Chương 83

1.9K 80 1
                                    

Tấm rèm cửa màu rượu che kín cánh cửa sổ, hoàn toàn che kín cảnh đêm mĩ lệ bên ngoài. Máy tính trên màn hình vẫn phát ra ánh sáng mờ ảo bao phủ lên hai thân thể đang dây dưa với nhau.

Chiếc quần tây đã sớm bị ném lên trên thảm, ảo sơ mi vẫn còn mặc trên người Bùi Hàm Duệ, chỉ là vạt trước mở rộng để lộ ra cơ bụng và cơ ngực cân xứng, cúc áo còn bị đứt mất một chiếc, rơi xuống, xoay tròn rồi lăn vào trong kẽ hở dưới sô pha.

Bùi Hàm Duệ cưỡi trên người Tần Diệc đong đưa lên xuống đều đặn. Anh ôm cổ hắn, cùng hắn hôn môi. Hai đầu lưỡi ướt sũng cuốn lấy nhau, không ngừng đổi góc độ để chiếm lấy mỗi một tấc không gian. Hơi thở nóng rực phun lên mặt đối phương dường như càng làm cho dục vọng của hai người thêm cháy bỏng.

Miệng vẫn dính chặt lấy nhau, hai tay Tần Diệc cũng không nhàn rỗi. Hắn thò tay vào phần ngực áo mở rộng của anh, dùng lực vuốt ve phần xương hồ điệp. Bỗng nhiên, hắn hung hăng huých lên trên một cái, huých cho người đàn ông ngồi trên run rẩy cả người, như thể dùng hết mọi sức lực mà không thể không dựa trên đầu vai hắn.

Đến khi tách ra, cả hai người đều thở hổn hển, tay Tần Diệc trượt theo xương cột sống mò xuống hông anh, nhéo một cái. Hắn còn chưa thỏa mãn cọ cọ má anh, khàn khàn nói: "Vẫn là bên trong này thoải mái nhất....."

Nâng ngón tay khẽ vuốt hai má Tần Diệc, Bùi Hàm Duệ ngậm lấy cánh môi dưới ướt át của hắn, vừa mút vào vừa chậm rãi thít chặt mặt sau, thấp giọng cười nói: " Thích không?"

"Ưm..." Khoái cảm khi được bao chặt bốc lên, chạy dọc cơ thể như điện giật làm Tần Diệc run bắn cả người. Cổ họng hắn phát ra một tiếng rên rỉ dài đầy thỏa mãn, giống như một chú mèo được ăn no, thoải mái nheo mắt lại. Hai tay hắn ôm chặt Bùi Hàm Duệ, thúc vào sâu bên trong, nói bằng giọng mũi: "Thích anh...."

Bùi Hàm Duệ nằm trên người hắn, đắm chìm trong dư vị sau khi lên đỉnh, trên khóe mắt còn hơi đỏ ửng và ướt át, thỉnh thoảng lại hôn nhẹ lên thái dương của đối phương. Anh rất thích giây phút bên cạnh Tần Diệc sau khi làm chuyện đó, hưởng thụ cái cảm giác vành tai và tóc mai chạm nhau, lười biếng đến mức chẳng muốn động đậy.

Mãi đến khi Tần Diệc dùng chân cào cào lòng bàn chân của anh, ghé vào lỗ tai anh thổi thổi, nhẹ giọng làm nũng: "Đi tắm nha...."

"A." Bùi Hàm Duệ mở mắt không chút để ý nhìn đôi chân què quặt của hắn, trực tiếp chọc thủng âm mưu: "Đã như vậy còn muốn chơi trong bồn tắm ư, tỉnh lại đi."

Tần Diệc bĩu môi, đoan chính biểu đạt tư tưởng trong sáng hơn tuyết của hắn: "Nghĩ gì thế? Em chỉ là thấy dính dấp quá nên muốn tắm thôi nhé, anh mới lưu manh, suốt ngày chỉ nghĩ chuyện đen tối. Chậc chậc chậc."

Bùi Hàm Duệ cười mà không nói, nhưng vẫn đứng lên vào phòng tắm mở nước nóng, sau đó nhét Tần Diệc vào trong bồn.

Mở vòi hoa sen, Bùi Hàm Duệ đơn giản tắm cho mình. Vừa quay đầu đã thấy Tần Diệc gác chân lên bồn tắm, nghiêng đầu, tội nghiệp nhìn anh.

Bùi Hàm Duệ không khỏi cười híp mắt: "Chân bị thương chứ tay có bị thương đâu, em không tự tắm nổi cho mình luôn à?"

Thôi xán vương tọa - Ngai vàng rực rỡWhere stories live. Discover now