Chương 91

1.6K 76 8
                                    

Trong TV, nhà thiết kế đại tài Ngu Phạm mới gần đây còn vui sướng tuyên truyền tác phẩm của mình thì giờ sắc mặt xanh mét bị đám phóng viên và quần chúng vây xem. Đám phóng viên khí thế bức người bắt đầu moi móc, đặt câu hỏi, từ ngữ cực kỳ sắc bén, vừa nghe đã biết không phải lời hay, microphone thì chỉ hận không thế chọc thẳng vào khuôn mặt già nua nhăn nheo của lão.

"Theo tin tức chúng tôi mới thu được, có một lượng lớn đơn từ nặc danh được gửi tới nhằm vạch trần việc Ngu tiên sinh thường xuyên nhận quà biếu quý giá như một hình thức nhận hối lộ trong các mùa Siêu mẫu Châu Á trước, qua đó ông sẽ thao túng giải thưởng và thí sinh nhận giải. Xin hỏi đây có phải là thật hay không?"

"Nghe nói phía ban tổ chức đã thu được số lượng lớn bằng chứng chứng minh ngài nhận hối lộ, thậm chí còn có cả những thí sinh từng biếu quà cho ngài ra mặt làm chứng. Hiện tại, ban tổ chức chương trình đang thu thập chứng cứ và làm hồ sơ pháp lý để chuẩn bị khởi tổ ngài, Ngu tiên sinh cảm thấy mình có thể thắng kiện hay không?"

"Ngu tiên sinh, vụ việc gây tranh cãi giữa ngài và NL Bùi Hàm Duệ trước đây giờ đã có tiến triển mới. Có một cô gái tự xưng là thư ký trước đây của Bùi tiên sinh, hôm qua cô ta đã tới sở cảnh sát tự thú, nói rằng cô ta chịu sự giật dây của ngài nên đã ăn cắp bản thiết kế của Bùi tiên sinh rồi bán trao tay cho ngài. Xin hỏi ngài có biết cô gái này không?"

"Có người đã chỉ ra, sự việc đạo nhái thiết kế lần này, nguyên nhân là do Bùi Hàm Duệ tiên sinh từng mượn tay truyền thông tố giác ngài có giúp đỡ ngầm cho một tuyển thủ tại Siêu mẫu Châu Á mùa vừa qua. Bởi vậy mà dẫn tới việc ngài trả thù, hiện tại Bùi tiên sinh đang ở trong trạng thái tạm thời bị cách chức, ngài có ý kiến gì với việc này không?"

Mọi người chất vấn liên tiếp khiến Ngu Phạm không thể mở nổi miệng, cho dù lão ta nói ra cái gì cũng lập tức bị tìm ra lỗ hổng, sau đõ lại phải chịu vòng công kích tiếp theo, còn nếu trầm mặc thì lại bị coi là chột dạ, xấu hổ và cam chịu. Ngu Phạm cãi nhau với phóng viên cãi đến mặt đỏ tai hồng, sắc mặt xanh đỏ luân phiên, cuối cùng thì đen sì như than, hoàn toàn bại trận, chỉ còn biết bận rộn tránh đi máy quay.

Tần Diệc xem xong đoạn này thì cười ầm lên, đúng là quả báo.

Ngày hôm sau, NL lập tức nhân cơ hội mở họp báo, công khai tất cả những chứng cứ về vụ việc ăn cắp bản thiết kế, không những tẩy trừ toàn bộ hiềm nghi của Bùi Hàm Duệ, còn khiến "người bị hại" Ngu Phạm lập tức biến thành "kẻ gây hại."

Khi người xem còn đang thi nhau cảm thán về cú phản kích ngoạn mục này, Bùi Hàm Duệ đã vô thanh vô tức khôi phục chức vị vốn có, những ảnh hưởng trái chiều tuy rẳng không thể hoàn toàn biến mất, nhưng rồi nó cũng sẽ nhạt dần theo thời gian. Về phần những kẻ mong muốn phe của Bùi Hàm Duệ suy sụp để người của mình lên trong nội bộ công ty, dưới sự chấn nhiếp của Der, họ cũng chỉ có thể ngóng trông nhìn hắn một lần nữa trở lại trung tâm quyền lực.

Sau khi hợp đồng với công ty của Mỹ hết hạn, Tần Diệc uyển chuyển từ chối lời mời tái ký của đối phương, bắt đầu bận rộn xây dựng công ty. Mở công ty không giống việc làm người mẫu, Tần Diệc cũng là mò đá qua sông. Nhưng may mắn là, hắn có Serre Geraint và Bùi Hàm Duệ là hai nhân vật với kinh nghiệm cực kỳ phong phú, có thể cho hắn rất nhiều chỉ đạo và đề nghị. Hơn nữa có một mạng lưới bạn bè phong phú mạnh mẽ duy trì, so với những người chân ướt chân ráo xây dựng từ đầu, hắn đã nhàn nhã hơn rất nhiều.

Thôi xán vương tọa - Ngai vàng rực rỡWhere stories live. Discover now