Chương 46

2K 72 7
                                    

Đối với đống ảnh đồ bơi Thẩm Hựu gửi cho mình, Tần Diệc công khai khinh bỉ, phê bình một hồi, người kia đành phải chân thành sám hối, quyết định gửi cho hắn ảnh đồ bơi hoàn chỉnh.

Lại nhận được tin nhắn, Tần Diệc mở ra nhìn. A, thằng nhãi, đừng tưởng cậu treo đồ bơi lên rồi chụp vào ban đêm là có thể lừa được tôi nhé!

Thẩm Hựu nhận được tin nhắn trả lời thì trầm mặc một chút, sau đó yên lặng trả lời lại một câu: Răng nanh của tôi lộ ra mà....

Tần Diệc lập tức câm miệng. (Dành cho ai không hiểu: Bạn Thẩm đen quá nên bạn Tần nhìn qua ảnh tưởng chụp bộ đồ bơi trong bóng đêm =))))

Ăn xong cơm tối, Bùi Hàm Duệ bắt đầu dạy Tần Diệc lái xe trên con đường chạy qua cổng nhà họ Bùi. Đương nhiên, Tần Diệc – kẻ có tri thức về phương diện điều khiển còn không bằng cờ hó – bị bắt ngồi khế phó lái. Cho nên hắn chỉ có thể ngồi trên ghế phó nhìn Bùi Hàm Duệ làm các động tác biểu thị hướng dẫn mình.

"Bao giờ em phân biệt rõ được chân phanh và chân ga thì mới được lái thử." Bùi Hàm Duệ đi bằng tốc độ chậm nhất, hướng dẫn từng bộ phận cụ thể cho hắn xem, lại giải thích đơn giản về công năng của các bộ phận đó.

Tần Diệc lười biếng ngoáy mũi, lại dùng ngón tay ngoáy mũi ác ý chọc lên vai đối phương, khinh thường nói: "Quá đơn giản, chẳng phải là chân ga bên trái, chân phanh bên phải hay sao?"

".....Chân ga ở bên phải, em đúng là đồ ngốc, nói ba lần rồi còn không nhớ." Bùi Hàm Duệ không chút lưu tình đập lên bàn tay đối phương, nhịn xuống không nổi gân trên mặt. không chút biểu cảm nói: "Còn nữa, đừng có cởi giày trên xe."

Dừng một chút, anh lại tức giận bổ sung một câu: "Cũng không được cạy móng chân!"

".....Được rồi."

"Em nghiêm túc cho anh."

"Người ta rất nghiêm túc mà."

Tóm lại, là một nhà nghệ thuật cung Xử Nữ làm mọi chuyện – ngoại trừ chuyện tình cảm – đều cực kì nghiêm túc, Bùi Hàm Duệ không thể dễ dàng tha thứ cho thái độ cà lơ phất phơ của Tần Diệc.

Mấy ngày kế tiếp, thì khi hai người ngọt ngào với nhau đã từ ôm, hôn chuyển thành ôm, hôn, "đạp phanh". Điều này khiến cho Tần Diệc buồn bực vô cùng.

Ước chừng qua hơn hai tháng, trong khoảng thời gian đó, Tần Diệc nhận một đống quảng cáo, tham gia hai show thời trang, hơn nữa đó còn là show quảng bá bộ sưu tập mùa thu của NL, nổi bật vô cùng. Tuy nói tình trạng của hắn không tới mức chạm tay là bỏng, nhưng ít ra cũng là thanh danh lên cao, giúp củng cố cho địa vị hiện tại.

Nhìn số thẻ ngân hàng tăng lên, Tần Diệc thỏa mãn vô cùng. Nhưng nhớ tới món nợ một trăm vạn kia, hắn lại trở nên buồn bực, cho dù tính cả số tiền tiết kiệm trước đó cũng còn thiếu nhiều lắm.

Quảng cáo xe tuyết việt dã của Evo được xác định vào đầu tháng 11, phía Bắc khi đó cũng đã vào mùa đông. Kỹ thuật lái xe của Tần Diệc vẫn khó coi vô cùng, Bùi Hàm Duệ chỉ sợ hắn gặp chuyện không may, may mà lịch trình công tác của anh có thể điều khiển được một chút, có thể đi trước cùng hắn.

Thôi xán vương tọa - Ngai vàng rực rỡWhere stories live. Discover now