Chương 48

4.8K 118 4
                                    

Hà Minh: "......"

Có trời mới biết vừa rồi lúc An Nại xoay người vươn tay về phía hắn thì hắn còn tưởng cô định kéo hắn đứng dậy, trong lòng hắn vô cùng mong chờ cô duỗi tay về phía mình, nhưng bàn tay trắng nõn kia lướt qua tay hắn nắm lấy cán ô! Sau đó cứ thế mà đi thẳng.

Trong bất giác Hà Minh lơ đãng, đã trúng một cú đấm thật mạnh.

An Nại vừa đi, toàn bộ lửa giận của Sở Hà phát tiết trên người Hà Minh không chút nể tình.

"Lâm Dao Dao nói cho anh biết rồi sao?" Hà Minh ôm ngực ho kịch liệt, nở nụ cười khinh miệt:"Đúng là đồ ngu."

Năm đó sau khi hắn đi đánh cầu về ngang qua sân bóng thì chợt nghe thấy Lâm Dao Dao đang nói gì đó mà người bạn tốt nhất của mình mang thai, không biết vì sao, hắn không đi mà cứ đứng đó tiếp tục nghe lén, bạn thân của Lâm Dao Dao chỉ có An Nại và Diệp Mộng , hắn đã nhanh chóng dò ra đáp án qua lời của Lâm Dao Dao.

Thật sư sau khi biết An Nại mang thai thì suy nghĩ đầu tiên của hắn chính là đứa bé An Nại đang mang trong mình chắc chắn là con của Sở Hà, trong giây phút đó hắn thật sự vô cùng tức giận. Có một khoảng thời gian hắn thực sự đã coi An Nại là ánh trăng sáng trong lòng mình, khi hắn nghĩ có thể là vì cô còn nhỏ chưa trải qua mối tình nào, hoặc là vì trong đầu lúc nào cũng nghĩ đến chuyện chăm chỉ học hành hướng về tương lai, hắn nghĩ hắn có thể chờ cô, vậy mà không ngờ chớp mắt một cái cô đã thích Sở Hà. hắn vừa trêu đùa dùng chút xảo thuật khiến cô nghĩ rằng Sở Hà ghét cô, thì ngay hôm sau liền biết chuyện cô mang thai!

"Hừ" Hắn nở nụ cười khinh khỉnh nói:"Hừ, thực ghê tởm, tôi thích cô ấy như vậy, nhưng hóa ra cô ta còn đi ăn nằm với thằng khác để có thai, mẹ nó."

Sau khi hắn vừa có ý nhắc tới Sở Hà, quả nhiên đồ ngốc Lâm Dao Dao dao động đúng như ý muốn của hắn, sợ cô ta mềm lòng Hà Minh còn thêm mắm dặm muối cho câu chuyện, quả nhiên hôm sau chuyện An Nại mang thai đã lan khắp nới, hắn nhìn An Nại đau khổ thì cảm thấy sảng khoái trước nay chưa từng có, không chỉ là vì sung sướng khi được trả thù.

Hắn nghĩ dù sao Sở Hà cũng không ở đây, An Nại chỉ có thể tới tìm hắn xin giúp đỡ, nhưng cô cam tâm tình nguyện nhảy lầu chứ nhất quyết cũng không tới tìm hắn. Trong lòng cô hắn vốn chẳng là gì cả, cô căn bản không hề nghĩ đến hắn. Ngay cả khi bị dồn vào đường cùng, cô vẫn giữ lại niềm kiêu ngạo thuộc về riêng mình.

Không sao, dù sao mục đích lớn nhất của hắn chính là để An Nại cảm thấy áp lực trước tin đồn mà bỏ đứa trẻ kia đi.

Điều hắn lo lắng nhất chính là An Nại sẽ vì tình thương của mẹ mà giữ lại đứa trẻ đó. Có rất nhiều nữ sinh ngây ngô sau khi biết mình mang thai thì gào thét đòi đi phá thai, nhưng cuối cùng đến bệnh viện lại hối hận khóc lóc không muốn bỏ con nữa.

Cho nên hắn muốn ai ai cũng biết chuyện An Nại mang thai, chỉ cần An Nại không muốn mang tiếng này cả đời, thì cô nhất định phải bỏ đứa trẻ đó.

Hắn muốn để An Nại biết, một tay Sở Hà mang tới đau khổ cho cô, là Sở Hà khiến cô phải hứng chịu những lời chỉ trích bêu rếu của người đời, là Sở Hà để cô một mình đối mặt với những lời đồn độc ác khi mà cô cần anh nhất. Thế này thì, quan hệ giữa An Nại và Sở Hà sẽ hoàn toàn chấm dứt.
Mọi chuyện đúng như hắn dự liệu, quả nhiên An Nại quyết tâm muốn phá thai, nhưng hắn ngàn tính vạn tính cũng không ngờ đúng lúc đó Sở Hà lại trở về. Cuối cùng An Nại cũng không bỏ đứa trẻ đó như hắn mong muốn, sau khi cô thi đỗ đại học liền sang Mỹ sinh con, sau vài năm Sở Hà liền đưa thằng bé đó về, trở thành gông xiềng chém mãi không đứt giữa Sở Hà và An Nại, trói buộc cuộc sống của hai người đó.

Nại Hà - Hàn Mạch MạchWhere stories live. Discover now