Chương 24

5K 148 18
                                    

Sau khi đi đón Đoàn Đoàn từ nhà trẻ, An Nại đưa Đoàn Đoàn tới cửa hàng bánh ngọt ăn tối, Đoàn Đoàn cùng giống như cô, không thể cưỡng lại sự quyến rũ của bất cứ chiếc bánh ngọt nào, An Nại xúc một thìa bơ đưa vào miệng, nhìn Đoàn Đoàn ngồi đối diện tham ăn đến mức trên mũi cũng dính toàn bơ sữa trắng mịn.

Cô duỗi cánh tay dài, miết ngón trỏ lau mũi Đoàn Đoàn một chút, sau khi lau hết bơ còn thừa cô đang định thu tay về, Đoàn Đoàn đã vươn lưỡi liếm ngón trỏ của cô một cái, bé nhanh chóng liếm sạch chút bơ còn sót lại trên tay cô rồi đỏ mặt nhìn An Nại.

An Nại thu tay về, có chút ngượng ngùng lấy khăn tay lau ngón tay một chút, thấy Đoàn Đoàn nhăn mặt, cô lại xúc một thìa bơ chocolate cho Đoàn Đoàn.

Đoàn Đoàn ăn rất nhiều đến khi cái bụng nhỏ cũng nhô lên rồi, cuối cùng mới xoa xoa bụng nói mình đã ăn no , Tiểu Đoàn Tử từ nhảy xuống khỏi ghế, đưa ngón trỏ áp lên môi, thở dài một cái, rồi thận trọng nói:“Mẹ đừng nói cho ba nhé!”

“Ừm” An Nại gật gật đầu, Đoàn Đoàn vừa nhắc tới Sở Hà, cô mới nhớ chuyện cô đi đón Đoàn Đoàn về nhà Sở Hà còn không biết, cô nghĩ một chút rồi gọi điện thoại cho Sở Hà.

Tối hôm qua sau khi cô cười lạnh một cái, liền có cảm giác thái độ Sở Hà lập tức thay đổi, cô bị bao phủ trong bóng tối của anh, không khí trong xe cũng bị bao chùm trong một không gian áp suất thấp, Sở Hà tiến mặt tới gần cô, mấy ngón tay cầm vô lăng cũng căng lên có chút trắng bệch.

“Được” Sở Hà nhìn ánh mắt mạnh mẽ của cô, giọng nói cũng mang theo cơn tức giận bất lực:“Em cười lại lần nữa!”

An Nại nghe lời anh cười lạnh một tiếng.

Cứ như vậy, bọn họ bắt đầu chiến tranh lạnh .

Bên kia vẫn không có người nhận máy, ngay khi An Nại muốn cúp máy thì đầu dây bên kia đột nhiên vang lên giọng nói đè nén của Sở Hà :“Nại Nại?”

Giọng nói của anh có một chút khàn khàn, An Nại ho nhẹ một cái rồi nói “Tôi đón Đoàn Đoàn……”

Cô vừa mới nói đến đây chợt nghe một tiếng thét kinh hãi vang lên ở đầu bên kia, dường như có tiếng vật nặng nào đó vừa rơi xuống, còn kèm theo tiếng thét chói tai của phụ nữ,“Sở Hà?”

Trái tim An Nại bỗng chốc nhói lên.

……
Trước khi khối gạch men sứ rơi xuống, Sở Hà đang nói chuyện với Lâm Dao Dao ở trường quay, sáng sớm bố già đã giục anh như đòi mạng tới tham quan đoàn làm phim mà công ty đầu tư, anh nhàn rỗi không có việc làm nên tới đây một chuyến. Sau khi đến nơi mới biết bộ phim này ngoại trừ hai nam diễn viên của công ty anh, còn có Lâm Dao Dao.

Hiện trường còn có mấy phóng viên đến tham quan trường quay, phỏng vấn nữ nhân vật chính của phim là Lâm Dao Dao.

Trong ấn tượng của Sở Hà, Lâm Dao Dao là kẻ rất phiền phức, còn Lâm Dao Dao vừa nhìn thấy anh thì  mắt cứ sáng rực lên. Sở Hà không muốn có quan hệ gì với cô ta, nên lúc này xoay người định đi ra ngoài, đột nhiên Lâm Dao Dao đang trong cuộc phỏng vấn, bỗng chạy ra đuổi theo anh:“Sở…… Sở tổng”

Nại Hà - Hàn Mạch MạchUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum