Chương 36

5.5K 151 6
                                    

Giọng anh vẫn luôn trầm thấp như thế, còn có một chút khàn khàn nghẹn ngào.

Trên đường tới đây, Sở Hà đã suy nghĩ rất lâu, anh có rất nhiều điều muốn hỏi An Nại, nhưng ánh mắt đảo qua thấy Tiểu Đoàn Đoàn đang đứng đằng sau, cũng đành bực mình mà nuốt cơn nghẹn xuống.

Nếu thằng con ngốc nhà anh mà biết trước đây An Nại không cần nó, thì không biết sẽ khóc lóc oan ức như nào nữa.

An Nại đưa tay đẩy lồng ngực Sở Hà nhưng hai tay anh ôm chặt lấy cô, cả người quây thành bức tường đồng vách sắt khiến cô không thể thoát được.

Sở Hà là một người kỳ quái nhất An Nại từng gặp, anh có hai nhân cách, một là sĩ diện đến chết thì thôi, vừa chọc sẽ giơ chân phản công, còn một nhân cách khác, chính là một khi bị đâm trúng chỗ hiểm, anh sẽ hoàn toàn không biết xấu hổ ......

Bây giờ đang ở nhân cách thứ hai.

An Nại đang nghĩ miên man, kẻ phản bội đứng sau lưng cô đã hô lên một tiếng "Ba ba", lạch bạch lạch bạch chạy tới bổ nhào vào người ba cậu...... Nhưng An Nại còn đang được anh ôm, còn chưa kịp thoát ra đã bị Đoàn Đoàn ép thành nhân bánh bích quy.

Có người nào đó đang khó chịu, mùa hè nóng nực cho dù có bật điều hòa, nhưng bị một lớn một nhỏ ôm chặt thế này cũng phát ốm mất thôi, cô ngẩng đầu hỏi Sở Hà:"Sao anh biết tôi đang ở đây?"

Cô vừa mở miệng, Đoàn Đoàn đã tranh nhau với Sở Hà cùng trả lời —

Cu cậu vội vàng xua xua tay:"Không phải... Ma Ma, không phải con, con không... nói cho ba ba biết bí mật lớn của chúng ta đâu."

Sở Hà:" Nhờ Đoàn Đoàn mới biết."
An Nại:"......"

Sở Hà vừa nói dứt lời, Đoàn Đoàn mặt ngơ sợ đến ngây người, cậu mở to mắt nhìn Sở Hà không hiểu gì, rồi lại kéo chặt cổ tay An Nại, mếu máo nói:"Không phải...không phải đâu."

Nhìn thằng con ngốc của anh lại sắp ăn vạ, Sở Hà mới tỉnh bơ nói:"Thằng bé không nói cho anh biết, anh tìm được đến đây vì có cài phần mềm chống đi lạc cho trẻ em trong di động của nó." Sau khi định vị tìm được nơi này, anh liền gõ cửa nhà từng người từng người một để tìm cô.

An Nại:"......"

"Ừm!" Đoàn Đoàn không hiểu câu sau ba nó nói gì, nhưng câu trước đó thì hiểu, cu cậu gật đầu lia lịa, bàn tay nhỏ nắm thật chặt vạt áo An Nại. Cậu là bé ngoan đấy nhé không phải kẻ phản bội đâu.

Bé con vừa "Ừm", Sở Hà liền buông một tay đang ôm An Nại, vòng ra sau người ai kia phát "bộp" một cái lên mông Đoàn Đoàn, lại còn dám "ừm", nuôi thằng nhãi con này ba năm rưỡi tốn bao cơm gạo lại dám phản bội anh, anh còn chưa trừng trị cu cậu đâu! Sở Hà vừa thả lỏng tay An Nại lập nhanh chóng thoát khỏi lồng ngực anh, cúi người ôm Đoàn Đoàn đi vào nhà .

Tiểu Đoàn Tử thật sự ngoan ngoãn giữ lời hứa với cô, An Nại hai tay ôm chặt Đoàn Tử, trong lòng cảm thấy rất vui vẻ, cô cảm thấy tương lai cô vẫn có thể bắt cóc Đoàn Đoàn được rồi.

Đoàn Đoàn một tay xoa xoa mông, một tay ôm cổ mẹ mình, ngả đầu lên vai mẹ mà lè lưỡi một cái với Sở Hà.

Sở Hà đi theo An Nại vào phòng ngủ, thấy An Nại đắp chăn nước thật cẩn thận cho Đoàn Đoàn , còn hôn lên trán cu cậu một cái, hai người bọn họ ân ân ái ái, Sở Hà buồn bực muốn chết liền đưa mắt nhìn thoáng qua màn hình laptop đang đặt trên giường, vừa liếc mắt đọc qua đã khiến anh muốn nổi điên!

Nại Hà - Hàn Mạch MạchWhere stories live. Discover now