Chương 27: Móng vuốt sắc

2K 120 8
                                    

Sau nhiều lần xác định Tần Diệc đã không còn ở cách vách, Hạ Vũ rón rén mở cửa, nhìn trái nhìn phải, quả nhiên không có ai, mọi người đều đang nhanh chóng mặc quần áo và hóa trang, sẽ không chú ý đến những cái khác.

Hạ Vũ nhanh chóng đẩy cánh cửa phòng bên cạnh, trong gian hóa trang không có một bóng người, chỉ có vài món quần áo đặt trên bàn, còn có một đôi giày cổ ngắn.

Cậu ta tùy tay lật lật, áo cao bồi và quần bò xanh nhạt, áo phông cổ V bó màu đen, ngoài ra không hề có bất cứ phụ kiện nào.

"Hư, đúng là hàng loại hai, thời buổi nào rồi, mắt mũi kiểu gì không biết." Hạ Vũ khinh thường cười nhạo một tiếng.

Những thằng nhóc choai choai 17, 18 tuổi như cậu ta thường xuyên chịu ảnh hưởng của phong cách thời trang Nhật, Hàn, không đeo khuyên tai, không đeo vòng vàng, không nhuộm tóc, không phối hợp áo ngắn tay với khăn quàng cổ, găng tay, không đeo kính đen thì không phải là trào lưu?

Đến cửa cũng chẳng dám ra!

Thời gian gấp gáp, những thứ có công dụng xung quanh cũng không nhiều, Hạ Vũ nhấc cái áo khoác cao bồi lên, nhìn lướt qua bàn hóa trang, rồi sau đó nhanh chóng lấy chì kẻ mắt, phấn mắt, rồi đủ loại son môi, sơn móng tay, mở nắp ra vẽ linh tinh lên trên áo, ngay cả đôi giày cũng không bỏ qua!

Chẳng mấy chốc mà áo và giày trở nên vô cùng thê thảm.

"Xem anh còn mặc ra ngoài kiểu gì!" Hạ Vũ vẫn còn đang đắm chìm trong khoái cảm "sáng tác", cuối cùng nhấc quần áo lên thưởng thức một phen, kích động ném sang một bên, rồi đưa bàn tay tội ác ấy lại gần chiếc quần bò.

Đúng vào lúc này, một âm thanh cực kì không tự nhiên vang lên từ phía sau, thiếu chút nữa dọa cho Hạ Vũ sợ tới hồn phi phách tán, vỡ tim chết!

"Chỉ có chút thủ đoạn ấy cũng dám làm càn, ngay cả tôi đều cảm thấy xấu hổ thay cho cậu."

Hạ Vũ nhảy dựng lên, tay run rẩy, đồ trang điểm cầm trong tay rơi hết xuống dất, cậu ta quay ngoắt lại, thấy Tần Diệc lẳng lặng dựa vào trên khung cửa, cầm di động trong tay, giơ ngón cái với cậu, còn cười tủm tỉm làm động tác cào mặt.

Như là nhìn thấy quỷ, đôi mắt cậu ta trợn trừng như sắp rớt khỏi hốc mắt, âm thanh lắp bắp, run rẩy, không tin nổi: "Sao, sao anh lại ở đây? Rõ ràng anh bị anh tôi gọi đi, sao lại trở về nhanh như vậy?"

"Anh cậu? À, cậu nói huấn luyện viên Hạ?" Tần Diệc đưa điện thoại lại quay gần mặt Hạ Vũ, rồi ấn dừng ghi hình, không chút để ý nói, "Anh ta sao, khi nãy muốn gọi tôi tới phòng vệ sinh bàn luận cuộc đời, nhưng không cẩn thận bị khóa trái nhốt ở bên trong. Cậu là em trai anh ta, có muốn nhanh chóng đi cứu anh ta không?"

Nghe thế, trái tim mong manh của Hạ Vũ lập tức chìm xuống, sắc mặt cậu ta xanh mét, ngoài mạnh trong yếu gầm nhẹ nói: "Anh là đồ khốn kiếp, dám làm thế với anh tôi, anh cứ chờ xem! Anh tôi về tới nơi thì anh coi như xong đời!"

"Ê ê, chỉ số thông minh của cậu bị tụt sao?" Tần Diệc thật sự cảm thấy tuyệt vọng với đầu óc cậu ta, bất đắc dĩ lung lay di động, tạo sự chú ý về sự tồn tại của nó, "So với việc bé nhỏ không đáng kể đó, cậu nên để ý tới việc cậu vụng trộm chạy tới phòng người khác làm mấy trò mất dạy rồi bị tôi ghi lại, xong đời là cậu chứ không phải tôi."

Thôi xán vương tọa - Ngai vàng rực rỡWhere stories live. Discover now