Chương 52

5.7K 124 3
                                    

Cô đưa tay nhận bát canh nhỏ trong tay Sở Hà, ngay cả thìa cũng chẳng cầm mà tu một hơi hết sạch bát, canh lê tuyết đường phèn nấu rất vừa miệng, ngọt dịu nhưng lại chẳng ngấy chút nào. Trước kia An Nại chưa từng nghĩ có một ngày Sở Hà lại có tay nghề nấu nướng tuyêt vời thế này.

An Nại phát hiện ra một điều, những món ăn Sở Hà biết làm có thể chia thành hai loại cơ bản, một loại là những món cơm hay món phụ dinh dưỡng cho trẻ em, loại thứ hai là những món cô thích ăn nhất mỗi lần cùng đi ăn với Sở Hà .

"Muốn uống nữa không em?" Sở Hà có chút tiếc nuối nhìn An Nại đặt chiếc bát xuống bàn, ánh mắt lại ngước lên dính chặt vào gương mặt cô.

"Cám ơn anh, đủ rồi." An Nại thấy anh nhìn mình chăm chú thì theo bản năng đưa tay lên xoa những nốt đang in trên mặt, đang định tiếp tục nằm gục xuống bàn, thì Sở Hà đột nhiên vươn tay về phía cô, ngón tay cái của anh lau chút nước lê còn dính trên miệng cô. An Nại cảm thấy có thể là vì cô đang buồn ngủ nên phản ứng, khi Sở Hà vươn tay tới xoa chút nước lê còn sót lại trên khóe miệng thì cô đã giành trước vươn lưỡi ra liếm qua khóe miệng mình...... ngay lập tức cô liền liếm nhẹ ngón cái của Sở Hà, không biết có phải vì anh vừa gọt lê hay không mà cô cảm thấy...thật ngọt .

An Nại nhanh chóng mím chặt môi, Sở Hà cũng thu ngón tay về, cúi đầu chăm chú nhìn cô. An Nại nhủ thầm muốn vùi mặt mình vào tấm bàn phím này cho rồi, ánh mắt lại đảo nhìn Sở Hà đang đưa ngón tay cái về khẽ liếm một cái, động tác ấy thật đơn giản, nhưng lại mang theo cảm giác rất đỗi quen thuộc.

"Rất ngọt......" Giọng nói trầm ấm của Sở Hà vang lên giống hệt như ngày xưa ấy.

"......" An Nại cầm chiếc bát trống không đưa cho Sở Hà, nói:"Anh liếm sạch bát đi, còn ngọt hơn đấy."

"Anh không muốn liếm cái bát này đâu," Sở Hà nhìn cô, nghiêm túc nói:"Anh muốn liếm em kìa."

Đôi mắt anh đầy thâm ý, dưới ánh đèn vàng mờ nhạt, càng khiến con người ta dễ dàng đắm mình trong đôi đồng tử sâu thẳm ấy.

"Anh... anh nghĩ hay quá nhỉ!" An Nại trông anh có vẻ chẳng giống như đang trêu đùa cô chút nào, thì định đứng dậy, bỗng Sở Hà vươn tay tới nắm chặt lấy tay cô, anh kéo mạnh cô về phía mình, hôn lên mu bàn tay cô một cái.

"Công bằng thôi, vừa rồi em cũng liếm anh mà ."

An Nại đạp Sở Hà một cái, rút thật mạnh tay về, rồi nhanh chóng rời khỏi thư phòng, cô xoa xoa hơi ấm trên mu bàn tay, không biết vì sao cảm giác ẩm ướt vẫn nằm im trên đó.

Đoàn Đoàn ngủ rất sớm, An Nại sợ sẽ đánh thức bé, nên cũng không dám lăn lộn trên giường.

Trong phòng ngủ tối đen, An Nại nghiêng mặt ra nhìn bóng đèn đường mờ vàng cùng hàng cây đang lay động, cô dựng lỗ tai lên liền nghe thấy tiếng bước chân đi lại của Sở Hà ngoài hành lang, sau đó dù anh cố ý đi thật khẽ nhưng cô vẫn có thế nghe thấy rõ tiếng bước chân của anh trong cơn buồn ngủ mơ màng.

Cả tuần An Nại đi làm thì không hề chạm mặt Hà Minh lần nào, cô thở phảo nhẹ nhõm một hơi, không ngờ ngay ngày hôm sau vừa hết giờ làm đã có người thông báo đi họp.

Nại Hà - Hàn Mạch MạchWhere stories live. Discover now