Chương 86

1.5K 82 2
                                    

Tại phòng hội nghị của Tổng công ty NL tại Paris, một bàn họp dài đặt ở chính giữa, ban giám đốc NL và vài vị đại cổ đông ngồi một vòng, sắc mặt nghiêm túc ngồi thảo luận về sự kiện trong buổi triển lãm cá nhân của Bùi Hàm Duệ. Những cổ đông bình thường không thích Bùi Hàm Duệ giờ phút này chiếm thượng phong, cãi nhau túi bụi với phe thân Bùi Hàm Duệ, còn lại vài vị lão luyện thì yên lặng sống chết mặc bây, ai cũng không nói thêm câu nào.

Vị trí chủ tọa của bàn họp để trống, mãi đến khi TV treo tường sáng lên, phòng họp mới dần im lặng xuống. Ánh mắt mọi người tập trung lên ông lão mặc áo sơ mi hoa trên màn hình, cho dù là những người cãi nhau kịch liệt nhất, cũng thu liễm tính tình, cung kính ngồi nghiêm chỉnh.

"Ai u, nhìn sắc mặt mấy người kìa, mới đi chợ về à?" Khuôn mặt phủ đầy nếp nhăn của Der run run, tùy tay lật xem tin tức trợ lý vừa đưa, đặt sang một bên, không vui nói: "Quá trình sự kiện không cần nói nhiều, miễn mấy người lại nói lão già này dong dài. Bây giờ, nói ra cái nhìn của các người đi."

"Chủ tịch, việc Bùi Hàm Duệ sao chép tạo ra ảnh hưởng rất xấu tới công ty chúng ta, thậm chí là giới thời trang. Đây là sỉ nhục, nhất định không thể nuông chiều! Tôi cho rằng, chúng ta nên trực tiếp khai trừ Bùi Hàm Duệ."

"Chủ tịch, nếu chỉ bằng những chứng cớ đó còn chưa thể kết luận được. Việc ăn trộm thiết kế rồi tố cáo ngược lại người bị hại cũng không phải chưa từng xảy ra. Bùi Hàm Duệ là học trò của ngài, anh ấy là người thế nào, trong lòng ngài rõ nhất."

"Tôi cho rằng, trước khi việc này được điều tra rõ ràng, vẫn nên tạm thời cách chức Bùi Hàm Duệ đi. Nếu để người ngoài lấy lý do này nói ngài bao che, vậy sẽ không tốt....."

Các phe phái anh một tiếng, tôi một tiếng lại chuẩn bị thành cãi nhau. Ông lão nhíu mày tức giận đập bàn, lớn tiếng nói: "Được rồi! Đều câm miệng!"

Lặng im.....

Der vừa lòng nhìn chung quanh một vòng, thanh thanh cổ họng, nghiêm túc nói: "Cá nhân ta tuyệt đối không tin Harry sẽ làm chuyện như vậy. Huống chi, lấy tài hoa và năng lực của thằng bé cũng hoàn toàn không cần làm như vậy....."

Mắt thấy phái phản đối lại đang rục rịch, ông lão hung hăng trừng mắt nhìn bọn họ, tiếp tục nói: "Thế nhưng làm gì thì cũng phải nhìn chứng cứ. Trước khi mọi chuyện được điều tra rõ, tạm thời giải trừ chức vụ Tổng giám đốc điều hành khu vực Chấu Á của Bùi Hàm Duệ cách chức đợi điều tra."

Lời này vừa nói ra, mỗi người trong phòng họp đều biến sắc, phái phản đối lại ngại chưa đủ, lớn tiếng nói: "Nếu cách chức Bùi Hàm Duệ, như vậy tôi đề nghị xóa tên anh ta khỏi danh sách ứng viên cho chức Tổng giám đốc điều hành khu vực Châu Âu! Nếu là như vậy còn để cho anh ta tiếp quản Tổng công ty, vậy không thể khiến mọi người nể phục được!"

"Chủ tịch...."

Chuyện này bắt đầu liên lụy tới lợi ích sâu, không ít người bắt đầu sốt ruột. Sắc mặt Der hơi trầm xuống, cũng có chút tức giận, phái phản đối thấy ông còn đang do dự, lại châm thêm một ngọn lửa: "Chủ tịch, theo tôi được biết, phía Châu Á đã có không thiếu đối tác muốn rút lui. Công ty bên đó lại mới thành lập được có một năm, căn cơ không ổn, lại liên tục xuất hiện tin tức phản đối, tôi cho rằng, dù chuyện này là có nguyên nhân thì Bùi Hàm Duệ cũng khó tránh trách nhiệm...."

Thôi xán vương tọa - Ngai vàng rực rỡWhere stories live. Discover now