Chương 88

1.7K 78 6
                                    

Rõ ràng là ban ngày nhưng cửa sổ và rèm cửa hoàn toàn được đóng kín, ngăn chặn mọi tia sáng cũng như những ánh mắt lơ đãng.

Sau khi chỉ trích ham mê biến thái của Bùi Hàm Duệ, Tần Diệc cuối cùng cũng thua dưới ánh mắt nóng rực của anh mà cho phép anh mặc đồ cho mình.

"Này.... Anh chơi đủ chưa? Có nhanh hay không, em mỏi tay lắm rồi....."

Trong phòng ngủ chính có một cái gương cực lớn, thân là một người mẫu chuyên nghiệp, ngoại trừ giường và bàn ăn thì gương là chỗ mà Tần Diệc hay lưu lại nhất. Giờ phút này hắn đang bị bắt đứng thẳng, hai tay nâng lên, không được động đậy.

Như vậy thì cũng thôi, nhưng phía sau còn có một tên đàn ông không có ý tốt. Người kia từ từ ghé sát lên lưng hắn, vừa chậm rãi cởi áo sơ mi của hắn, bàn tay kia thì thò xuống kéo thắt lưng và khóa quần.

"Cởi quần áo sao lại chậm như thế, để em tự làm."

Tần Diệc vừa định buông tay xuống, muốn tự là thì lập tức bị Bùi Hàm Duệ đánh vào tay. Bờ môi căng mọng của anh vuốt nhẹ lên vành tai Tần Diệc. Anh nhìn vào mắt hắn qua gương, cúi đầu cười nói: "Vội cái gì? Anh thiết kế cho em, đương nhiên phải để anh tự tay mặc....... tự tay cởi. Hahaha."

Âm cuối của tiếng cười trầm nhấp kia hơi vén lên, khàn khàn đầy dụ dỗ truyền ra từ lồng ngực anh. Cách một lớp áo sơ mi mỏng mang, Tần Diệc có thể cảm nhận được lồng ngực sau lưng rung động.

"..... Thiết kế khuy áo thường mê người hơn rất nhiều so với thiết kế khóa kéo, bởi vì khi chúng ta cởi từng nút một, chúng ta có thể hưởng thụ quá trình thân thể hiện ra từng chút một trước mắt. Mà khóa kéo thì quá đơn giản và thô bạo, chẳng có chút nội hàm nào."

Ý cười của Bùi Hàm Duệ ngày càng sâu, giống như đang hưởng thụ một bàn thức ăn mỹ vị, chậm rãi hưởng thụ việc từ từ lột trần Tần Diệc.

"Anh có thể đừng cười một cách đáng sợ như vậy được không......" Tần Diệc không biết nói gì mà nhìn người đàn ông trong gương. Nhìn nụ cười đầy ái muội và chờ mong kia, hắn lắc lắc cánh tay đang nổi da gà, nhướn mày nói: "Trong đầu anh đang nghĩ đến thứ dâm đãng gì đó? Đừng cho là em không biết."

Nụ cười trên môi Bùi Hàm Duệ càng rộng hơn, anh há miệng ngậm vành tai hắn, khẽ liếm rồi nhẹ giọng nói: "Sao anh lại nói như vậy? Anh đang rất nghiêm túc làm công việc của một nhà thiết kế, thân là một người mẫu, em nên ngoan ngoãn mà phối hợp chứ. Ngoan nào, bỏ tay ra."

"Rõ ràng là lợi dụng việc công để làm việc tư." Tần Diệc lầu bầu nhưng cuối cùng vẫn buông tay ra cho nhà thiết kế biến thái kia cởi quần mình ra.

Áo đã lột xuống, hai tay Bùi Hàm Duệ trượt dọc theo nhân ngư tuyến của Tần Diệc rồi vói vào trong quần lót, bàn tay ma sát vào phần da thịt căng đầy ở đùi rồi dịch dần xuống dưới, đến khi thứ ở bên trong hoàn toàn lộ ra.

Đôi mắt đen như mực của anh nhìn thẳng, miệng nở nụ cười dài nhìn hình ảnh tràn ngập tình dục trong gương. Có vẻ như việc khiêu khích Tần Diệc khiến anh cảm thấy cực kỳ thú vị và hưng phấn. Bùi Hàm Duệ thổi vào lỗ tai Tần Diệc, khẽ cười nói: "Được rồi, dể anh xem xem bộ quần áo kia có hợp hay không nhé."

Thôi xán vương tọa - Ngai vàng rực rỡWhere stories live. Discover now