Chương 8

2.1K 116 35
                                    

Trương Khả Minh vốn đang ngồi trong phòng bàn công việc với một vài khách hàng, nhưng khi nghe cấp dưới báo Bùi đại thiếu gia đại giá quang lâm thì hắn lập tức chấm dứt cuộc nói chuyện, vội vàng tiến vào khu phòng riêng.

Ai ngờ chưa đi tới cửa đã thấy Bùi Hàm Duệ tựa vào cửa lặng lẽ hút thuốc.

"Ôi, khách quý tới chơi, thứ lỗi vì không thể tiếp đón từ xa." Trương Khả Minh tủm tỉm xoa xoa hai tay, có chút kì quái hỏi, "Bùi thiếu gia sao không vào trong ngồi mà lại đứng bên ngoài một mình?"

Bùi Hàm Duệ biểu tình bất đắc dĩ, nâng tay chỉ chỉ vào cửa.

Trương Khả Minh càng thấy kì quái, chẳng nhẽ bên trong còn có nhân vật lớn nào mà đến cả Bùi thiếu gia cũng chỉ có thể đứng trông cửa?

Nghĩ như vậy, Trương Khả Minh cũng mang theo bốn phần tò mò sáu phần cung kính cẩn thận mở cửa ra.....

Mẹ của tôi ơi!

Trương Khả Minh đơ ra trong nháy mắt, sau đó lấy tốc độ sét đánh không kịp bưng tai sập cửa lại, thế giới lại khôi phục sự im lặng.

Nhất định là cách thức mở cửa vừa rồi của hắn không đúng!

"Bùi thiếu gia..... vị bên trong kia là?" Cuối cùng Trương Khả Minh cũng hiểu vì sao Bùi Hàm Duệ không chịu đi vào, đó là nơi không có một sinh vật sống nào dám nán lại!

"Tần Diệc, bạn tôi, là người mẫu." Bùi Hàm Duệ đơn giản nói một câu, Trương Khả Minh cũng có chút quan hệ thân thích với hắn, là một trong số những bạn bè hiếm hoi trong nước của hắn, có thể kinh doanh Xích Tiêu tốt như vậy, tin tức của hắn dĩ nhiên rất nhanh.

"À." Trương Khả Minh lộ ra biểu tình ái muội như thể ngộ ra được điều gì đó, nhịn không được hỏi nhiều một câu, "Anh định lăng xê cậu ta? Điều kiện ngược lại rất không tồi."

"Còn chưa tới thời cơ." Bùi Hàm Duệ không phủ nhận, hắn phả ra hơi thuốc cuối cùng, ấn diệt đầu mẩu thuốc, "Chắc cũng xong rồi, chúng ta vào thôi."

"A? Anh muốn vào sao? Ê đợi đã...... Vì sao lại là 'chúng ta'!"

Trương Khả Minh còn chưa kịp ngăn cản, đối phương đã lấy tay kéo cửa ra, may mà trong phòng chỉ còn tiếng nhạc, không còn ma âm đầy lực sát thương kia nữa.

Có lẽ là hát đến mệt mỏi, Tần Diệc dựa vào sô pha yên lặng uống nước thông cổ họng, nghe tiếng mở cửa, giương mắt đảo qua Bùi Hàm Duệ, sau đó tầm mắt dừng lại ở gương mặt mới phía sau hắn.

"Ha ha, cậu Tần hát có thích không?" Trương Khả Minh là một người rất dễ làm quen, thân thiết ngồi vào cạnh Tần Diệc, vỗ vỗ bờ vai hắn, sảng khoái cười nói, "Tôi họ Trương, Trương trong cung trưởng, tên là Khả Minh, Khả là có thể, Minh là ghi nhớ. Trong nhà tôi xếp thứ hai, bạn bè trong giới đều gọi tôi là Trương Nhị. Bạn của Bùi thiếu gia cũng chính là bạn của Trương Nhị tôi, cầm lấy cái này, sau này lại tới Xích Tiêu chơi thường xuyên nha!"

Trương Khả Minh nói rồi không biết lôi ra từ chỗ nào một thẻ vip màu vàng nhạt, hoàn toàn không thèm để ý tới sự từ chối của Tần Diệc, nhét thẳng cái thẻ vào túi áo người kia.

Thôi xán vương tọa - Ngai vàng rực rỡWhere stories live. Discover now