Chương 18: Một với một

2K 118 6
                                    

"..... Vì sao tôi phải nghe lời anh?" Tim Tần Diệc nhảy lên, thò tay đập vào thước.

Bùi Hàm Duệ cũng không giận, chỉ nhìn hắn, bình tĩnh nói: "Một tên thất bại, không có tư cách mặc quần áo của tôi."

Câu này rõ ràng là đổ dầu vào lửa, nhưng Tần Diệc nghe xong lại phá lệ không tức giận mà ngược lại thở phào một hơi.

Tần Diệc hoài nghi mình đang bị tâm lý gay quấy phá, nhìn ai cũng thành gay, cũng không thể trách hắn nghĩ tới phương diện kia, ai bảo Bùi Hàm Duệ nói tới ái muội như vậy.

Nhưng có vẻ đó chỉ là sự soi mói mang tính khủng hoảng của một nhà thiết kế khó tính với người mẫu, vậy thì không có gì phải ngượng ngùng.

Nghĩ tới đây, Tần Diệc liền thoải mái cởi từng cái khuy áo, nửa người trên trần trụi lập tức lộ ra: "Quần cũng phải cởi sao?"

"..... Không cần." Hắn sảng khoái như vậy khiến Bùi Hàm Duệ cũng phải ngưng một lát, nhưng anh cũng không chần chờ lâu, ánh mắt anh lại dừng trên người Tần Diệc nghiên cứu một lúc lâu, mở miệng nói, "Cậu đi lại từ đầu một lần, khi tôi nói bắt đầu thì bắt đầu, bảo dừng thì phải dừng, nếu không phục việc tôi chỉ cho cậu 40 điểm thì làm theo, hiểu không?"

"Được." Tần Diệc không để ý, đi về chỗ xuất phát, hắn đang muốn biết, trong mắt một nhà thiết kế hàng đầu, mình và những người mẫu kia có gì khác nhau.

Bùi Hàm Duệ xuống đài, cây thước trong tay đập nhẹ xuống sàn: "Bắt đầu."

Tuy hiệu ứng ánh sáng không khác gì khi đi catwalk chính thức, thế nhưng lại không có nhạc nền, trong hoàn cảnh im lặng như vậy, âm thanh lớn nhất chính là bước chân của chính mình.

Tần Diệc thoải mái đi trên sàn catwalk, hoàn toàn không để ý có phải mình đang mặc "bộ quần áo mới của hoàng đế" (ý là không mặc gì) hay không.

"Dừng."

Bùi Hàm Duệ đột nhiên mở miệng, Tần Diệc thiếu chút nữa không kịp dừng, vừa mới đi có vài bước thôi mà?

Cây thước dài đang chống dưới sàn nhẹ nhàng đập vào đùi Tần Diệc, một đầu khác đang được nắm trong tay Bùi Hàm Duệ, cổ tay anh khẽ động, cây thước nhẹ nhàng lay động trên ống quần Tần Diệc.

Lúc đó, Tần Diệc thật sự cho rằng Bùi Hàm Duệ sẽ đánh hắn, chính hắn đều đang chuẩn bị tâm lý "dám đánh ông đây thì ông nhất định sẽ đánh cho mi tàn phế". Ai kêu người này từ đầu đã lưu lại ấn tượng biến thái trong lòng hắn, bây giờ biểu cảm còn bí hiểm như vậy nữa.

Nhưng hiển nhiên là Tần Diệc nghĩ quá nhiều, lực trên thước rất nhẹ, như thể đang gãi ngứa vậy.

Tiếng nói trầm thấp của Bùi Hàm Duệ cũng chậm rãi truyền đến: "Không có nhạc nền thì cậu không thể điều khiển được nhịp bước hay sao? Đi quá nhanh."

Điều này thực ra cũng không thể hoàn toàn trách Tần Diệc, vai trò của nhạc nền trong catwalk là cực kì quan trọng, bình thường khi bọn họ luyện tập cũng sẽ có nhạc, huống chi mọi người đều tập luyện cùng một chố, vậy nên trong quá trình đi sẽ căn cứ vào cự ly, khoảng cách mà tự động điều chỉnh bước đi.

Thôi xán vương tọa - Ngai vàng rực rỡWhere stories live. Discover now