Chương 50

5.9K 114 0
                                    

An Nại đưa mắt nhìn bể nước màu xanh lam, dưới ánh mặt trời mặt nước khẽ lăn tăn, vừa nhìn cô liền choáng váng đầu óc. Cô không biết bơi, không thích bơi hơn nữa còn sợ nước.

An Nại vẫn nhớ một ngày nào đó, mấy ngày trước khi cô chết hụt lần đầu tiên, cũng vì nguyên nhân ấy mà cô không thể hận Sở Hà được.

Mặc dù trường trung học Tây đại nổi tiếng là địa ngục thứ hai của thành phố, nhưng hàng năm đều sẽ tổ chức một buổi du xuân truyền thống cho học sinh các lớp. Những khu du lịch ngắm cảnh của thành phố C cũng không nhiều, một loạt các trường học từ tiểu học đến đại học mỗi lần đi du xuân đều cùng tới một nơi, nhưng bất luận thế nào, có thể được giải phóng một ngày sau những bài thi căng thẳng cũng là sướng lắm rồi, về phần ngắm cảnh được bao nhiêu cũng không quan trọng với cô lắm.

Quả nhiên lớp An Nại đi chơi xuân ở một trong những địa điểm thân quen đó, mọi người vừa chia tay nhau hoạt động riêng cô liền đeo balo tới ven hồ chơi, khi cô đang buồn chán ném đá xuống hồ cho vui thì nhận được điện thoại của Sở Hà, sau khi biết cô chỉ mang theo một túi mì tôm, Sở Hà hỏi rõ cô ở đâu rồi bảo cô đứng đó chờ anh.

Sau khi cúp điện thoại, An Nại quyết định sẽ lên cầu treo đi sang phía bên kia hồ, bờ bên kia hình như có một đống cành cây ai đó chất thành đống. Cô nghĩ lát nữa mình sẽ nướng cá.

Vừa rồi thầy giáo có nói chiếc cầu treo này không có ai quản lý, tốt nhất là đừng tới nơi này chơi, nhưng An Nại nghĩ nếu cô cẩn thận nắm chặt dây thừng đi qua chắc là cũng không sao, cô dè dặt bước từng bước lên cầu, vốn nghĩ rằng mình sẽ đi qua trót lọt lại không ngờ rằng thoáng cái cầu treo đã rung lắc dữ dội, An Nại ngẩng đầu liền nhìn thấy Từ Y Y đang nổi giận đùng đùng từ phía đối diện đi tới.

Từ nhỏ tính tình Từ Y Y đã rất nông nổi, lúc bực mình thì bước chân cũng dậm mạnh hơn, hận không thể phá nát sàn nhà luôn, cô nàng vừa bước lên thì cầu treo rung lắc dữ dội.

"Cô đi nhẹ thôi." An Nại không nhịn được nhắc nhở cô nàng, ngược lại Từ Y Y càng dẫm mạnh chân hơn, cô ta bước một bước dài đến trước mặt An Nại, lớn tiếng chất vấn cô:"Sao hôm qua chị không qua lớp tôi tìm tôi!"

Từ Y Y giận tới mức bộ ngực cũng phập phồng lên xuống,"Hôm qua tôi chuyển phòng ký túc xá, chị không biết trường tôi đến giờ đóng cửa sẽ không cho ai vào sao? Thế nên chẳng có ai giúp tôi chuyển đồ cả, một mình tôi chạy sáu tầng từ tầng sáu xuống tầng một! Tôi bê chăn không nhìn thấy bậc thang vừa bước xuống liền hụt chân vấp ngã, chị xem đi, xem đi! Đầu gối tôi trầy xước hết rồi, mặt cũng đập xuống cầu thang , răng cửa của tôi cũng gãy mất một cái! Đều là vì chị! Mặt tôi đầy sẹo thế này chị vui lắm phải không! Chị nói đi vì sao chị không sang giúp tôi chuyển đồ?"

An Nại nhìn cô ta một cái, bình tĩnh nói:"Tôi là mẹ của cô à?"

"An Nại! Chị bị điên sao! Tôi cũng bị thế này rồi !" Từ Y Y bị cô chọc điên liền đẩy cô một cái, lực tay Từ Y Y rất mạnh, An Nại bị cô ta đẩy một cái thì lảo đảo, cầu treo lại rung mạnh hơn, cô nắm chặt dây thừng muốn nhanh chóng đi qua người cô ta, Từ Y Y lại đưa tay nắm chặt balo của cô,"Tôi đang nói chuyện với chị đấy! Chị ra vẻ cái gì, đây là nhà của tôi! Chị ăn ở nhà tôi sống ở nhà tôi ! Lại dám đối xử với tôi như vậy à ?" Từ Y Y vừa nói vừa đẩy mạnh cô một cái.

Nại Hà - Hàn Mạch MạchWhere stories live. Discover now