Chương 34

2K 115 4
                                    

Tần Diệc cắn xong một miếng vẫn cảm thấy chưa đủ, lại thè lưỡi ra liếm hai nhát nữa, dưới ánh mắt quái dị của mọi người, Bùi Hàm Duệ với cái má ướt nhoẹt đứng đơ ra, một lúc lâu mới lấy lại tinh thần.

Bùi Hàm Duệ dở khóc dở cười kéo đối phương xuống khỏi người mình, vỗ vỗ hai má của hắn, nhẹ nhàng nói: "Tần Diệc, tỉnh nào, về ăn chút gì đó rồi hẵng ngủ tiếp....."

"......." Tần Diệc vốn đang ngái ngủ, hắn híp mắt nhìn anh chằm chằm một lúc lâu mới tỉnh táo lại, giọng ấm ách nói: "Sao anh lại ở đây? Tôi đang mộng du sao?"

"Ông chủ vừa nghe nói các anh xảy ra chuyện thì lập tức bay sang đây, đi cả đường cũng chưa hề nghỉ ngơi." Lam Kính nén cười tiến lên giải thích một câu, "Xe ở bên ngoài, hai vị anh hùng vất vả rồi, chúng ta đi ăn cái gì cho no bụng đã rồi lại về khách sạn nghỉ ngơi. Không thể đoán được cậu và nhiếp ảnh gia đại tài của chúng ta lại quen biết nhau dưới tính huống này, duyên phận thật sự là tuyệt đến khó tả, ha ha ha!"

Lúc này Tần Diệc mới nhớ tới người đàn ông ngồi bên cạnh, hắn quay đầu sang vừa vặn đối diện với gã, biểu tình càng trở nên cổ quái: "Anh..... là nhiếp ảnh gia Bách Hàn?"

Người kia không thừa nhận cũng không phủ nhận, chỉ lạnh lùng nói: "Vốn tưởng rằng người mẫu lần này chỉ là tên ẻo lả mà Bùi Hàm Duệ bao dưỡng, hóa ra cũng có chút bản lĩnh."

Lời này vừa thốt ra, không khí chung quanh lập tức trở nên kì quặc.

Tần Diệc híp mắt, không chút nào yếu thế trào phúng lại: "Nhiếp ảnh gia nổi tiếng bỏ nhỡ cả chuyến bay quả thật là không phải người thường, chụp được ảnh, giết được tội phạm, anh thế này người nhà anh biết không?"

"Bọn họ biết, cảm ơn đã khích lệ." Bách Hàn vậy mà gật đầu đầy đương nhiên.

Tần Diệc câm nín, anh trai, thật sự không phải tôi đang khích lệ anh đâu....

"Tên Bách Hàn này..... bình thường đều nói chuyện như vậy sao?" Kỳ Hàng Phong vụng trộm lôi kéo tay áo Kính Lam, thì thầm nói.

Khóe miệng Kính Lam run rẩy nói: "Đúng vậy, anh ta là kiểu nếu không tự kỷ sẽ chết. Cậu đừng thấy anh ta nói câu nào cũng như đang trào phúng Tần Diệc, kỳ thật là anh ta đang khen ngợi Tần Diệc đó....."

Kỷ Hàng Phong choáng váng.

Khi rời đi bọn họ thuê hai chiếc xe, Lam Kính, Bách Hàn một chiếc, Tần Diệc cùng Bùi Hàm Duệ một chiếc, lái xe đương nhiên là bảo mẫu chuyên trách, bạn học Kỷ của chúng ta, về phần Tần Diệc, tên này vừa lên xe đã lăn lên ghế sau, gối lên đùi Bùi Hàm Duệ tranh thủ ngủ bù.

Đại khái là vì người quá cao, co chân một lúc thì hắn bắt đầu cảm thấy không thoải mái, Tần Diệc ngọ ngoạy vài cái rồi lại ngồi dậy tựa đầu lên vai anh mà ngủ.

Ngoài cửa sổ xe, ánh nắng chói chang, không khí cực kì tươi mát, cái nắng của buổi trưa xuyên qua lá cây tạo thành những hình bóng loang lổ trên mặt đất.

Bùi Hàm Duệ ôm eo hắn, cằm nhẹ nhàng cọ lên mái tóc mềm mại của đối phương, thấy hắn nhích tới nhích lui vẫn không ngủ bèn nhẹ giọng hỏi: "Có bị thương không?"

Thôi xán vương tọa - Ngai vàng rực rỡOn viuen les histories. Descobreix ara