Chương 73

1.7K 77 19
                                    


Thời gian thử vai chính thức là hơn 1 tiếng nữa, nhân viên công tác vẫn chưa đến đủ, cửa vào trong vẫn đóng, chỉ có hành lang và sảnh tiếp khách là có thể ra vào.

Tuy Pria là công ty trang phục nhưng khoản tiếp đãi khách đã thấm nhuần tinh túy nước ngoài, trong đại sảnh đặt sẵn một máy lọc nước và cốc, hơn nữa trên vách tường còn gắn những mặt gương lớn, không biết có phải tính trước tới tình trạng người mẫu tới nhiều như vậy hay không.

Ở đại sảnh đặt sẵn hai bộ sô pha màu rượu vang, Thẩm Thư Đàm thoải mái ngồi chính giữa một chiếc ghế dài. Trên người gã mặc một bộ trang phục hàng hiệu đặt riêng từ nước ngoài, kiểu dáng đơn giản, nhan sắc cũng không sặc sỡ, gã chỉ khoanh tay, vắt chéo chân rồi nhắm mắt nghỉ ngơi nhưng lại làm cho người ta có cảm giác đại thần giá lâm.

Hạ Hà âm thầm chăm chú nhìn gã một lúc, trong lòng có chút nực cười. Chẳng phải chỉ là một kẻ không sống nổi tại Pháp nên đành cắp đuôi về nước hay sao, chẳng qua ra mắt sớm hơn vài năm thôi, kiêu căng cái gì.....

Bên cạnh còn có vài người mẫu nổi tiếng đang thấp giọng trò chuyện với nhau, có đứng có ngồi.

Một bên khác, tình huống có chút quái dị, trên chiếc sô pha đơn đang có một người đàn ông cao lớn, bên dưới làn da màu đồng cổ là cơ bắp rắn chắc, hàng mi dày che khuất ánh mắt người này. Mặc dù cũng là tư thế khoanh tay, chỉ là không bắt chéo chân, tư thế kia hoàn toàn nhìn không giống người mẫu. Người đứng xung quanh tự động tạo thành một khoảng cách xung quanh cậu ta, không có ai ngồi, bảo vệ trong đại sảnh đã âm thầm cảnh giác người này một lúc lâu, thấy không có gì dị thường mới thôi.

Hạ Hà ở cùng một công ty nên đương nhiên nhận ra đó là Thẩm Hựu, nhưng anh ta chẳng bao giờ thèm để mắt đến Thẩm Hựu. Những kẻ đầu não đơn giản, tứ chi phát đạt như vậy ở đâu mà chẳng có, tên này có thể nổi tiếng được quả thực là một trò cười.

Anh ta khinh thường việc đứng chung với Thẩm Hựu, nghĩ nghĩ, anh ta bèn đi qua phía Thẩm Thư Đàm.

Nhìn thấy Hạ hà, có vài người mẫu lên tiếng chào hỏi, Hạ Hà hào hoa phong nhã gật đầu chào, thuận miệng hàn huyên vài câu. Sau đó anh ta chuyển hướng đi về phía Thẩm Thư Đàm đang yên lặng ngồi một mình, anh ta nhếch khóe miệng, nói với gã:

"Nghe nói sau buổi giới thiệu cá nhân của Nhan Quy thì anh liền đi Hồng Kông phát triển, tôi tiếc là sau này có lẽ không được đi cùng đài catwalk với anh nữa, không ngờ anh lại trở lại. Xem ra lực ảnh hưởng của Pria không nhỏ chút nào, haha."

Lời này nghe qua có vẻ bình thường, nhưng giới thời trang trong nước cũng chỉ bé cỡ bàn tay, có chuyện gì mọi người không biết đâu. Những người quen biết với Thẩm Thư Đàm hay những người mẫu hạng ba muốn nịnh nọt gã chưa bao giờ nhắc tới vấn đề này trước mặt gã, câu nói bình tĩnh nhưng ẩn chứa châm chọc, ai có lỗ tai đều nghe ra được.

Lúc này, Thẩm Thư Đàm mới chậm rãi nhấc mí mắt, lạnh lùng liếc nhìn anh ta, những người mẫu đứng tán dóc xung quanh cũng bắt đầu chú ý tới bọn họ.

Sau một lúc lâu, khi Hạ Hà nhịn không được định nói thêm vài câu, Thẩm Thư Đàm mới chậm rãi nhả lời vàng ngọc: "Cậu là ai....?"

Thôi xán vương tọa - Ngai vàng rực rỡWhere stories live. Discover now