Chương 71

1.9K 77 12
                                    

Bờ cát, nắng vàng, còn có cả những người đẹp tóc vàng mắt xanh mặc bikini đang chơi đùa trong nước, bãi cát nhạt màu càng làm tôn lên mắt cá chân trắng nõn của các nàng, khiến cho đám đàn ông nhìn không dứt nổi mắt. Ánh nắng xuyên qua tán cây in xuống đất những hình bóng loang lổ, nếu nằm trên bờ vừa uống nước dừa vừa ngắm người đẹp thì chẳng còn gì thích thú bằng.

Buổi biểu diễn đồ bơi lần này còn không bằng nói là tiệc đồ bơi, nam, nữ người mẫu đứng lẫn vào nhau, họ mặc trên người đủ loại đồ bơi hở hang khêu gợi, đâu đâu cũng là trai xinh gái đẹp, các khách hàng đều chỉ hận hai mắt của mình không đủ dùng.

Thời tiết rất vừa phải, không quá nóng, những làn gió nhẹ mang theo hơi ẩm thỉnh thoảng lướt qua vô cùng thoải mái.

Nhiếp ảnh gia phụ trách chụp ảnh đang mắt đi mày lại cùng một nhóm người mẫu nữ, hoàn toàn không rảnh. Vậy nên Tần Diệc dứt khoát nằm trên bờ cát tắm nắng. Cả người hắn đều lõa lồ ra ngoài, chỉ có chiếc quần lót bó sát in hình da báo che đi vị trí quan trọng, mà hai bên của chiếc quần này cũng vô cùng mảnh mai, nơi mảnh nhất gần như chỉ bằng sợi dây. Lúc hắn nằm sấp, nhìn qua như thể hắn hoàn toàn không mặc gì.

A, đây chính là bộ đồ mà Tần Diệc mặc hôm nay.

Bikini cho nam được thiết kế vô cùng quái dị, nếu không phải trong tình huống như vậy, chắc mọi người sẽ tưởng tên này có sở thích mặc đồ quái dị hoặc là kẻ biến thái thích show hàng. Kỳ thật đồ mà nhà tài trợ cho hắn còn hở hang hơn nữa cơ, có gì mà quần lưới màu hồng nhạt, còn có đồ da buộc chỉ che đúng chỗ cơ bản vân vân.

Chẳng qua, dưới yêu cầu mạnh mẽ của Bùi Hàm Duệ, hắn đành phải chọn một cái quần nhìn bình thường nhất để mặc, nhưng sắc mặt Bùi đại thiếu vẫn chẳng dễ nhìn tẹo nào.

Tần Diệc nắm trên bờ cát lười biếng ngáp một cái, dưới ánh nắng ấm áp, hắn bắt đầu buồn ngủ.

"Tiên sinh, xin hòi ngài có cần bôi kem chống nắng không? Tôi có thể giúp ngài phục vụ." Ngay khi hắn sắp ngủ mất, từ đỉnh đầu truyền đến một giọng nữ thoải mái, âm cuối cùng còn như móc lên đầy khiêu khích, làm cho người ta nghe mà ngứa ngáy không thôi.

Tần Diệc bừng tỉnh, hắn quay đầu nhìn thoáng qua, chỉ mơ hồ thấy phía trước đứng một người đẹp với thân hình lồi lõm đầy gợi cảm, dù hắn thấy không rõ khuôn mặt, nhưng nghe giọng nói khiến người ta mềm nhũn ngời kia, hắn hơi sửng sốt một chút rồi nói: "Phiền cô đứng tránh ra chút, cô đang che mất nắng của tôi rồi."

"......." Khuôn mặt tươi cười của người đẹp xịu xuống, trợn mắt bỏ đi.

Không đợi hắn lại nằm xuống, một giọng nam lại vang lên, mang theo giọng cười nói: "Hey nhóc, muốn bôi kem chống nắng không?"

Tần Diệc không nói gì quay đầu, vừa định từ chối thì thấy khuôn mặt đầy tính hỉ cảm của ông chú John, chủ nam trang Pria, ông ta đang cười toét miệng nhìn hắn. Tần Diệc kinh ngạc: "John, sao ông cũng ở đây?"

John mặc một cái quần tứ giác, hâm mộ nhìn dáng người Tần Diệc, ngồi xuống cạnh hắn, cười nói: "Tôi vẫn luôn thích tham gia tiệc đồ bơi như vậy, cảm giac trẻ ra mấy chục tuổi chứ ít gì. À đúng rồi, lúc trước, bộ ảnh quảng cáo mà Bách Hàn chụp cho cậu để nhằm vào thị trường Trung Quốc ấy. Lúc mới đưa ra có gặp một chút trở ngại, nhưng gần đây lại đột nhiên thuận lợi. Quảng cáo TV cũng có phản ứng không tồi, công ty bàn bạc quyết định gia tăng cường độ quảng cáo, nghe Serre nói cậu chuẩn bị về nước?"

Thôi xán vương tọa - Ngai vàng rực rỡWhere stories live. Discover now