Chương 29

2.1K 124 1
                                    

Hai người ăn cơm xong, Tần Diệc được Bùi Hàm Duệ đưa tới một câu lạc bộ tư nhân cực kì xa hoa, cô lễ tân vừa nhìn thấy Bùi Hàm Duệ thì tập tức dẫn hai người lên lầu.

Dọc theo đường đi, Tần Diệc nhìn thấy những người trẻ tuổi mơn mởn ăn mặc trang điểm đầy gợi cảm người đang thân mật kéo tay những người đàn ông trung niên áo mũ chỉnh tề, mà không ít người trong số đó, Tần Diệc cảm thấy nhìn rất quen mắt, với địa vị của hắn thì tám phần là chỉ có thể từng gặp trên TV hoặc tạp chí.

Những người trong giới thượng lưu này đi lướt qua bọn họ, thậm chí có vài người nhận ra Bùi Hàm Duệ còn tiến lên làm thân.

Nhưng hiển nhiên tên này không có hứng thú hàn huyên với bọn họ, không mặn không nhạt gật đầu lại một chút, nhưng bước chân thì chưa từng dừng lại.

"Đây là chỗ nào?" Lại nhìn thấy một người mẫu nữ xinh đẹp, nổi tiếng đi ngang qua, Tần Diệc nhịn không được nhìn nhiều vài lần.

"Câu lạc bộ này là do một số nhân vật tiếng tăm trong thành phố cùng bỏ vốn thành lập. Đêm nay ở đây có diễn thời trang, mời rất nhiều người nổi tiếng trong giới, chút nữa sẽ diễn, tiêu chuẩn cũng không tồi, đưa em đến cảm thụ một chút."

Nghe anh nói như vậy, Tần Diệc quả nhiên cảm thấy hứng thú, lập tức chuẩn bị đi dạo xung quanh.

Bùi Hàm Duệ kéo hắn lại: "Đừng đi vội, để anh dẫn em đi gặp vài người đã."

Nói xong, anh đưa Tần Diệc đi loanh quanh trong hội trường. Ngoại trừ những người tự động đến chào hỏi, còn lại những người do anh chủ động đến gặp, không ai không phải người có danh tiếng trong thành phố, hoặc là chủ xí nghiệp lớn, hoặc những người làm trong ngành truyền thông lâu năm. Tần Diệc ứng phó không nổi việc bị cả đám nhìn ngó, nhưng tốt xấu cũng coi như lăn lộn cho quen mặt.

"Ai u, đây chẳng phải là Bùi thiếu gia hay sao, khó được đêm nay anh lại chịu nể mặt tới đây." Một âm thanh quen thuộc cắt ngang lời nói của Bùi Hàm Duệ, bọn họ nhìn lại, hóa ra chính là ông chủ của hội sở Xích Tiêu, Trương Khả Minh.

Ánh mắt Trương nhị đảo qua Bùi Hàm Duệ, lại rơi xuống người Tần Diệc, nhíu mày với bọn họ một cách đầy ái muội, vỗ vỗ vai Bùi Hàm Duệ, chế nhạo nói: "Tôi vẫn còn đang suy nghĩ không biết vì sao dạo này không thấy hai người đến chỗ tôi, hóa ra là đang sung sướng tiêu dao trong thế giới hai người, thật đúng là làm cho Trương nhị tôi phải ghen tị."

Tần Diệc có ấn tượng rất sâu với người ai cũng làm thân được này, Bùi Hàm Duệ kéo bàn tay gã từ trên vai xuống dưới, tùy tay phủi phủi nói: "Biết rồi còn chạy tới làm bóng đèn à?"

Trương nhị làm ra động tác đau lòng cực kì khoa trương: "Bùi thiếu gia, ngài có người mới đã quên ngay người cũ. Tôi nói này Tần Diệc, người như tên này là không ổn đâu, để tôi giới thiệu cho cậu vài cậu bé sạch sẽ xinh đẹp, cam đoan thân kiều thể nhu........ Ai, anh dẫm chân tôi làm gì!"

Bùi Hàm Duệ chậm rãi thu hồi chân, liếc mắt nhìn gã: "Nói linh tinh quá nhiều."

Tần Diệc không để ý tới lời nói đùa của gã, nhìn Trương Khả Minh từ trên xuống dưới, lười biếng nói: "Đẹp tới mức nào?"

Thôi xán vương tọa - Ngai vàng rực rỡWhere stories live. Discover now