Chương 43

1.7K 82 9
                                    

"Tần Diệc, cậu thay đồ xong chưa?" Viên Thành đứng gõ cửa một lúc lâu cũng không thấy ai trả lời, cảm thấy kì quái đẩy cửa nhà vệ sinh nam đi vào, gõ lên cửa mấy buồng vệ sinh nhỏ bên trong.

Khi Tần Diệc đi từ bên ngoài vào thì đúng lúc thấy người này đang nằm sấp trên nền gạch men, nghiêng đầu nhìn trộm vào khe hở dưới cửa.

"Quản lý Viên, anh đang làm gì vậy?"

Viên Thành hoảng sợ quay đầu nhìn Tần Diệc, nhanh chóng đứng lên khỏi mặt đất, có chút xấu hổ nói: "Ừm, tôi thấy cậu đi hơi lâu, sợ có chuyện gì, cậu..... đi đâu vậy?"

"A, mới nãy tôi đi nhầm đường." Tần Diệc mặt không đổi sắc nói.

Viên Thành hồ nghi hỏi: "Đi nhầm đường? Hình như ở đây chỉ có một con đường thôi mà. Vậy, còn chưa thay nội y sao?"

Tần Diệc nói: "Đúng vậy, đã thế thì không cần phí thời gian nữa, trở về studio thay cũng được, dù sao cũng không có phụ nữ ở đây."

Vừa nghe được lời này, Viên Thành lập tức sung sướng gật đầu, quả nhiên chẳng thèm để ý tới việc hắn lạc đường ra sao nữa.

Hai người ôm tâm tư trở lại studio, Viên Thành bảo Tần Diệc vào trước còn gã đi sau đóng cửa lại. Gã đi tới cạnh cái thùng lớn đặt dưới đất, từ trong đó lấy ra một cái thước dây, cầm thước trong tay ước lượng, tủm tỉm nói: "A đúng rồi, tôi đang muốn nói với cậu. Muốn thử vai quảng cáo quần lót nam không chỉ có yêu cần về dáng người mà còn muốn đo vài số liệu rất riêng tư nữa......"

"Số liệu rất riêng tư?" Tần Diệc nhướn mày, nhìn gã nghiền ngẫm.

Dược tính trong chén trà kia ngày càng rõ rệt, cảm giác khô nóng trong cơ thể chỉ muốn lao ra, trán Tần Diệc đầy mồ hôi, thái dương cũng lấm tấm một lớp mồ hôi tinh mịn. Thân thể càng ngày càng nóng mà trong lòng hắn lại lạnh lẽo cùng cực.

Viên Thành chú ý tới động tác lau mồ hôi của hắn, ý cười càng sâu hơn. Người này cầm thước dây lại gần hắn, tầm mắt đánh giá cơ thể Tần Diệc càng trở nên không kiêng nể gì, thậm chí tầm mắt còn lộ liễu dừng trên hạ bộ của đối phương. Gã liếm liếm môi, dùng giọng điệu đứng đắn nói: "Ừ, cậu hiểu mà. 'Chỗ đó' của người mẫu nam là bộ phận quan trọng nhất đem lại hiệu quả quảng cáo đồ lót, để thể hiện được vẻ đẹp dương cương kiện mỹ của người đàn ông, chúng tôi có yêu cầu rất cao đối với kích thước 'chỗ đó' của mẫu nam. Cho nên, tôi cần đo kích thước chỗ đó của cậu trong tình trạng khỏa thân hoàn toàn."

".... Thật không?" Tần Diệc híp mắt lại, cười lạnh nói: "Cái này tôi có thể tự làm."

"Vậy không được!" Viên Thành đột nhiên cất cao giọng từ chối, sau đó nhận ra thái độ của mình có chút không đúng, gã liền hạ giọng, cười nói. "Không phải tôi không tin cậu, nhưng việc chúng tôi đo số đo đã là quy củ. Hơn nữa để tự cậu đo cũng chưa chắc đã chuẩn."

Nói rồi, gã lại tiến sát vào hơn nữa, ánh mắt nóng bỏng càng trở nên trần trụi, nếp nhăn trên mặt cũng run rẩy, cổ họng phát ra tiếng cười quái dị: "Hơn nữa, ngoại trừ chiều dài khi ở trạng thái bình thường, chiều dài khi cương cũng phải đo....."

Thôi xán vương tọa - Ngai vàng rực rỡWhere stories live. Discover now