Chương 58

1.8K 81 5
                                    


Sắp tới giáng sinh, cảnh đêm ở San Francisco đầy rực rỡ với những cây thông Noel được trang trí đẹp đẽ và ánh đèn sáng lấp lánh mang tới chút ấm áp, dễ chịu cho những người tha hương.

Tới đây cũng được vài ngày, Tần Diệc và Kỷ Hàng Phong thuê một căn phòng thuộc loại khá, vừa rộng rãi lại yên tĩnh. Chủ nhà là một bà lão tính cách ôn hòa, trong nhà còn nuôi một chú chó husky tên là Toro, dạo gần đây bà lão có việc đi xa, tên nhãi này nếu không ăn hay ngủ thì chỉ thích chạy quanh Tần Diệc vẫy đuôi.

Tần Diệc rất vừa lòng với mọi thứ ở đây, ừm.... ngoại trừ việc thỉnh thoảng có người bên bảo hiểm hoặc dịch vụ đặc thù tới đẩy mạnh tiêu thụ.

Sau khi sắp xếp ổn thỏa, Tần Diệc nhanh chóng tập trung vào tìm kiếm việc làm, cố gắng thay đổi tính cách lười nhác, cho dù tiếng Anh không quá thạo cũng tự bắt mình trò chuyện với nhiều người khác nhau. Bên cạnh đó còn phải thay đổi khẩu vị của mình, thay đổi thời gian nghỉ ngơi, nhanh chóng dung nhập vào cách sống mới hoàn toàn khác ở đây.

Hắn không muốn để cho mình rảnh rỗi, bởi hễ rảnh ra, hắn sẽ nhịn không được mà nhớ về ngôi nhà đầy kỉ niệm, nhớ mùi vị của cháo thịt nạc trứng muối, nhớ......... những người nào đó.

Tần Diệc và Kỷ Hàng Phong cầm tấm danh thiếp Chu Vân đưa, theo địa chỉ bên trên và số điện thoại tìm tến ngài Serre kia, tuy nhiên sự việc lại không dễ dàng như Chu Vân nói.

Ấn tượng của Chu Vân với anh ta chỉ dừng lại ở mấy năm trước, Serre Geraint bây giờ đã là nhà chế tác hot nhất trong giới thời trang. Mỗi ngày, số lượng người mẫu, ngôi sao hạng hai, hạng ba muốn gặp anh ta đều đếm không hết, thêm Tần Diệc không nhiều, mà thiếu hắn cũng chẳng ít đi bao nhiêu.

Nhờ có Chu Vân đề cử, Tần Diệc có cơ hội gặp mặt anh ta, như vậy đã mạnh hơn nhiều so với những ngôi sao muốn gặp mà không được kia.

Phòng khách.

Dưới chân là tấm thảm mềm mại, độ ấm điều hòa cũng vừa phải, Tần Diệc vừa ngồi xuống đã thoải mái muốn ngủ, bị Kỷ Hàng Phong tức giận lườm nguýt nên đành nghiêm chỉnh ngồi thẳng dậy.

Đợi một hồi lâu, Serre Geraint mới đi tới. Người này khoảng tầm ba đến bốn mươi tuổi, tóc cắt ngắn gọn gàng, quần áo hài hòa lại không quá hoa lệ. Gã có vẻ bình tĩnh mà lão luyện, vừa vào cửa đã nhanh chóng cởi áo khoác, ngồi xuống đối diện hai người bọn họ, trợ lý vào sau cầm theo ba cốc cà phê.

Không chỉ riêng động tác, ngay cả tốc độ nói chuyện của gã cũng rất nhanh, sự khắc nghiệt về thời gian chẳng khác nào Bách Hàn.

Gã cầm trong tay một phần sơ yếu lý lịch của Tần Diệc, gã nhìn lướt qua rồi ngẩng đầu nhìn hắn, ánh mắt soi xét không hề che dấu: "Như vậy, cậu chính là Tần Diệc? Đừng vội mở miệng, người Trung Quốc mấy người hình như đều thích hàn huyên tới lãng phí thời gian. Nghe này, thời gian của tôi cực kỳ quý giá, nếu trong vòng ba phút cậu không thể khiến tôi có hứng thú với cậu, tôi cũng chỉ có thể nói xin lỗi, cậu nhóc ạ."

Lời nói này khiến cho Kỷ Hàng Phong có chút hồi hộp nhìn Tần Diệc, người kia lại không có chút mất tự nhiên nào. Hắn hơi gật đầu một cái, dùng cách nói ngắn gọn tự giới thiệu về mình, sau đó đứng thẳng lên, báo ra số đo cơ thể tử đầu tới chân, tiếp đó hắn đi qua đi lại vài vòng , cuối cùng nhìn thẳng vào ánh mắt thâm trầm của đối phương, thản nhiên nói: "Ngài Serre, tuy rằng tôi không rõ tiêu chuẩn chọn người của ngài như thế nào, nhưng cho dù có khó khăn thế nào, tôi tin tưởng có thể làm cho ngài vừa lòng."

Thôi xán vương tọa - Ngai vàng rực rỡWhere stories live. Discover now