Chương 56

1.7K 76 3
                                    

Nhìn chằm chằm cánh cửa sắt đóng kín, tay chân Bùi Hàm Duệ trở nên lạnh lẽo, khuôn mặt tuấn lãng phủ đầy hỗn loạn, đau khổ cùng phẫn nộ. Anh không biết mình bị làm sao, nhưng cảm xúc phồng lên trong đầu ngày càng không chịu sự khống chế của anh nữa. Cuối cùng, có lẽ do không thể áp chế nổi, anh vung nắm tay đấm mạnh lên cửa!

Cả hành lang yên tĩnh tràn ngập âm thanh loảng xoảng của cửa sắt.

Phát tiết xong một đấm này, mọi sức lực của Bùi Hàm Duệ cũng như biến mất hết, chậm rãi thiếp trán lên cánh cửa kim loại lạnh như băng, di động trong túi áo bỗng nhiên vang lên.

"Alo, tổng giám đốc Bùi? Những người theo dõi anh đã nhận ra, họ đang đi về phía bên đó....!"

"Đừng đến làm phiền tôi!" Bùi Hàm Duệ không đợi người đó nói xong đã không bình tĩnh gằn lên rồi cúp điện thoại. Anh đứng thẳng dậy, đầu tóc tán loạn, cả khuôn mặt lạnh lùng đến cực điểm. Anh lại không ngừng gọi điện cho Tần Diệc, nhưng đáp án nhận được là ngắt máy, ngắt máy, cuối cùng là tắt nguồn.

"Tần Diệc........" Bùi Hàm Duệ đột nhiên cảm thấy có chút đáng cười. Anh nhếch miệng nở nụ cười tự giễu. Lúc này anh bỗng dưng lại nhớ tới nhà thiết kế họ Nhan kia. Mới mấy hôm trước, cũng tại nơi này, chính anh còn thầm cười nhạo anh ta, nay đến phiên anh rơi vào đúng hoàn cảnh đó. Thật sự là buồn cười, hết sức buồn cười!

"Tần Diệc.....Có phải trong lòng em...... Anh thậm chí còn không bằng cả tên họ Nhan kia?"

Tần Diệc vẫn ngồi xổm trên sô pha phòng khách, đương nhiên hắn cũng nghe thấy tiếng vang như muốn phá hỏng cửa nhà hắn. Hắn cau mày nhìn ra cửa, lôi tai nghe đặt dưới bàn nước ra rồi nhét vào lỗ tai.

Trước mặt hắn là hợp đồng quy định thù lao của mấy cái quảng cáo đã chụp xong, còn có cả sổ tiết kiệm, Tần Diệc cầm chiếc máy tính cũ rỉn cẩn thận tính toán. Tích lũy lúc trước, sau này cũng kiếm được thêm, còn cả tiền bồi thường của mấy công ty quảng cáo, cộng tổng lại cũng có hơn 80 vạn, còn lại hơn mười vạn......

Nghĩ nghĩ, Tần Diệc lôi chiếc điện thoại bị ném tới góc hẻo lánh ra, bật lên đã thấy hơn mười mấy cuộc gọi nhỡ, tất cả đều là của Bùi Hàm Duệ. Trái tim Tần Diệc trầm xuống, xóa sạch nhật kí cuộc gọi, sau đó hắn gọi cho Kỷ Hàng Phong.

Điện thoại kêu hai tiếng thì nhấc máy, đầu kia truyền tới giọng mũi ngái ngủ và cả tiếng ngáp: "Alo, hơn nửa đêm rồi, có định cho người ta ngủ không hả?"

Tần Diệc trịnh trọng nói: "Lão Kỷ, em muốn vay tiền."

Kỷ Hàng Phong sửng sốt một chút: "A, muốn bao nhiêu?"

"Hai mươi vạn."

"À, không thành vấn đề." Kỷ Hàng Phong không nghĩ ngợi đồng ý luôn, lại hỏi thêm một câu: "Có đủ không? Nếu gấp thì anh cho mày vay thêm cũng được."

"Đủ." Tần Diệc dừng một chút, nhẹ giọng nói: "Còn có một chuyện, em nghĩ rồi, đi Mỹ đi, em.....không muốn ở lại trong nước nữa."

".....Hả?" Kỷ Hàng Phong ngẩn ngơ, nháy mắt tỉnh táo lại, tự nhéo vào đùi mình "Anh mày không nằm mơ đấy chứ? Mày nghĩ thông rồi hả? Chú mày với Bùi Hàm Duệ....."

Thôi xán vương tọa - Ngai vàng rực rỡWhere stories live. Discover now