Chương 45

5.2K 118 1
                                    

An Nại ném di động qua một bên rồi sang phòng bé trai ở bên cạnh tìm Đoàn Đoàn, phòng bé trai này là mấy ngày trước cô và Đoàn Đoàn cùng nhau trang trí, kỳ thật chỗ cần trang trí lại cũng rất ít, chỉ cần quét dọn qua một chút là xong, căn phòng này trước đây chính là phòng ngủ hồi bé của An Nại. Sau khi An Lan qua đời, mỗi lần cô quay lại căn nhà này thì cũng ít khi bước vào căn phòng tràn ngập nỗi nhớ này.

Đoàn Đoàn cực thích căn phòng này, cu cậu có thể ngồi ngẩn ngơ trong phòng cả ngày.

Cô gõ cửa một cái, Đoàn Đoàn lớn tiếng gọi "Ma ma", khi An Nại đi vào thì Đoàn Đoàn đang cầm di động nằm ngửa trên sofa cong chân chơi trò Rhythm Master, mấy đầu ngón chân tròn vo theo tiết tấu âm nhạc chạm tới chạm lui chỉ huy dàn nhạc.

An Nại cùng bé con chơi một lúc rồi mới hỏi cu cậu:"Ma ma ra ngoài một lúc, con có muốn đi không?"

Nếu cô đi gặp Lâm Dao Dao, Đoàn Đoàn sẽ ở nhà một mình.

"Muốn ạ!" Dường như Đoàn Đoàn sợ cô đi thi sẽ không về nữa nên vội vàng lăn một cái trên sofa rồi nhảy xuống đất chạy đến bên cạnh cô, cu cậu còn chút do dự giơ ba ngón tay béo múp hỏi,"Ma ma, chờ con...... Ba phút được không?"

An Nại gật gật đầu, rồi cô về phòng ngủ thay quần áo chuẩn bị ra ngoài.

Đoàn Đoàn chờ An Nại đi rồi, mới lén lút lấy điện thoại ra bấm số gọi cho một người:"Ba ba, Ma Ma đưa con ra ngoài chơi!"

Lúc nhận được cuộc gọi của Đoàn Đoàn, Sở Hà đang đứng trước cửa sổ sát đất nhìn bóng dáng Hà Minh rời khỏi tòa nhà Thần Dập, cho tới bây giờ anh chưa từng nghĩ có một ngày anh và Hà Minh sẽ xảy ra xích mích thế này.

Vừa nhận cuộc gọi, Sở Hà đưa tay xoa xoa lỗ tai phải một chút, miệng vết thương đã khép lại kha khá rồi, anh tiện tay tháo chiếc băng đang dán trên lỗ tai, tiếng của Đoàn Đoàn ở đầu bên kia nghe thật xa xôi, lại có chút mơ hồ, Sở Hà đưa loa di động lại gần lỗ tai hơn:"Sở Đoàn Đoàn, nói to lên con!"

"Ba ba!" Đoàn Đoàn nín nhịn nãy giờ, liền hét lên vào điện thoại,"Ma Ma đưa con đi chơi đây!"

Sở Hà phải đưa di động sang tai trái mới nghe rõ con trai anh nói gì, sắc mặt anh có vẻ nghiêm trọng, tai trái anh không nghe rõ lắm, mấy ngày trước thì cứ nghĩ tai bị thương nên mới nghe không rõ, vì thế cũng không để ý lắm, còn nghĩ do An Nại dùng băng che kín lỗ tai anh nên mới thế.

Không muốn ăn quả báo cũng thật khó, bốn năm trước An Nại đã không nện bình hoa vào đầu anh, vậy mà đêm hôm đó lại bị cô nện một đòn, quả thực là đập điếc tai anh luôn rồi.
Anh giao nhiệm vụ cho Đoàn Đoàn:"Vậy con phải trông ma ma đấy, đừng để ma ma con chạy mất."

"Ừm, con sẽ trông Ma Ma!" Đoàn Đoàn còn nghiêm túc cam đoan,"Ba ba tạm biệt!"

Từ ngoài cửa, An Nại đã nghe thấy tiếng Đoàn Đoàn nói chuyện điện thoại với ba mình, cô thay một chiếc váy màu đen, vào trong tủ quần áo lấy cho Đoàn Đoàn một chiếc áo ngắn tay màu xanh và một chiếc quần bò ngắn, Đoàn Đoàn nhìn bộ quần áo trong tay cô thì đột nhiên bỏ chạy. Gu thẩm mỹ bị coi thường An Nại chết lặng đứng ngay tại chỗ.

Nại Hà - Hàn Mạch MạchWhere stories live. Discover now