Chương 38

2.4K 100 20
                                    

Nguyệt: Cái chương chết bầm này vừa dài vừa khó làm TTATT

Warning: 18+
Có cảnh nóng nam x nam, không thích mời click back

Dưới ánh mắt kinh ngạc của Bùi Hàm Duệ, Tần Diệc nhấc bàn chân, kéo chiếc áo sơ mi ướt đẫm của anh lên tận vai, phần ngực bụng căng đầy không hề giấu giếm mà lõa lồ dưới dòng nước.

Trong ấn tượng của hắn, người đàn ông này luôn áo mũ chỉnh tề, thu thập thỏa đáng từ đầu đến chân, ăn diện cẩn thận tỉ mỉ, vừa hoàn mĩ vừa khéo léo, vĩnh viễn không hề lộ ra mặt sơ suất của anh trước người khác.

Lúc này, anh nằm ngửa trên sàn nhà, ánh mắt sâu thẳm nhìn chăm chú vào Tần Diệc, cho dù cả thân thể ướt đẫm của anh bị Tần Diệc dùng ngón chân trêu chọc, vẻ mặt anh vẫn bình tĩnh như vậy, vẫn bao dung, ôn hòa như thường ngày, thậm chí còn nâng tay cầm lấy mắt cá chân hắn, vuốt ve ngược lên phía cẳng chân.

Mấy năm nay, Tần Diệc gặp qua không thiếu loại đàn ông trong giới, nhưng lại chưa từng thấy qua người nào giống như Bùi Hàm Duệ, có thể kết hợp cấm dục và phóng đãng tới hòa hợp, tự nhiên như vậy, giống như là trời sinh đã ở trên cao nhìn xuống mà không phải bị người ta đặt phía dưới tùy ý phát tiết.

Nhưng, càng là như thế, Tần Diệc lại càng muốn làm anh ta!

Hung hăng xâm phạm mỗi cấm địa trên cơ thể anh! Khiến cho anh không thể duy trì tư thái trầm ổn thành thạo ấy được nữa, chỉ có thể mất khống chế mà trầm luân trong bể dục......

Ánh mắt nhìn chằm chằm vào Bùi Hàm Duệ của hắn càng trầm hơn, khàn khàn mở miệng ra lệnh: "Cởi dây lưng ra...."

Bùi Hàm Duệ cười cười, Tần Diệc cảm thấy lồng ngực dưới chân mình hơi chấn động, người đàn ông trắng trợn nhìn ngắm thân thể trần như nhộng của Tần Diệc, thuận theo mà thong thả cởi chốt kim loại trên dây lưng, sau đó kéo khóa.

"Muốn cởi sao?" Bùi Hàm Duệ ái muội cười nhẹ "Hay em muốn tự mình làm?"

Tần Diệc nheo mắt, ánh mắt kia kiêu ngạo đến mức khiến người ta chỉ muốn được phá hủy anh, hắn dùng mũi chân kéo cạnh quần của anh làm lộ ra quần lót đen thuần, thứ biểu tượng cho đàn ông cộm lên, cho dù là trong hay ngoài đều đã ướt nhẹp.

Tần Diệc nhếch môi, bàn chân dịch xuống bộ phận bên dưới của anh, hơi hơi mát xa, cảm nhận rõ rệt hô hấp của Bùi Hàm Duệ biến đổi, nhiệt độ và độ cứng không ngừng tăng lên truyền đến lòng bàn chân.

"Chơi đủ chưa?" Bùi Hàm Duệ đột nhiên tóm lấy mắt cá chân hắn, giống như rốt cuộc không thể chịu đựng kiểu đùa bỡn này được nữa, anh cởi bỏ từng cái cúc áo sơ mi, nặng nề cười nói: "Nếu em muốn ở mặt trên, cho em một lần cũng được......"

Tần Diệc dời chân, cúi người xuống, hai tay chống xuống cạnh khuôn mặt anh, nhướn mày cười tủm tỉm, âm điệu kéo dài nói: "A? Tự giác vậy sao?"

Bùi Hàm Duệ nâng tay ôm cổ hắn, ngẩng đầu cắn lấy bờ môi đối diện, hàm hồ nói: "Dù sao cũng chỉ có một lần mà thôi....."

Thôi xán vương tọa - Ngai vàng rực rỡWhere stories live. Discover now