Chương 45

2.2K 79 28
                                    

Sau đó vài hôm, các bạn của Bách Vi phát hiện đã mấy ngày rồi cô chưa lên lớp, hỏi thăm mới lục tục có tin tức truyền đến nói rằng cô đang làm thủ tục chuyển trường chuẩn bị xuất ngoại. Các bạn học không hiểu chuyện đều cảm thấy cô thật may mắn vì không phải thi đại học.

Chỉ có mình Bách Vi biết, quỹ tích cuộc đời cô đã có sự thay đổi trọng đại, không bao giờ có thể trở về sinh hoạt như trước đây nữa.

Còn một tuần nữa mới lấy được thị thực, nhưng Bách Vi cũng không nhàn rỗi, cô lục tung mọi tư liệu có thể tìm được về Tần Diệc, bối cảnh gia đình, sinh hoạt, thân bằng hảo hữu, ngay cả ba đời họ hàng cha mẹ nhà hắn cũng điều tra rõ ràng rành mạch.

Đương nhiên trong đó cũng bao gồm cả Nhan Quy đã từng hẹn hò rồi chia tay với hắn, thậm chí có cả việc Nhan Quy còn cùng mối tình đầu của mình vấn vương không dứt. Lúc nhìn tới thông tin này, Bách Vi híp mắt nhìn chằm chằm ảnh Nhan Quy, chỉ hận không thể xuyên thủng một lỗ. Cô không thèm để ý cái gì gọi là thị phi đúng sai, dù sao, kẻ nào dám phản bội Tần Diệc đều không thể tha thứ!

Sắc mặt Bách Vi tối sầm, cô cầm bút máy khoanh một vòng lên mặt Nhan Quy, lại gạch thêm một cái nữa..... sớm muộn gì cô cũng sẽ tìm cơ hội cho tên cặn bã này một trận!

Cô không dám trực tiếp tới tìm Tần Diệc, đành phải ngầm dùng danh nghĩa fan hâm mộ tặng tới cả đống quà, nhiều tới mức nhà Tần Diệc sắp bị nhồi đầy. Quà tặng đủ chủng loại, đủ kiểu dáng, đại bộ phận là caravat, giày da hàng hiệu, đáng tiếc Tần Diệc không có niềm đam mê đặc biệt nào ngoài ăn, điều này khiến cho Bách Vi đau đầu vô cùng, không biết nên tặng cái gì mới tốt. Cuối cùng chọn tới chọn đi chỉ có thể bọn mấy thùng sữa dâu tây, hãng nào cũng tặng một chút.

Lúc này, cô đứng từ phía xa vụng trộm nhìn Tần Diệc mở cửa, nhìn quanh bốn phía, bất đắc dĩ bê từng thùng vào nhà. Bách Vi mừng thầm cả buổi sáng, tuy rằng mỗi món quà đều được kí tên là "fan vô danh", Tần Diệc cũng không biết đó là cô, nhưng cô vẫn không thấy có gì đáng tiếc.

Thời gian xuất ngoại ngày càng gần, Bách Vi rốt cuộc tìm hiểu được chút ít về Bùi Hàm Duệ. Thân phận Bùi Hàm Duệ hoàn toàn khác với bình dân như Tần Diệc, nếu không phải là em gái Bách Hàn, mà Bách Hàn và Bùi Hàm Duệ lại có quan hệ cá nhân tốt thì rất nhiều việc cô hoàn toàn không thể điều tra.

"Học trò của nhà thiết kế thiên tài người Pháp – đại sư Der, người có khả năng lớn nhất sẽ tiếp nhận quản lý NL. Cha là.... người tai to mặt lớn trong giới truyền thông Pháp, đồng thời là đại cổ đông của rất nhiều công ty truyền thông trong nước. Mẹ....mất sớm. Mẹ kế là người mẫu nổi tiếng. Ông nội.... A, trống?"

Bách Vi ngồi trên giường lật xem từng trang từng trang thông tin điều tra, càng đào sâu về bối cảnh Bùi Hàm Duệ, đôi mi thanh tú của cô càng nhíu chặt, cứ cho là cô xen vào việc của người khác đi, nhưng cô vẫn không nhịn được mà lo lắng cho Tần Diệc....... Bối cảnh của hai người quá chênh lệch, thật sự thích hợp sao?

Tiếp tục lật xuống, Bách Vi nhìn đám ảnh chụp toàn tuấn nam mỹ nữ quyến rũ vô ngần, ánh mắt cô càng ngày càng trầm. Quả nhiên, người trẻ tuổi đẹp trai lại tài hoa lắm tiền như Bùi Hàm Duệ sao lại không phải một lãng tử phong lưu thường xuyên gây nợ đào hoa được cơ chứ?

Thôi xán vương tọa - Ngai vàng rực rỡWhere stories live. Discover now