Chương 60

1.8K 71 8
                                    

"Mấy video tôi đưa cậu đều xem rồi chứ? Biết mình và người mẫu quốc tế chênh lệch ở đâu chưa?" Serre kéo áo khoác, sờ sờ cẳm hỏi sau khi nhìn Tần Diệc luyện tập.

Tần Diệc khoanh tay đứng trên sàn catwalk, trầm tư một lát rồi nói: "Hình như bọn họ có khí thế hơn, bước đi cũng phóng khoáng hơn."

Serre gật đầu: "Tuy nói ra không quá rõ nhưng hàm súc và quá câu nệ là bệnh chung của người mẫu Châu Á rồi. Đương nhiên, tự bản thân cậu sẽ không rõ mình hàm súc chỗ nào, nhưng chỉ cần so sánh với người mẫu quốc tế một chút là thấy rõ ngay."

Serre nhìn hắn, không hề khách khí nói thẳng: "Cậu thấp hơn họ, cơ bắp cũng không nổi bật. Tuy rằng không phải mẫu nam càng cường tráng thì càng nổi tiếng, nhưng rất nhiều xí nghiệp sản xuất nam trang sẽ thiên hướng lựa chọn người mẫu như vậy. Cậu không cần cố gắng che lấp hay mạnh hơn người ta bằng khuyết điểm, nhưng phải thể hiện được khí thế "cho dù tôi lùn hơn anh thì chỗ đó của tôi cũng to hơn anh", hiểu không nhóc?"

"...."

Tần Diệc phải dùng ý chí rất lớn mới nhẫn nại không liếc mắt xuống phía dưới, vô cùng bình tĩnh gật đầu.

"Rất tốt, đi lại đi."

Show thời trang Tần Diệc tham gia là hội triển lãm thời trang mùa đông ở Mỹ, đến lúc đó sẽ có rất nhiều công ty trang phục lớn nhỏ, còn có cả những nhân vật nổi tiếng, tai to mặt lớn trong xã hội. Độ chú ý của show mùa đông kém hơn mùa hạ, vì vậy nó trở thành vũ đài tốt nhất dành cho người mới.

Trước đó, Serre đã huấn luyện hắn liên tục một tuần, thuê hẳn một nhà thiết kế hình tượng tạo cho hắn một phong cách có thể làm nổi bật đặc tính cá nhân của hắn, cố gắng giảm bớt chênh lệch của hắn và người mẫu bản địa nhiều nhất có thể.

May mà kiến thức trụ cột của Tần Diệc rất vững, đặc chất cũng có, chỉ có cái thứ mơ hồ như khí chất là phải trải qua vô số lần catwalk mới đọng lại được.

Sau khi ký hợp đồng, được Serre tập trung bồi dưỡng, ngày nào Tần Diệc cũng được tiếp xúc với rất nhiều nhân vật có tiếng, hoặc ngôi sao quốc tế, hoặc người mẫu thế giới, càng có nhiều công ty tới đếm không xuể, rồi người làm truyền thông lâu năm, người nổi danh trong giới phim ảnh, cùng với những người làm trong các ngành sản xuất nghệ thuật nổi danh.

Mới đầu Tần Diệc còn không nhớ được mặt, luôn cảm thấy người ngoại quốc nhìn đều giống nhau. Vậy nên, sau khi kết thúc công việc xã giao mỗi ngày, Serre đều hỏi hắn xem có nhớ kĩ từng người hay không, khuôn mặt những người quan trọng, thân phận, thậm chí cả yêu cầu về người mẫu của đối phương...... Nếu không thông qua thì thà rằng không cho hắn ra nước ngoài.

Dần dà, Tần Diệc thu lại tính tình bốc đồng bén nhọn trước kia, những nét ngông cuồng cũng dần bị mài mòn.

Ngoại trừ cái đó, thực tế nhất chính là lương bổng. Cho dù là lương của công ty hay thù lao quảng cáo đều gấp đôi so với trong nước. Ngày đầu tiên nhận tiền, Tần Diệc liền tóm lão Kỷ đi mua xe.

Tháng đầu tiên của năm mới cũng sắp hết, ở trong nước cũng sắp đến tết.

Thời tiết cực lạnh, nhưng trong trung tâm triển lãm quốc tế Moscone lại ấm như mùa xuân với điều hòa nhiệt độ và dòng người náo nhiệt.

Thôi xán vương tọa - Ngai vàng rực rỡWhere stories live. Discover now