Chương 64

1.7K 72 19
                                    


Chỉ trong 1 tháng ngắn ngủi, nam trang Pria và K xã đã hợp tác chụp một loạt ảnh quảng cáo. Vào đầu đông thì những bức ảnh đó đã xuất hiện trên khắp phố lớn ngõ nhỏ, tủ kính tiệm thời trang, cột mốc nhà ga, bến tàu điện ngầm, tạp trí, internet, thang máy cao ốc văn phòng.... bất tri bất giác thấm đẫm vào sinh hoạt hằng ngày của mỗi người. Đến khi người tiêu dùng kịp để ý thì phát hiện ra họ có thể thấy cùng một gương mặt Châu Á ở rất nhiều nơi.

Tuy rằng chẳng biết tên người mẫu là ai nhưng nhìnrất quen, khuôn mặt đó, khung cảnh đó, cả độ cao đó nữa, nó khiến cho người ta vừa nhìn đã khó quên.

Những người bình thường còn có ấn tượng mạnh với Tần Diệc, huống chi là giới thời trang vốn đã mẫn cảm với quảng cáo và người mẫu. Ban đầu là những người đi tìm kiếm ngôi sao, những nhà chế tác và các công ty đào tạo người mẫu bắt đầu tìm hiểu về cậu người mẫu Châu Á này, thử xem có thể thu dưới trướng mình được hay không.

Sau đó, dưới sự thao túng âm thầm của Serre, các diễn đàn internet, báo chí, truyền thông bắt đầu đào móc chủ đề về người mẫu nam Châu Á này.

Sau khi đã được quan tâm tới một mức độ nhất định, K xã lại ở sau lưng đốt nóng thêm một phen. Họ đưa Tần Diệc lên trang bìa tập san quý của tạp chí Kari thuộc hàng top trong giới thời trang, Tần Diệc trở thành một trong những người mẫu Châu Á hiếm hoi được lên bìa tạp chí này trong suốt mười năm nay. Một người Châu Á trước đó được lên bìa tạp chí này là người mẫu nữ Liễu Bội Cầm từng đạt giải quán quân cuộc thi siêu mẫu thế giời.

Ngay cả tiểu công chúa nhà họ Bách được sủng ái vô cùng thì dưới sự tiến cử của Bách Hàn cũng chỉ được lên bìa tạp chí tháng mà thôi.

Nếu không phải người có thực lực thì sẽ không được lên trang bìa tập san quý của tạp chí này.

Cùng thời gian đó, quảng cáo mà Tần Diệc và Bách Vi hợp tác cũng bắt đầu được phát lên, trong khoảng thời gian ngắn xuất hiện nhiều nhất trên truyền thông. Ngoài ra, trước đó Tần Diệc có chụp quảng cáo cho một vài nhãn hàng hạng hai, hạng ba cũng bắt đầu được đưa ra quảng cáo.

Nếu nói về may mắn, tuy rằng Tần Diệc vẫn kém người được gọi là "gái hư" Liễu Bội Cầm kia, nhưng qua lần này, người mới như Tần Diệc cũng đã xé ra một góc của thời trang nước Mỹ, vững vàng chiếm một khu vực nhỏ nhoi.

Hắn bắt đầu gặp vận may. Ngoại trừ những người thường xuyên hợp tác như John, nhà họ Bách, Tần Diệc bắt đầu lọt vào tầm nhìn của các nhà thiết kế thuộc các nhãn hiệu lớn và các thương hiệu quảng cáo.

Chưa đầy một tuần, dưới sự dẫn mối của Serre và Kỷ Hàng Phong, Tần Diệc thử vai thành công, thuận lợi ký hợp đồng với hai nhãn hiệu nổi tiếng, đó là xe hơi và đồng hồ hàng hiệu, những nhãn hiệu ưu ái mẫu nam nhất.

Trong nhất thời, điều này khiến cho vô số mẫu nam ghen tị, bởi vì hai nhãn hiệu này không chỉ mang đến tiếng tăm và địa vị cho người mẫu, mà còn có thù lao kếch xù các nhãn hiệu khác khó có thể với đến.

Khi Tần Diệc và Kỷ Hàng Phong nhìn thù lao viết trên hợp đồng, hai người có thể nói là chấn động. Tần Diệc còn đỡ, Kỷ Hàng Phong thiếu chút nữa cười không khép được miệng.

Thôi xán vương tọa - Ngai vàng rực rỡWhere stories live. Discover now