Chương 55

6.7K 160 12
                                    

Chương 55
Tiểu Đoàn Đoàn vốn đã chạy ra tới cửa, đang nhón mũi chân nắm lấy tay cầm, vừa nghe những lời cô nói cu cậu liền buông tay cầm, bàn tay nhỏ bé giơ lên gãi gãi mặt mình. Bé đứng im tại đó, mơ mơ màng màng nhìn cô, vẻ mặt có chút mờ mịt.

Từ Y Y vừa dứt lời, nhìn vẻ mặt bé con liền nghĩ chắc cu cậu không hiểu gì, nên nói ra rõ ràng: "Từ bé mày đã không có mẹ là vì mẹ mày không yêu mày! An Nại không yêu mày chút nào cả! Mẹ mày rất ghét mày!"

Cô ta vừa nói hết câu trong lòng bỗng có cảm giác vui sướng, cậu bé mặc quần đùi màu xanh lam đứng cách cô một khoảng không xa lắm, đôi mắt phượng xinh đẹp không khác gì An Nại lập tức đỏ rực.

"Không có!" Sau một lúc lâu, Đoàn Đoàn ngang bướng hét lên một tiếng,"Ma ma ...thương Đoàn Đoàn nhất!" Bé duỗi tay dụi dụi mắt, cái miệng nhỏ nhắn mím thật chặt, Ma ma không làm thế đâu! Ma ma thương cậu nhất!

"Cô ta không hề muốn sinh mày ra đâu!" Từ Y Y gầm lên dọa cậu: "Trước đây mày có được gặp mẹ không? Mẹ mày còn chẳng thèm nhìn mày lấy một lần, cô ta ghét mày, lúc mày còn ở trong bụng cô ta còn định bỏ mày!"

"Mày có biết bỏ mày là gì không?" Từ Y Y nói xong thì duỗi tay sờ lên cái bụng đang nhô lên của mình, chùm tay lại làm động tác bóp chặt,"Chính là với vào......" rồi giết chết mày.

Bốn chữ cuối cùng còn chưa nói thành lời cô ta liền dừng lại, không biết có phải vì mình cũng đang mang thai cho nên mềm lòng hay không, thật ra Từ Y Y biết cô bắt nạt một đứa bé thế này thì ghê tởm đến mức nào, nhưng cô sắp điên rồi, thật sự sắp phát điên rồi.

Đoàn Đoàn mở to đôi mắt long lanh, ngày xưa các bạn học đều cùng đi chơi với ba mẹ, còn Ma ma lại chưa từng đến thăm cậu lần nào. Trong lòng Đoàn Đoàn mơ hồ cảm thấy Ma ma không cần cậu, nhưng rõ ràng Ba ba nói, cậu là đứa bé ngoan, Ma ma nhất định sẽ thích cậu.

Người xấu nói Ma ma không muốn sinh Đoàn Đoàn. Cu cậu không nói gì, chỉ ngồi xổm xuống đất, chôn đầu trong đầu gối co tròn người thành một cục.

An Nại cầm cặp lồng đựng ba phần cơm và một hộp bánh ngọt cùng hai cốc trà sữa quay lại bệnh viện, cô đã định mua cơm bệnh viện nhưng lại nghĩ chắc Đoàn Đoàn không thích nên đã ra ngoài mua chút đồ ăn vặt mang vào, trong tay An Nại xách một đống đồ ăn vặt, khó khăn lắm cô mới cầm được chiếc nắm cửa, vừa bước vào phòng cô liền thấy Tiểu Đoàn Đoàn đang đưa lưng về phía cô, cu cậu ngồi xổm xuống không biết đang nghịch cái gì, trên giường bệnh Từ Y Y đã tỉnh rồi còn đang tựa người vào đầu giường, Từ Y Y thấy cô đi vào thì vẻ mặt có chút kích động.

"Đoàn Đoàn, con có đói không?" An Nại đặt chiếc cặp lồng cơm sang một bên, cầm lấy hộp bánh ngọt đang đặt sau lưng đưa tới quơ quơ trước mặt Đoàn Đoàn, trước đây nếu cô trêu cu cậu như vậy, gương mặt nhỏ nhắn của Đoàn Đoàn sẽ luôn quay qua quay lại theo hướng hộp bánh, nhưng hôm nay cu cậu lại im lặng khác thường.

"Đoàn mập?" An Nại vươn tay tới ôm Đoàn Đoàn, lúc chạm lên mặt bé con, cô liền cảm thấy hơi lạnh mà còn ướt nhẹp, An Nại hoảng sợ bế bổng cu cậu lên, luống cuống tay chân lau nước mắt cho Đoàn Đoàn: "Đoàn Đoàn, đừng khóc đừng khóc, làm sao vậy con?"

Nại Hà - Hàn Mạch MạchWhere stories live. Discover now