Chương 81

1.5K 96 6
                                    

Mắt thấy Tần Diệc sắp ngã xuống, Hạ Vũ không khỏi kích động hơi hơi nắm chặt tay, hình ảnh mà cậu ta âm thầm chờ mong rốt cuộc đến!

Thứ kia là chuyên môn dùng để chỉnh người, bơm dầu đặc chế vào địa điểm gần với phần vân chống trơn trên đế dày, dùng một loại màng cực mỏng để dính lại, nếu không cẩn thận kiểm tra sẽ không nhìn được ra.

Ác ở chỗ là nếu đi đôi giày đó thì phải đi một đoạn mới mài hết lớp màng kia. Cho nên Tần Diệc sẽ không phát hiện ra khi mới đi giày, mà thời gian đi lên sàn diễn lại vừa đúng. Dầu sẽ bị người dẫm lên mà chảy ra, mà sàn diễn còn dùng thủy tinh để tăng mạnh hiệu quả hình ảnh, cực kỳ trơn trượt. Đế dày của Tần Diệc chảy ra dầu thì sao có thể không ngã được.

Tuy nói là thủ đoạn này cũng chẳng phải cao minh gì, nhưng nếu dùng trong tình huống như vậy lại đúng là thần khí nghịch thiên!

Một khi trúng chiêu sẽ cực kỳ xấu mặt. Cho dù sau đó có phát hiện ra vấn đề thì sao? Xem náo nhiệt chẳng phải là thú vui của quần chúng sao, anh đã thành công trở thành trò cười cho công chúng và giám khảo thì dù giải thích thế nào cũng không xóa đi được. Càng đừng nói trong cuộc thi quan trọng như thế này, nhất định mất tư cách quán quân.

Báo ứng, Tần Diệc, anh cũng có hôm nay!

Ngay khi Hạ Vũ chuẩn bị thưởng thức trò hề của đối phương, ai ngờ, chuyện càng ngoài ý muốn phát sinh.....

Tất cả sự việc chỉ diễn ra trong chớp mắt, khán giả còn chưa kịp phản ứng là sao thế này, trong nháy mắt trượt chân, khuôn mặt Tần Diệc có biến hóa rất nhỏ, mà thân thể hắn còn nhanh hơn não làm ra một loạt phản ứng cực kỳ linh hoạt.

Trong chớp mắt, hắn mạnh mẽ điều chỉnh tư thế từ sắp ngã sấp xuống thành gần như là ngã ngồi. Chân trái bị trượt thì đặt dưới đất, chân phải cong lên, sau đó chống khuỷu tay lên đầu gối, ngưỡng mặt, bình tĩnh, dùng tư thế ngồi đầy khí phách mà khoa trương ấy đối diện với ánh mắt khiếp sợ của khán giả và giám khảo cùng với vô số ống kính máy ảnh.

Không đến vài giây, Tần Diệc thong dong đứng dậy, đầy phong độ, mặt không đổi sắc xoay người quay về, như thể tình huống trở tay không kịp kia căn bản không tồn tại mà là do hắn cố tình muốn tạo ra hình ảnh đặc biệt.

Lưng hắn vẫn thẳng như cũ, chỉ là bước đi hơi chậm lại, mỗi một bước càng thêm cẩn thận, mà chút dầu dưới dế dày cũng đã hết, cuối cùng cũng gian nan mà đi hết cả quãng đường.

Đến khi bóng dáng Tần Diệc biến mất khỏi sàn diễn, khán giả toàn trường mới như bừng tỉnh. Trong khoảng thời gian ngắn, tiếng xì xào bàn tán lại gầm thổi quét cả hội trường. Người nhìn ra manh mối không thiếu, ban giám khảo cũng hết hồn thay hắn, nhưng đa số mọi người, nhất là người ngoài nghề càng cho rằng đây là thật, ngoại trừ cảm thấy người mẫu này rất sáng tạo thì hoàn toàn không thấy có gì không ổn.

Tiếng vỗ tay đầy thiện ý và cổ vũ vang vọng cả họ trường, vài vị giám giảm vốn có ấn tượng tốt với Tần Diệc đều cười khen ngợi hắn nhanh trí. Mà sắc mặt Ngu Phạm có vẻ rất cổ quái, chỉ miễn cưỡng cười góp lời vài câu, khô cằn nhăn lại mi, dùng lý do tạo hình của hắn không phù hợp với chủ đề của trang phục cho điểm khá thấp.

Thôi xán vương tọa - Ngai vàng rực rỡWhere stories live. Discover now