Chương 21: Bàn luận về tư thế đánh bi-a chính xác

2.1K 108 12
                                    

Tần Diệc nhanh chóng xỏ dép lê, cầm lấy bộ quần áo ở nhà, lao vào phòng tắm nhanh như chảo chớp, kết quả là đi một hồi phát hiện tòa nhà này quá lớn, hoàn toàn không biết phòng tắm ở chỗ nào để mà đi.

Cuối cùng, vẫn là nhờ Bùi Hàm Duệ sớm đã đoán trước nên bảo người làm ra dẫn hắn đi.

Tắm cùng gì gì đương nhiên là không có khả năng, đợi đến khi Tần Diệc nhẹ nhàng khoan khoái bước ra từ phòng tắm, Bùi Hàm Duệ đã chờ ở phòng ăn.

"Tôi thấy trạng thái tinh thần của cậu hôm nay cũng không tốt, tối nay cho cậu thả lỏng chút vậy." Bùi Hàm Duệ tự rót cho mình một ly rượu nho, nhìn vào cái tên đang vùi đầu ăn uống nói.

Tần Diệc vốn đang dùng thức ăn để hóa giải phiền não, nuốt xuống một cục thịt bò cuối cùng, kinh ngạc nhìn anh: "Buổi tối nghỉ sao?"

Dường như là cảm thấy buồn cười với cách hình dung "nghỉ" của hắn. Bùi Hàm Duệ thản nhiên cười cười: "Không, chỉ là tôi muốn dạy cậu một số thứ hay ho thôi."

"Cái gì?"

"Tí nữa sẽ biết, ăn cớm trước đi đã."

Phát hiện ánh mắt Tần Diệc vẫn liếc lại bàn tay mình, Bùi Hàm Duệ đặt chén rượu xuống, mỉm cười hỏi: "Trên tay tôi nở hoa sao?"

Tần Diệc lại liếm liếm môi, chỉ chỉ chai rượu màu đỏ sậm hỏi: "Tôi có thể uống chứ?"

Bùi Hàm Duệ có chút kinh ngạc: "Chẳng phải cậu chỉ uống sữa thôi hay sao?"

"Ai bảo tối nào anh cũng uống, khiến tôi cũng muốn nếm thử, rút cục thì thứ được một tên như anh yêu thích không buông tay sẽ có mùi vị như thế nào?" Tần Diệc nhíu mày, hất cằm về phía chai rượu.

Cũng không biết là bị câu nào của hắn chọc cười, Bùi Hàm Duệ tỏ vẻ nhịn cười, hào phóng rót cho hắn một ly, làm tư thế mời.

Tần Diệc bưng lên cốc chân dài, không vội vã uống mà đưa lại gần hít ngửi, chất rượu đỏ thẫm xoay một vòng quanh chén, tạo thành một vòng xoáy ở chính giữa.... ưm, chính là mùi hương ngửi được trên người anh ta buổi tối hôm đó.

Tiếp đó, hắn ngửa đầu lên, uống ực một ngụm như trâu uống nước, sau đó cả khuôn mặt đều nhăn lại.

"Ha ha." Bùi Hàm Duệ nhìn hắn, cười khẽ lặp lại lời của hắn, "Thứ được tôi yêu thích không buông tay, có vị thế nào?"

Tần Diệc cau mày, vất vả lắm mới nghẹn ra vài chữ: "Vừa cay, vừa đắng, lại ngọt....."

Không biết từ khi nào mưa to đã ngừng, mây đen tán đi, để lộ ra bầu trời đêm không dính một hạt bụi.

Lấp đầy bụng, Tần Diệc lười biếng xỉa răng, lúc này mới nhớ tới hình như không phải mình đến để làm khách, lại nghĩ tới lời nói của Bùi Hàm Duệ.

Trong đôi mắt của một tên coi quần áo cũng là nghệ thuật cung Xử Nữ như Bùi Hàm Duệ, hai đôi tất kia của hắn, quả thực chẳng khác nào đang phạm tội. Với tính cách của anh ta, khẳng định sẽ không dễ dàng cho mình qua cửa, như vậy, "cái hay ho" hồi tối nói là cái gì?

Thôi xán vương tọa - Ngai vàng rực rỡWhere stories live. Discover now