Chương 17

5.9K 153 7
                                    

Tại sao vậy nhỉ???.
An Nại có chút khó hiểu, liền quay sang cúi đầu hỏi bé:“Nhị là sao?”

Đoàn Đoàn giơ hai ngón tay cho cô nhìn, còn rất nghiêm túc nói:“Too”

An Nại gật gật đầu nói: “Con giỏi quá, còn biết nói tiếng anh nữa .”

“Dạ” Đoàn Đoàn gật gật đầu liên tục.

Sở Hà:“……” Nhị = too = neither! [1]

[1] Nhị = ngốc nhưng cũng đọc là èr có nghĩa là số 2 , tiếng anh số 2 đọc là two (giống cách đọc của too) =)) loanh quanh một hồi (Ngốc = cũng = không gì cả )

Mẹ nó, vì sao anh cảm thấy như cô đang tát một cái vào mặt anh!

“Không được ngốc như thế, Sở Đoàn Đoàn.” Sở Hà xoa xoa hai thái dương, anh cũng không muốn nhận đồ ngốc này là con trai mình, thực tế từ lúc Đoàn Đoàn một tuổi rưỡi mới chỉ biết gọi papa, Sở Hà tạm thời không ôm hy vọng nhiều với chỉ số thông minh của con trai. Dù sao bé vẫn còn nhỏ, cả anh và An Nại đều rất thông minh, theo di truyền sinh học mà nói Đoàn Đoàn chắc hẳn sẽ không quá ngốc. Vì vậy căn cứ vào nguyên lý nếu chỉ số thông minh quá thấp thì chỉ số cảm xúc phải cao, anh sẽ dạy Đoàn Đoàn thành một đứa bé thật dễ thương. Sở Hà vươn tay vòng qua vai An Nại vỗ một cái lên đầu Đoàn Đoàn, Đoàn Đoàn ngửa người về sau muốn tránh tay ba nó nhưng không kịp, bị oánh trúng một cái nhưng vẫn nở nụ cười rất tươi.

“Cười ngốc như vậy làm gì?” Sở Hà không cam lòng chọc chọc bé, ngón tay thon dài thoải mái nhào nặn cái má tròn mịn như bánh bao của con trai.

Đoàn Đoàn lắc đầu không nói gì, bé thích cảm giác khi ba mẹ và bé ba người cùng ở bên nhau.

An Nại lặng lẽ ngồi thẳng người, lưng cứng ngắc có chút không được tự nhiên, khi Sở Hà chọc Đoàn Đoàn cánh tay anh vươn vòng qua lưng cô, giống như anh đang ôm cô vào lòng vậy……

Tay áo sơ mi anh kéo cao lên qua khuỷu tay, trong lúc lơ đãng tay anh chạm vào lưng cô khiến cô hơi cong người lại để lộ phần xương con bướm [2], An Nại vốn mặc áo ngắn tay rất mỏng, thỉnh thoảng làn da ấm áp của anh lại như có như không mà chạm nhẹ lên lưng cô, chỉ cần tay Sơ Hà hơi động lưng cô liền có cảm giác tê dại đôi chút.

[2] Xương con bướm

An Nại cảm thấy nhất định anh đang cố ý, nhưng Sở Hà trêu chọc Đoàn Đoàn rất vui vẻ, cô cũng không thể xấu hổ mà phá đám bầu không khí này, đành dịch mông ngồi tiến lên phía trước một chút, không ngờ vừa nhấc người mũi kim trên mu bàn tay cũng bị kéo lỏng ra, chảy chút máu. Sở Hà chưa kịp vẫy tay gọi y tá, An Nại đã bình tĩnh tự mình ấn lại mũi kim vừa mới thoát ra được một nửa.

“Nại Nại, dì thực dũng cảm!” Đoàn Đoàn ngẩng mặt lên, hai mắt vô cùng ngưỡng mộ mà nhìn cô.

“Cũng tạm.” An Nại có chút ngượng ngùng.

Sở Hà vươn tay xoa xoa bờ vai cô, trầm giọng nói,“Ngồi yên, đừng lộn xộn.”

Chất lỏng lành lạnh lại chảy vào mạch máu, An Nại giật giật ngón tay hết sức chăm chú nhìn bình nước biển treo trên cao còn nhiều kia, bất chợt cô liền cảm thấy mệt mỏi.

Nại Hà - Hàn Mạch MạchWhere stories live. Discover now