Chương 31

2.1K 97 10
                                    

Sáng sớm ngày hôm sau, bộ phận quảng cáo của NL đã cử một chiếc xe đến đón Tần Diệc và Kỷ Hàng Phong ra sân bay, mà các nhân viên trong đoàn công tác cũng đã đến đông đủ.

Tổng biên tập là một người phụ nữ thành thục khoảng hơn ba mươi tuổi, chị mặc một bộ đồ công sở sạch sẽ gọn gàng, đeo kính đen, vừa nhìn thấy Tần Diệc đã đánh giá từ trên xuống dưới một phen, sau đó vừa lòng đưa tay về phía hắn: "Chào cậu, tôi là Lam Kính, người phụ trách lần quay chụp bên ngoài này."

"Chào chị." Tần Diệc nắm tay chị. "Tôi là Tần Diệc."

"Ha ha, trước đó đã nghe nói rằng người mẫu lần này rất tuyệt, tôi tin tưởng vào ánh mắt của ông chủ." Lam Kính đẩy kính, mỉm cười nói. "Nếu hiệu quả chụp ảnh lần này tốt, chúng ta sẽ tranh thủ mà tiến vào chuyên mục mới của tạp chí "Mị Lực", dù sao lần này cũng đặc biệt mời hẳn nhiếp ảnh gia đại tài từ Mĩ về, cố gắng biểu hiện nhé."

Tần Diệc nhướn mày nói: "So với một chuyên mục mới, chị không cảm thấy trang bìa càng có tính khiêu chiến hơn sao?"

Lam Kính kinh ngạc ngẩn người rồi lập tức đưa tay xoa xoa thắt lưng, vẻ mặt vừa bất đắc dĩ vừa có chút buồn cười nhún vai: " Tôi đã gặp không ít người mẫu mới có dã tâm và có vẻ cậu là người ngông cuồng nhất trong số đó, nhưng đại bộ phận bọn họ chỉ có thể ngông cuồng ngoài miệng mà thôi. Nghe nói tổng biên tập tạp chí "Mị Lực" Diệp Liên Tâm có quen biết cậu, thế nhưng mặc kệ sau lưng cậu có chỗ dựa như thế nào, muốn lên trang bìa của "Mị Lực" thì cho dù là người mẫu đạt giải người mẫu cấp quốc gia hay có hợp đồng quảng cáo với các nhãn hiệu quốc tế, cũng chưa chắc đã được."

Lam Kính không đành lòng đả kích sự tự tin của hắn, có chút kiên nhẫn giải thích thêm vài câu: "Không phải tôi cố ý dội cho cậu một chậu nước lạnh, nhưng cho dù cậu có tiềm lực đến đâu, trước mắt cậu cũng chỉ là một người mẫu cấp C, mục tiêu không cần quá cao, cẩn thận hi vọng càng lớn thất vọng càng nhiều."

Nghe chị nói như vậy, Tần Diệc cũng chỉ biết nghe theo lời chị mà gật gật đầu, cuối cùng vẫn không nói ra việc mình đã từng đoạt giải quán quân cấp quốc gia. Bản thân mình là một người mới, nên khiêm tốn một chút, tránh việc tạo cho lãnh đạo ấn tượng xấu.

Tuy rằng..... Câu nói vừa rồi của hắn cũng đã rất ngông cuồng.

Kỷ Hàng Phong ở bên cạnh đã kịp hòa mình vào nhóm nhân viên công tác, ngay cả thông tin về nhiếp ảnh gia kia cũng đào ra được không ít.

"Khi nãy trợ lý nhận điện thoại, nói rằng chúng ta không cần chờ ngài Bách, lên thẳng máy bay luôn, nếu còn đợi nữa sợ không kịp. Đợi đến nói rồi ngài ấy sẽ hội họp với chúng ta."

Những người khác nghe xong thì mặt đều không tự chủ mà hiện ra thần sắc "Quả nhiên thế", có vẻ đã quá quen với hành vi kiêu ngạo của đối phương.

Ấn tượng của Tần Diệc đối với gã kia lập tức hàng xuống một bậc, nhớ ngày đó, hắn chỉ đến muộn có vài phút mà phải chịu hình phạt thể xác!

Nhiếp ảnh gia này thì hay rồi, ngay cả đi máy bay mà nói đến muộn là đến muộn, Tần Diệc thầm cho điểm kém đối với vị Đại Sư đã từng có tác phẩm được lên niên lịch Opi Duck này!

Thôi xán vương tọa - Ngai vàng rực rỡWhere stories live. Discover now