uy phong, nó nằm sấp trên cỏ, cái đuôi nhếch lên vung vung, đôi mắt màu hổ phách mở lớn, ánh mắt lướt qua một đám người xa lạ đứng xung quanh, cuối cùng nghiêng đầu nhìn về phía Tần Diệc, như là đang đánh giá hắn.

"Con sư tử này tên là Mice, không phải sư tử hoang dã mà do nhân công thuần dưỡng, cha mẹ nó đều đã chết dưới tay thợ săn, mới sinh được vài ngày thì được ôm về, được người nuôi lớn, đã qua huấn luyện, dịu ngoan hơn sư tử hoang dã rất nhiều."

"Trong một bầy sư tử, bình thường đều là con cái đi săn, con đực chỉ cần ăn, ngủ và chơi đùa là được, cho nên, nếu nhìn từ một phương diện khác thì sư tử cái càng đáng sợ hơn sư tử đực. Còn như Mice, nó khá là lười, mỗi ngày, nếu không ngủ gật thì cũng là chơi."

Thôi xán vương tọa - Ngai vàng rực rỡWhere stories live. Discover now