Chương 65

7.3K 158 6
                                    

Bị ép đến mức này , An Nại đành nể mặt mọi người đứng lên kính Sở Hà một chén, cô còn ngửa cổ uống trước, Sở Hà lười biếng tựa lưng vào ghế thưởng thức chén rượu trong tay mà nhìn cô, căn bản không có ý muốn uống.

Da mặt An Nại mỏng, bỗng chốc mặt cô đỏ bừng.

Ngay cả Giang Noãn cũng không ngờ ngay cả An Nại mà Sở Hà cũng không nể mặt, cô không chịu được khi đồ đệ mình bị bắt nạt, vì thế ngón trỏ gõ gõ mặt bàn nói:"Sở tổng, chén này anh cũng không chịu uống à, là Nại Nại nhà tôi kính rượu đấy nhé!"

"Kính rượu thì tôi không uống......" Sở Hà lắc cái chén trong tay, giọng nói trầm lại :"Tôi còn đang chờ giao bôi mà!"

An Nại xoa xoa gương mặt đỏ ửng của mình, thẳng tay rót lại cho mình một ly rượu đỏ, khiêu khích nhìn Sở Hà một cái mà nói:"Giao bôi cũng được thôi, em uống một ly, anh uống một chai."

"Oa! Anh hùng Nại Nại! Sở tổng tuyệt vời!" Giang Noãn vỗ tay bôm bốp, có cơ hội xem kịch vui, cô còn không quên nhắc nhở An Nại – Sư muội à em ép anh ta uống cả chai, sau đó cùng anh ta về nhà, em chắc chắn mình sẽ thắng chứ hay cho anh ta cơ hội chiếm tiện nghi thế?

"Không thành vấn đề." Bỗng dưng có chuyện tốt, Sở Hà nhanh chóng đồng ý rất dứt khoát, anh tự tay mở một chai rượu đỏ:"Uống giao bôi đi, anh sẽ uống cạn chai rượu này không thừa một giọt."

Thật ra sau khi cô nói xong nhìn thấy hai mắt anh sáng rực đồng ý luôn, An Nại đã biết mình bị lừa rồi, nhưng lời đã nói ra, đến chết cũng phải làm.

An Nại một tay cầm chân ly, tay kia đang định vòng qua tay anh, đột nhiên phía sau bỗng có người đẩy cô một cái, cô lập tức ngã nhào vào lòng Sở Hà, anh cũng thuận thế vươn tay ôm lấy eo cô, năm ngón tay ấm áp kia còn nhéo eo cô một cái.

Mẹ nó, ly rượu của An Nại lắc lư một cái, thiếu chút nữa rơi vãi cả ra.

Bọn họ cách nhau gần quá.

Căn phòng lập tức trở nên yên lặng hẳn, không biết ai còn giảm ánh sáng từ chiếc đèn trùm treo trên trần.

Ngọn đèn tối dần, không khí trong phòng cũng lập tức trở nên ái muội hơn hẳn.
An Nại ngước lên nhìn Sở Hà, anh đang cúi đầu nhìn cô, dưới ngọn đèn mờ ảo, chiếc mũi thẳng cùng từng đường nét sắc cạnh trên gương mặt khiến anh trông thật gợi cảm, đôi mắt anh như một vò rượu đã chôn lâu năm, thật khiến người ta cứ muốn đắm mình trong đó.

Trong đôi mắt anh cũng chồng chất bóng  dáng ai kia.

Trong chớp mắt đó, dưới ánh đèn mờ ảo, An Nại có cảm giác mơ màng chưa từng có.

Tay An Nại nhanh chóng cầm chặt cánh tay Sở Hà, vì anh vén tay áo sơ mi lên nên tay cô vừa lúc nằm chếch phía trong tay anh, An Nại nhanh chóng vòng tay mình qua tay anh rồi nâng ly rượu đến bên miệng ngửa cổ uống cạn, Sở Hà cúi đầu cười khẽ một tiếng, cũng uống hết chai rượu kia.

Trước khi tan cuộc, anh quả thực đã một mình uống hết chai rượu đỏ đó.

Tất cả nhân viên của E.A và Thần Dập có mặt ở đây hôm nay cũng đều may mắn được chạm ly với Sở tổng – người rất ít uống rượu khi tham gia xã giao.

Nại Hà - Hàn Mạch MạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ