Chương 68

1.8K 90 12
                                    

Âm thanh trầm thấp, dịu dàng của Bùi Hàm Duệ vang lên khắp hội trường.

Những lời này được nói bằng tiếng Anh, các âm tiết được nhấn nhá từng chữ rõ ràng, trong giọng điệu bình tĩnh lộ ra sự khẳng định chắc chắn và tình ý sâu nặng.

Toàn bộ hội trường bỗng lặng đi trong khoảnh khắc rồi lập tức sôi trào!

Sự kinh ngạc qua đi, khách mời trong hội trường và các phóng viên đều thấy hơi bối rối, hoặc tò mò hoặc hưng phấn hoặc nghi ngờ, tiếng xì xào bàn luận càng lúc càng lớn, gần như lấn át cả giọng của người chủ trì.

Nhân viên chịu trách nhiệm tiếp sóng chương trình này với đài truyền hình cũng kinh ngạc nhìn nhau, rating đột nhiên tăng cao, người chịu trách nhiệm ra lệnh, toàn bộ máy quay tập trung lên người Bùi Hàm Duệ.

.....Rút cục thì bộ thiết kế đó mặc trên người ai?

Gần như mọi ánh mắt đều tập trung lên các người mẫu, và tất cả đều không hẹn mà cùng nghĩ về một vấn đề.

Ngọn đèn trên sàn diễn vẫn sáng chói mắt, các người mẫu đều bị tình huống đột nhiên xảy ra làm cho bối rối. Hầu hết bọn họ đều đã nghe danh nhà thiết kế này nhưng chưa ai thấy người thật. Hôm nay người này lại tỏ tình công khai, thật đúng là làm khối người ngạc nhiên.

Tiếng bàn tán, tiếng trầm trồ khen ngợi, còn cả tiếng nghi ngờ ùa lên như sóng trào, dần dần bao phủ bước chân Bùi Hàm Duệ.

Tần Diệc dần dần phục hồi từ nỗi khiếp sợ, trong đầu liên tục lặp lại những câu nói mà Bùi Hàm Duệ đã nói lúc trước, việc đột nhiên đổi quần áo, đổi vị trí, rồi thời gian....... Hình như tất cả đều đã được lí giải.

Đây là đáp án mà anh đưa ra sao?

Đột nhiên hắn thấy như có gì đó nóng bỏng trào ra từ lồng ngực, nóng rực toàn bộ các mạch máu, Tần Diệc rốt cuộc nhịn không được mà xoay người, yên lặng nhìn người đàn ông đang bước từng bước tới chỗ mình.

Hắn đã không đủ sức để chú ý tới biểu cảm của người xem và những người mẫu khác, hắn không biết hành động đột ngột này khiến vô số người chú ý tới hắn. Con ngươi tối đen của hắn chỉ còn khuôn mặt đang ngày một gần của Bùi Hàm Duệ, còn cả đôi mắt thâm thúy của anh.

Bùi Hàm Duệ nhìn sâu vào mắt Bùi Hàm Duệ, giống như muốn khắc đối phương vào tận đáy lòng mình.

Trước mắt bao người, trên sàn catwalk đầy hoa mỹ, dưới ánh đèn rực rõ, hai người đứng đối diện, khoảng cách giữa họ còn chưa đầy một gang tay.

Âm thanh ồn ào náo động như thể đột nhiên đi xa, Tần Diệc bỗng cảm thấy xung quanh an tĩnh lại, ngay cả tiếng tim đập, tiếng hô hấp cũng trở nên rõ ràng.

Trong đồng tử phản chiếu gương mặt phóng đại của Bùi Hàm Duệ, anh đặt tay lên vai hắn, đến gần bên tai, dùng âm thanh trầm thấp mà thong thả chỉ đủ để hai người nghe rõ nói: "Tần Diệc, món quà này tặng em, có thích không?"

Tần Diệc buông mi nhìn anh, nụ cười và âm thanh của đối phương giống như rượu nguyên chất làm say lòng người, cả trái tim cũng trở nên mềm mại.

Thôi xán vương tọa - Ngai vàng rực rỡWhere stories live. Discover now