Chương 69

1.9K 84 6
                                    

Tần Diệc nâng tay xoay cằm anh quay về phía mình, hắn nhìn anh cười xấu xa nói: "Bùi Hàm Duệ, anh mà cũng biết thẹn thùng hả?"

".... Em, sao em nói dong dài thế." Bùi Hàm Duệ thấp giọng thì thầm một câu, nhắm chặt mắt. Đến khi mở ra, ánh nước trong mắt đã rút đi, chỉ còn lại ý cười tràn đầy.

Tần Diệc cúi đầu nhìn anh, hắn híp mắt, âm thanh trầm thấp nói: "Lại nói tiếp, em nhớ là anh từng nói qua. trong bảo tàng tượng sáp của anh, mỗi tượng sáp đó đều có một bộ đồ được anh thiét kế riêng độc nhất, tính ra thì bộ trên người em cũng có vẻ không đặc biệt lắm nhỉ....."

Bùi Hàm Duệ bỗng thấy sau lưng hơi lành lạnh, anh chưa từng hối hận như thế trong đời. Tự dưng lại dẫn hắn vào căn phòng đó làm gì.... à không, là đang yên đang lành lại làm ra cái bảo tàng đó làm gì!

Nhíu mày, Tần Diệc tiếp tục bẻ ngón tay nói: "Còn nói là, nếu không phải người mẫu hàng đầu thì còn chẳng có tư cách được làm tượng sáp lưu trữ. Lúc trước em xin rách miệng cũng đâu có được....."

"........Tần Diệc......."

Tần Diệc lờ đi, vươn tay ra trước mặt cười tủm tỉm nói với anh: "À đúng rồi, còn 200 ngàn đô phí chân dung nữa!"

Bùi Hàm Duệ dở khóc dở cười nhìn hắn: "Hình như anh chưa nói là sẽ làm tượng sáp cho em mà....."

Sắc mặt Tần Diệc trầm xuống, hắn liếc mắt nhìn anh nói: "....... Hóa ra em vẫn kém mấy người mẫu kia."

Bùi Hàm Duệ đè trán thở dài, buồn cười nhìn hắn nói: "Hóa ra em vẫn luôn canh cánh trong lòng chuyện này? Em để ý cũng vô dụng, bởi vì lần này về anh hủy hết đống tượng sáp kia đi rồi."

"...........Hả???" Tần Diệc sửng sốt, khi nãy hắn cũng chỉ đùa thôi, không ngờ lại chiếm được đáp án này, hắn thật sự hoàn toàn kinh ngạc: "Anh điên à? Mấy cái đó chẳng phải anh mất bao thời gian và sức lực mới thu thập được hay sao..... Còn mẹ anh thì sao?"

Nụ cười trên mặt Bùi Hàm Duệ nhạt đi một chút, trong mắt anh hiện ra chút tưởng nhớ, thản nhiên nói: "Mấy thứ đó để lại cũng không có ý nghĩa, anh không cần mấy thứ "vĩnh hằng" giả dối đó nữa. Thiết kế của anh chỉ có mặc trên người thật mới phát huy được giá trị của mình. Còn mẹ anh, người chết cũng không thể sống lại. Lúc bà ấy còn sống cũng toàn là buồn bực không vui, nếu bà ấy đã đi, cho dù để lại tượng sáp thì người đàn ông bà chờ đợi cũng sẽ chẳng thèm liếc mắt nhìn bà ấy. Nếu như vậy, cứ để bà ấy sống trong lòng anh là được rồi."

"........ Nhưng mà, có chút đáng tiếc." Tần Diệc bĩu môi, sờ đầu đối phương như đầu chó con: "Đáng tiếc, phí mất bao nhiêu là tiền. Haizz, 200 ngàn đô của em lại không có rồi......"

Bùi Hàm Duệ im lặng đập bay tay Tần Diệc rồi nói: "Cho nên vấn đề em quan tâm là 200 ngàn đô? Nếu em thực sự muốn làm tượng sáp như vậy thì anh làm cho em là được chứ gì, em thích cái thùng thủy tinh kia đúng không, anh đặt em vào trong đó nhé, được không?"

"Điên à, có quỷ mới thích cái thứ đó." Tần Diệc lườm anh "Có khác gì cái quan tài đâu."

Bùi Hàm Duệ phì cười, ôm chặt hắn, đặt trán mình lên trán đối phương rồi nhẹ nhàng nói: "Có em ở bên cạnh rồi thì anh còn cần tượng sáp làm cái gì?"

Thôi xán vương tọa - Ngai vàng rực rỡWhere stories live. Discover now