Chương 75

7.4K 117 8
                                    

...... Còn có cả hơi nước bốc lên.

Rõ ràng nhiệt độ vừa phải nhưng An Nại lại cảm thấy càng ngày càng nóng, Sở Hà giữ chặt vai cô để cô tựa lưng vào đùi mình, An Nại né người ra một chút, vai cô và tay anh dính đầy bọt sữa tắm trắng mịn, cô giãy giụa cố thoát khỏi sự khống chế của anh, cô thừa dịp vươn tay trái vịn lên thành bể định nhảy ra khỏi bồn tắm.

Sở Hà không giữ lấy vai cô nữa, mà anh vịn một tay lên thành bồn, phi hai chân dài lần lượt bao quanh thành bồn tắm.

Anh mở hai chân ngồi trong bồn tắm, chiếc quần bó sát nhanh chóng ướt sũng vì nước từ vòi hoa sen, phác họa một cặp chân dài quyến rũ cơ bắp, An Nại không thấy Sở Hà, một tay cô vịn thành bồn tắm cẩn thận bước ra khỏi bồn xỏ chân vào đôi dép lê dưới đất. Sở Hà đột nhiên vươn tay tới vòng qua đầu gối cô, đơn giản mà mạnh mẽ đép cô quay lại vị trí ngồi giữa hai chân anh.

An Nại:"Fuck!"

Cả người cô bị giam giữa hai chân anh, chiếc quân tây với chất liệu vải khá mềm cọ vào bắp đùi cô, An Nại gần như muốn nhảy dựng lên nhưng lại bị Sở Hà dễ dàng kéo trở lại, anh chăm chú kỳ cọ người cho cô, còn kỳ cọ vô cùng cẩn thận, bàn tay anh cọ một vòng quanh vai cô, lại vừa bỡn cợt trêu đùa bên tai cô:"Ngoan nào, Đoàn Đoàn tắm cũng chẳng nghịch ngợm như em......"

Nghịch ngợm!

An Nại im lặng cả người như muốn xù lông lên :"Anh buông em ra em sẽ không làm ồn nữa ."

"Không." Sở Hà có vẻ khá tùy hứng:"Ngoan nào, em phải tắm rồi, chẳng phải trưa này Đoàn Đoàn cho cả người em ăn canh đó sao?" Anh nói xong còn cúi đầu ghé sát vào gáy cô ngửi ngửi vài cái, hơi thở ấm áp phả vào trong cổ cô,"Anh cảm thấy em phải tắm thêm mấy lần nữa mới sạch được."

"......" An Nại hít sâu một hơi:"Anh ngửi cái gì mà ngửi, anh là chó đấy à?"

Cô nói xong liền ngồi đợi anh xù lông phản công, Sở Hà vô cùng nóng tính, trước kia khi bọn họ chơi đùa cùng nhau, có một nam sinh nói anh giống sư tử đá, lúc đó Sở Hà đã dùng nắm đấm của mình cho cậu bé đó biết sức mạnh của sư tử, sau này nam sinh ấy cứ nhìn thấy anh là nhanh chân bỏ chạy.

"Ừm"

Ừm? An Nại xoa xoa lỗ tai, chợt nghe Sở Hà nghiêm túc nói:"Anh là chú chó trung thành của em."

Gần đây anh thường xuyên dạo thăm topic CP của An Nại, Sở Hà cảm thấy này mấy fan của CP đó rõ là mù, chính anh đây mới là trung khuyển của An Nại cơ mà ! Sở Hà, viết hai chữ trung khuyển trong ngoặc kép!

Anh còn cúi đầu cắn vành tai cô một cái, không phải ghé sát vào tai thầm thì mà là cắn thật, chính là cắn đó!

Anh là chú chó trung thành của em! Chó trung thành!

Rầm -

An Nại nhịn được xờ lên vành tai của mình nói:"Thần... thần kinh."

Khi cô căng thẳng thì sẽ không biết mình đang nói gì:"Anh có biết thế nào là chó trung thành không hả, anh là chó điên mới đúng!"

Sau đó con chó điên nào đó đã thực sự đã nổi điên lên rồi.

***

Đoàn Đoàn áp tai lên cửa phòng tắm vểnh mông nghe lén ba mẹ nó, chợt nghe tiếng mẹ cậu vang lên-

Nại Hà - Hàn Mạch MạchWhere stories live. Discover now