Chương 39

2.1K 89 6
                                    

Tần Diệc cẩn thận lật xem mọi điều khoản chi tiết và thù lao xong mới hiểu rõ "đãi ngộ tốt nhất" mà Kỷ Hàng Phong nói là ý gì.

Chỉ cần qua được buổi thử vai thì hợp đồng quảng cáo cho bộ sưu tập đồ lót mới trong 6 tháng cuối năm của KLA sẽ là của hắn, ngoại trừ việc chụp ảnh thì còn có quảng cáo trên TV và đi catwalk trong buổi giới thiệu bộ sưu tập, càng khiến cho người ta giật mình là, thù lao được cấp lại gấp đôi các công ty khác.

Phải biết rằng, tuy hiện tại Tần Diệc có chút danh tiếng, nhưng hắn vẫn chỉ mang tiếng là người mẫu cấp C, cho nên bảng giá thù lao cũng dựa trên đẳng cấp này mà ra, không nghĩ tới KLA lại giàu có như vậy, ra tay hào phóng tới mức không khoa học.

Còn nữa, sáu tháng cuối năm là mùa thu, mùa đông, đối với hãng đồ lót nam thì không chỉ có quần lót mà còn có cả áo quần thu đông, rồi đồ lót giữ nhiệt..... Nếu vậy thì tương đương với ba cái hợp đồng quảng cáo, khó trách Kỷ Hàng Phong cười không khép được miệng.

"Lúc bọn họ gọi cho anh, anh có hỏi vì sao họ lại chọn em không?" Tần Diệc cầm tờ thư mời, vừa vui vẻ lại vừa kinh ngạc, suy nghĩ nát óc cũng không nghĩ ra được.

"Cái này thì chưa nói, chỉ ám chỉ mơ hồ là sau khi cấp trên của bọn họ xem qua tạp chí Mị Lực số vừa rồi thì cảm thấy mày rất thích hợp, hơn nữa nếu hiệu quả tốt, họ sẽ hợp tác lâu dài với chúng ta."

"Vậy sao, cứ để xem ngày mai thế nào đã." Nghĩ mãi không ra thì Tần Diệc cũng chẳng thèm nghĩ nữa.

Hoàng hôn, trời đã vào thu, gió thu thổi ào ào gột rửa thành phố từ trong ra ngoài, từ bầu trời xanh mây trắng cho tới nhà cao tầng dưới mặt đất, tất cả đều trở nên sạch sẽ, nhẹ nhàng, khoan khoái.

Đổi một bộ quần áo tuyệt đối sẽ không bị Bùi Hàm Duệ chê bai, Tần Diệc đi tới nhà họ Bùi cùng anh, tiếp tục khóa học một thầy một trò.

Tối nay là tối đầu tiên sau khi về nước, quan hệ của hai người thân mật hơn trước rất nhiều.

Sau khi xuống xe, Bùi Hàm Duệ dặn quản gia làm bữa tối rồi đi tắm, để lại một mình Tần Diệc chán chết trong phòng khách, mấy cô hầu gái cũng đã sớm quen với vị khách này, mang đến cho hắn một ly sữa rồi ai lại làm việc nấy.

Tần Diệc cầm cốc sữa hít ngửi, sữa dâu màu hồng phấn, thơm ngọt ngon lành, hắn liếm vết sữa dính vào khóe miệng, cầm cốc đi vào trong tòa nhà.

Tuy rằng đã đến rất nhiều lần, những lần nào cũng chỉ đi vào phòng ăn rồi phòng làm việc, đến bây giờ còn chưa đi thăm quan lần nào. Không xem thì không biết, xem rồi mới biết được tòa nhà này to tới thái quá, gọi là trang viên cũng không ngoa.

Tần Diệc đi xuyên qua sảnh lớn, vòng qua hành lang, đi lên lầu rồi lại xuống lầu, cuối cùng từ một khu nhà nào đó đi vào trong một vườn hoa càng lớn hơn, sau đó thì bi kịch nhận ra không tìm thấy đường về.

"Không khoa học, tên này ở trong khu nhà lớn như vậy mà lại có tí xíu người." Tần Diệc đi trong vườn hoa một lúc lâu, muốn tìm người giúp việc hỏi đường cũng không tìm thấy, sắc trời dần dần tối lại, sữa trong tay cũng lạnh đi.

Thôi xán vương tọa - Ngai vàng rực rỡWhere stories live. Discover now