Chương 79

1.7K 82 16
                                    


Không nghĩ tới sẽ nhìn thấy Bùi Hàm Duệ ở đây, Nhan Quy nhớ tới tin tức có nghe lúc trước, tia ảo tưởng cuối cùng hoàn toàn bị dập tắt. Tươi cười trên khuôn mặt anh ta biến mất gần như không còn, mím môi nhìn người đàn ông trước mặt, sau một lúc lâu mới lên tiếng hỏi: "Bùi Hàm Duệ..... Tôi tìm Tần Diệc, cậu ấy đâu?"

Bùi Hàm Duệ khoanh hai tay trước ngực, bước ra ngoài khoảng nửa bước, thuận tay đóng cửa lại. Đôi mắt của anh lạnh xuống, mặt không đổi sắc nói: "Cậu ấy không ở đây."

Người đàn ông trước mặt mặc trên người một bộ áo tắm rộng rãi, vạt áo trễ xuống một mảng lớn để lộ một loạt dấu dỏ khả nghi, toàn thân tỏa ra khí tức biếng nhác mà khêu gợi. Nhan Quy có mù cũng nhìn ra khi nãy vừa xảy ra chuyện gì, sắc mặt anh ta nhất thời vô cùng khó coi.

Cho dù Nhan Quy không muốn thừa nhận, nhưng anh ta thực sự rất hâm mộ Bùi Hàm Duệ. Anh ta có được địa vị, gia thế mà người thường khó có thể với tới, là học trò đắc ý của người mà mình hâm mộ, tài năng thiết kế trời sinh, lại còn có ánh mắt nhận thức người tài.

Nếu là như vậy cũng chỉ khiến anh ta hâm mộ mà thôi, nhưng nếu thêm cả Tần Diệc, phần hâm mộ ấy biến thành ghen tị và ghét cay ghét đắng, thiêu đốt trái tin anh ta thành trống rỗng.

Ngón tay nắm lại rồi buông ra, Nhan Quy cắn chặt răng, cố gắng tỏ ra lạnh nhạt nói: "Nếu như vậy, tôi sẽ đến sau vậy."

"Sau này cũng đừng đến." Bùi Hàm Duệ nói giọng trầm thấp mà thong thả, trong giọng nói chứa chút lạnh lẽo. "Tôi tin rằng ngài Nhan đây cũng có nhìn thấy chút tin tức vô căn cứ trên tạp chí. Nếu không muốn gây ra những phiền toái không cần thiết, tốt hơn hết là nên tránh xa nhau ra."

"......." Sắc mặt vốn khó coi của Nhan Quy càng trở nên xanh mét, cứng lại, từng chữ từng chữ gằn ra khỏi miệng: "Anh..... đến tột cùng dựa vào cái gì?"

Dựa vào cái gì lại có thể ở bên Tần Diệc? Dựa vào cái gì .... dùng thứ giọng điệu tự cho mình là chủ nhân mà nói chuyện?

Bùi Hàm Duệ bật cười, không trả lời trực tiếp. Đôi mắt hẹp dài liếc đối phương, chậm rãi hỏi ngược lại: "Anh biết món ăn cậu ấy thích nhất là gì không? Biết cậu ấy thích đi tất màu gì không? Biết cậu ấy thích ngửi mùi gì? Anh biết... cậu ấy thích dùng tư thế nào để làm tình không?"

"....." Nhan Quy lập tức tan vỡ, khuôn mặt đỏ lên không nói nổi.

Bùi Hàm Duệ chậm rãi đứng thẳng, từ trong ngực phát ra tiếng cười trào phúng, nặng nề cười nói: "Anh hỏi tôi dựa vào cái gì ư? Thật là nực cười."

Nói xong câu này, anh cũng không thèm để ý tới đối phương nữa mà mở cửa vào phòng, không chút lưu tình đóng cửa lại.

Tuy rằng chưa bao giờ để Nhan Quy vào mắt, nhưng thỉnh thoảng nhớ tới đoạn thời gian mới quen Tần Diệc, Bùi Hàm Duệ vẫn không khỏi cảm thấy căm ghét cái tên này.

Còn chưa đi hai bước, anh liền thấy cửa phòng ngủ mở ra, Tần Diệc ôm gối đứng cạnh cửa, hắn nâng tay gãi gãi mái tóc xù bông, bất mãn nói: "Sao anh còn chưa đi ngủ, em đợi anh mà ngủ thiếp luôn đây này....."

Thôi xán vương tọa - Ngai vàng rực rỡWhere stories live. Discover now