Chương 19

6.1K 158 7
                                    

Nhưng cũng không phải Sở Hà một tay đè lên tường hoặc là đập “rầm” vào tường một cái, mà là gáy cô vừa va vào tường vang lên “bộp” một cái.

An Nại không biết vì cơn đau choáng váng đầu nên cô quên mất phải phản kháng, hay bởi vì…… từ trước đây thật lâu, cô đã từng chờ mong điều này.

Môi Sở Hà ép chặt lên môi cô, hai tay anh ôm má cô, nụ hôn mang theo mười phần xâm lược và cảm xúc chiếm giữ nóng bỏng, lại mang theo hương vị ngọt ngào chưa từng thấy. Đầu lưỡi cô như hòa tan trong vị chocolate thơm nồng, răng nanh cô chạm nhẹ viên ô mai, chất lỏng chua chua ngọt ngọt quét ngang qua đầu lưỡi cô.

Kinh nghiệm hôn môi của An Nại đều do Sở Hà dẫn dắt, cô mở to mắt người dán chặt lên tường, Sở Hà giữ đầu cô hơi ngẩng lên để đón nhận nụ hôn của anh……

Nụ hôn như chỉ trong vài giây, hoặc đã trôi qua thật lâu thật lâu, cho đến khi…

“Bộp, bốp, bốp……” Tiếng vỗ tay bôm bốp đột nhiên vang lên trong phòng khách im lặng nãy giờ, phá vỡ khung cảnh lãng mạn. An Nại theo phản ứng ngay lập tức đẩy Sở Hà ra, vừa quay đầu sang cô liền nhìn thấy Đoàn Đoàn vui vẻ ngồi trong ghế ăn vỗ tay bi bô nói:“Good~!“

Đoàn Đoàn nói câu Good đầu tiên rồi vỗ tay một cái, nói tiếng Good thứ hai rồi lại vỗ tay một lần nữa, sau đó thì bật hai ngón cái mũm mĩm quơ quơ, động tác rất nhịp nhàng. Đây là động tác duy nhất cậu học được sau bài học Tiếng Anh ở nhà trẻ, bởi vì mỗi bạn nhỏ sau khi đứng dậy trả lời câu hỏi thì các cô giáo đều làm như vậy với bọn họ.

Sở Hà hít sâu một hơi, thu hồi cánh tay đang đặt trên tường mà ngoắc ngoắc ngón tay gọi con trai anh:“Lại đây, Sở Đoàn Đoàn!”

“Dạ” Đoàn Đoàn vui sướng cong mông leo ra khỏi ghế ăn, lạch bạch chạy tới ôm đùi An Nại, ra sức chen chân vào giữa cô và Sở Hà ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn nhìn cô chờ mong:“Mẹ, con cũng muốn! Hôn một cái!” Tiểu Bánh Trôi nói ba mẹ cậu ấy cũng thường hay bobo, ba mẹ cậu rốt cục cũng về bên nhau rồi! Tốt quả! Cậu cũng chẳng thèm đi hâm mộ Tiểu Bánh Trôi nữa!

An Nại: “……” Sáng nay không phải vừa hôn rồi sao?

Sở Hà một tay thoải mái ôm Đoàn Đoàn lên, nhẹ nhàng bâng quơ quát con trai:“Mẹ con đang xấu hổ, được, để ba thay mẹ hôn con một cái.”

An Nại vốn không muốn hôn Đoàn Đoàn trước mặt Sở Hà. Không biết vì sao cô vẫn luôn cảm thấy nếu cô tỏ ra thân mật với Đoàn Đoàn thì cô đang thỏa hiệp và đầu hàng trước mặt anh vậy, giống như cô đang thừa nhận trước đây cô đã sai, chính anh mới là người làm đúng. Không ai biết, chút kiên trì sót lại đó là niềm tự trọng cuối cùng của cô.

Cô vốn luôn nghĩ như vậy, nhưng vừa nghe Sở Hà nói khiến cô có cảm giác như bị kích động, cho nên cô nghiêng người sang định thơm lên má Đoàn Đoàn một cái.

An Nại cam đoan Sở Hà là người có phản ứng nhanh nhất cô từng gặp từ trước đến giờ, nhanh đến mức hiện tại cô còn hoài nghi đêm qua là anh cố tình nhìn cô bị ngã dập mông mà không thèm giúp đỡ.

Ngay như lúc này, khi cô định nghiêng người qua hôn Đoàn Đoàn đang trong vòng tay anh, thì trong tích tắc cái tay ôm Đoàn Đoàn kia lùi lại phía sau. Hình như An Nại vừa chạm nhẹ vào môi Sở Hà……

Nại Hà - Hàn Mạch MạchWhere stories live. Discover now