Chương 74

1.6K 77 5
                                    

Dù sao cũng đều là những người mẫu nổi tiếng đã tham gia không ít quảng cáo, hai người nhanh chóng che dấu sự xấu hổ của mình, nhưng xung quanh cũng đã bắt đầu vang lên tiếng cười nhẹ.

Không nghĩ tới vừa nói những câu này với Hạ Hà thì bây giờ nó lại rơi thẳng xuống người mình, nộ khí trong lòng Thẩm Thư Đàm nổi lên, nhưng trên mặt lại hoàn toàn không có biểu cảm gì. Anh ta vẫn cố nhịn xuống, nhìn Tần Diệc thật lâu rồi không nói gì thêm mà nhắm mắt nghỉ ngơi.

Cơ mặt của Hạ Hà giật giật, ánh mắt âm trầm, sau một lúc lâu, không biết là nhớ đến cái gì, vẻ mặt anh ta giãn ra, mang theo chút đùa cợt, hạ thấp giọng nói:

"Giả vờ, cứ giả vờ đi. Chẳng lẽ cậu đã hết bị đóng băng? Nếu không có chuyện năm rồi thì cũng coi như thôi, nhưng đến bây giờ, với loại thanh danh này của cậu còn định tranh hợp đồng quảng cáo của Pria hay sao, tư tưởng hơi bị kì lạ đấy. Không phải ai cũng được quay quảng cáo với người mẫu nổi tiếng của Mỹ đâu, khuyên cậu nên sớm trở về đi thì hơn, đừng làm người trong nước mất mặt."

Nếu nói khi nãy Tần Diệc còn chưa hiểu ra sao, hiện tại nghe được những lời này, trên mặt hắn không khỏi lộ ra một nụ cười cổ quái. Nhưng hắn của bây giờ nếu còn đứng tranh luận với loại người này thì cũng quá đáng cười, Tần Diệc chỉ hơi nhếch môi cười rồi tránh anh ta, đi thẳng vào bên trong.

Một tên bị đóng băng mà cũng dám thái độ với mình, tên kia cho rằng mình là ai.......

Hạ Hà âm trầm nhìn theo bóng dáng hắn, bàn tay buông thõng không khỏi nắm chặt lại, rồi lại như không có việc gì buông ra. Anh ta đưa tay mân mê miếng giấy ghi số thứ tự trong tay, tựa vào vách tường lẳng lặng chờ đợi buổi thử vai sắp tới.

Bởi vì có rất nhiều người mẫu đến báo danh nên lần thử vai này áp dụng kiểu thi tập thể, người mẫu sẽ được chia thành các nhóm, mỗi nhóm sẽ gồm 5 đến 6 người.

Hạ Hà không nghĩ đến là, anh ta lại được phân vào chung một tổ với Thẩm Thư Đàm và Thẩm Hựu. Nhưng cũng tốt, nếu không sao có thể nhìn thấy biểu cảm của Thẩm Thư Đàm khi thua mình cơ chứ, khi đó nhất định sẽ rất phấn khích.

Bởi vì đến khá sớm, nhóm của bọn họ là nhóm được vào trước tiên. Những người mẫu đã phỏng vấn xong thì sẽ đi thẳng qua một con đường khác vào khu nghỉ ngơi để chờ kết quả mà không chờ cùng những người mẫu khác.

Ngoại trừ hai tên họ Thẩm thì còn có hai người khác cùng nhóm với Hạ Hà, trong đó có một người dáng người không tồi những diện mạo lại bình thường, một người khác thì diện mạo khá âm nhu, không khác Hạ Hà là mấy.

Tính toán sơ qua về ưu nhược điểm của từng người, Hạ Hà vẫn tràn ngập tự tin về bản thân mình. Cài số thứ tự vào eo bên trái, anh ta dẫn đầu nhóm người đi vào phòng.

Gian phòng khá rộng rãi, thuận tiện cho người mẫu đi catwalk, vài vị giám khảo đến từ nội bộ công ty Pria ngổi phía trên, có người Trung Quốc cũng có người ngoại quốc, vị trí ở giữa còn trống, Hạ Hà đoán đó là chỗ của vị người mẫu kia.

Năm người bọn họ đi vào đứng trong phòng, cánh cửa đóng phía sau lưng lại bị mở ra, nhưng mà người đi vào khiến những người mẫu đến thử vai đều vô cùng sửng sốt. Thẩm Thư Đàm thấy trên người đối phương không có số thứ tự thì nhíu mày không nói, nhưng Hạ Hà thì rất không vui mở miệng: "Tần Diệc, người đến sau thì phải xếp hàng lấy số thứ tự, chút quy củ đó mà cũng không hiểu à?"

Thôi xán vương tọa - Ngai vàng rực rỡWhere stories live. Discover now