Chương 38

5.5K 214 15
                                    

An Nại vừa dứt lời, cả phòng khách yên lặng đến mức có thể nghe thấy tiếng kim đồng hồ chạy tích tắc trên tường.

Tôi không muốn kết hôn với anh......

Cô chỉ nói một lần, nhưng câu nói ấy lại dường như bị phản xạ liên tục trong phòng khách rộng lớn, vang dội bên tai anh không ngừng.

Sở Hà nắm chặt tay, anh rất muốn đấm lên vách tường một cái nhưng lại sợ đánh thức Sở Đoàn Đoàn đang ngủ phòng bên nên cuối cùng cũng không ra tay, chỉ đành thả lỏng ngón tay mà nhấn thật mạnh lên mi tâm của mình......

Thì ra khi con người ta đang trong trạng thái tràn ngập nhiệt huyết mong đợi, thì lời từ chối lại khiến người ta khó chịu đến vậy, nó giống như một thùng nước lạnh trộn lẫn cả băng đá dội thẳng từ đỉnh đầu xuống, cuốn trôi tất cả mọi thứ của anh...... Không còn hy vọng gì nữa. Sở Hà biết, đối với An Nại mà nói, anh chính là thằng khốn nạn, khi cô cần anh nhất thì anh không thèm quay đầu nhìn lại mà đi thẳng, anh biết rõ cô luôn cố gắng, vậy mà lại ép cô sinh con ngay khi cô đang tập trung cho kỳ thi đại học quốc gia.

Bọn họ...... cái đêm mà có Đoàn Đoàn ấy, thì An Nại vẫn chỉ là một đứa trẻ vị thành niên, nhưng anh thì không phải nữa.

Anh là một người trưởng thành có lý trí có nhận thức, anh vẫn biết, một khi An Nại sinh con, thì cả đời này của cô sẽ mang tiếng xấu là nữ sinh chưa học hết cấp ba chưa kết hôn mà đã có con hoang, vậy mà bản thân anh lại nghĩ mình giữ lại đứa bé thì thật may mắn.

Ngày ấy anh vốn phải đưa ra quyết định tốt nhất cho tương lai của cô, nhưng lại vì suy nghĩ riêng của bản thân rồi để lại An Nại cô đơn một mình chịu đựng tất cả những nỗi tủi nhục mà một cô gái mười bảy tuổi không thể nào vượt qua nổi.

Cô là một người kiêu ngạo cỡ nào, vậy mà lại rơi xuống đáy sâu ngay trước kỳ thi tốt nghiệp trung học, bị mọi người chỉ trỏ châm chọc khiêu khích, thiếu chút nữa phải nhảy lầu tự tử, thiếu chút nữa thì bị đuổi học, nếu không phải cô mạnh mẽ, thì cũng đã bị anh phá hủy cả cuộc đời rồi.

Đi qua những ngày tháng đau khổ đó, anh lại trở về mang theo Đoàn Đoàn đáng yêu tới gặp cô, rồi An Nại sẽ quên hết những chuyện trước kia, trong lòng không còn vướng bận nữa, từ nay về sau cả gia đình họ sống hạnh phúc bên nhau. Nhưng thật ra điều đó là không thể.

Những chuyện đó, anh đều biết cả.
Nhưng ngay cả là như vậy, anh cũng tuyệt đối không muốn buông tay cô, anh vẫn muốn mình sẽ là người bên cô cả cuộc đời này, trong lòng anh tràn ngập hy vọng, muốn được nghe từ cô một đáp án khiến anh không thể tin nổi khiến anh nhảy cẫng lên vì kinh ngạc. Vậy mà ...

Miệng Sở Hà có chút khô đắng, anh hít sâu một hơi, vươn tay chống lên bức tường bên cạnh An Nại, anh vừa mở miệng thì giọng điệu có chút khàn khàn:"Không muốn kết hôn với anh thật à?"

"Ừ." An Nại gật gật đầu, ngẩng đầu nhìn thẳng vào mắt anh, vẻ mặt rất bình tĩnh mà nhắc lại lần nữa:"Tôi không muốn kết hôn với anh."

"Từ lúc anh dẫn Đoàn Đoàn về đến tận hôm nay, em vẫn chưa từng nghĩ sẽ ở bên cạnh anh, thật sao ?" Những lời này, Sở Hà nói ra thật khó khăn biết bao, từ sau khi về nước anh vẫn luôn cho rằng......

Nại Hà - Hàn Mạch MạchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon