Chương 85

1.5K 68 1
                                    

Hôm sau chính là buổi triển lãm thiết kế cá nhân của Bùi Hàm Duệ.

Tần Diệc từ sớm đã đến điểm tổ chức, trang phục, phụ kiện đều đã được đưa tới hậu trường. Bùi Hàm Duệ đang cẩn thận làm công tác kiểm tra cuối cùng, mỗi một bộ quần áo, từ vải dệt đến may vá đều là chế tác tinh xảo, không chút nào qua loa. Đặc biệt là bộ chủ đề của Tần Diệc, chỉ riêng lúc thiết kế thì kiểu dáng và chi tiết cũng đã sửa không biết bao nhiêu lần.

Hóa trang xong, cẩn thận gỡ túi chống bụi khỏi móc treo quần áo, Tần Diệc cầm móc treo đi vào phòng thay đồ. Đây là một bộ tây trang thuần trắng, áo sơ mi bên trong màu phấn hồng, có vẻ họa bát mà không mất phần ưu nhã, quần rộng hơn tây trang bình thường nhiều. Cả bộ quần áo đều làm bằng chất liệu cao cấp nhất từ Italia, cảm xúc mềm mại đến mức khiến hắn sờ thôi đã thích không muốn buông tay.

Tần Diệc xoay người trước gương, chỉnh tóc, sau đó nhịn không được mà huýt sáo với chính mình trong gương.

Ra mắt được ba năm, hắn đã đi qua không ít buổi diễn, số lần làm mẫu chính cũng không ít. Số nhẫn hàng hắn tham gia catwalk nhiều đến mức hắn sơm phải thân kinh bách chiến mới đúng, vậy mà hắn lại cảm thấy hơi khẩn trương.

.......Đây là lần đầu Tần Diệc làm người mẫu chính trong triển lãm của Bùi Hàm Duệ. Hắn nhớ tới nhà nghệ thuật theo chủ nghĩa mà chỉ thừa ra một cọng chỉ thôi cũng không chịu đựng nổi kia, hắn lại nhịn không được mà kiểm tra từ đầu đến chân một lần.

Nếu làm xuất hiện chút tì vết nào trong buổi diễn của Bùi Hàm Duệ, Tần Diệc sẽ theo bản năng cảm giác mình đang phạm tội.

Quần áo ok, giày ok, còn caravat....

Caravat màu bạc vân chéo, chơi chặt hơn caravat bình thường một chút. Tần Diệc buộc đi buộc lại vẫn cảm thấy không ổn. Bỗng nhiên hắn nghe thấy một âm thanh trầm thấp vang lên từ phía sau: "Để anh làm cho."

Bùi Hàm Duệ vô thanh vô tức đứng sau nhỉn cười nhìn hắn một lúc lâu. Sau đó anh nhẹ nhàng đi đến trước mặt Tần Diệc, tháo caravat trên cổ hắn ra rồi buộc lại.

"Dạy em bao nhiêu lần rồi, vậy mà em vẫn không biết cách đeo caravat cho đẹp..."

Động tác của Bùi Hàm Duệ rất chậm, ánh mắt chuyên chú mà ôn hòa. Ngón tay thon dài của anh sửa sang lại nút thắt caravat, chỉnh nhẹ nếp uốn trên áo. Ngẩng lên thì thấy Tần Diệc đang nhìn mình chằm chằm rồi ngẩn người, anh không khỏi nhướn mày hỏi: "Sao vậy?"

"Không có gì." Tần Diệc ngẩng phắt đầu lên, như không có việc gì nói: "Caravat cái gì.... Dù sao cũng có anh thắt cho em rồi."

Bùi Hàm Duệ ngẩn người, thản nhiên nhếch khóe môi nói: "Em đang ám chỉ cái gì sao?"

Tần Diệc quay đầu: "Chuẩn bị bắt đầu rồi..... nhà thiết kế lớn!"

Bùi Hàm Duệ hôn hôn hai má hắn: "Mùng 6 tháng sau còn có một buổi ra mắt bộ sưu tập thu đông của NL do anh chủ trì, còn muốn anh thắt caravat cho em không?"

Tần Diệc cười tủm tỉm nói: "Anh đang mời em làm mẫu chính sao?"

"Vậy em có nể mặt không?"

Thôi xán vương tọa - Ngai vàng rực rỡWhere stories live. Discover now