Chương 12

6.3K 200 7
                                    

Sở Hà vừa dứt lời, không khí trên bàn có chút mất tự nhiên, người đàn ông vừa kính rượu với anh xấu hổ nở nụ cười nhạt chữa cháy, hắn chưa từng bị mất mặt trong bữa tiệc nào nên trong lòng không khỏi khó chịu, nhưng hắn kiêng dè trước sản nghiệp nhà họ Sở, hơn nữa Sở Dập lại chỉ có một người con trai là Sở Hà, nên hắn cũng chỉ có thể nuốt cơn giận vào lòng, giữ nụ cười trên mặt, ngồi xuống coi như không có chuyện gì tiếp tục bàn chuyện hợp tác với Sở Hà.

Lâm Dao Dao ngồi vị trí đối diện Sở Hà, ánh mắt thỉnh thoảng dừng lại trên người anh.

Nếu nói thời thanh xuân cô chỉ rung động đơn thuần trước Sở Hà, thì bây giờ tình cảm của cô đối với anh phức tạp hơn rất nhiều.

Cô không có gia đình chống lưng, cũng tự biết khuôn mặt này của mình trong giới giải trí chỉ ở mức thanh tú, kỹ thuật diễn cũng không phải xuất sắc cho lắm, chỉ có thể miễn cưỡng đóng một vài bộ phim thần tượng mà thôi. Hiện tại có thể bỗng chốc nổi tiếng thế này phần nhiều là dựa vào sự thành công bất ngờ của bộ phim hot vừa chiếu trước đó cùng đám fan điên cuồng của cô.

Trong cái vòng giải trí luẩn quẩn này chưa bao giờ thiếu kẻ có dã tâm có tài năng còn có người chống lưng.

Với tư chất của cô, nếu cô muốn vươn xa hơn, thành công trong giới giải trí này nhất định phải hy sinh chút gì đó, mà Sở Hà xuất hiện vừa đúng lúc trở thành mục tiêu của cô.

Giới giải trí bây giờ đã không giống như xưa nữa, các nghệ sĩ yêu nhau kết hôn không cần phài trốn tránh báo chí, thậm chí chỉ cần có kỹ xảo thể hiện tình cảm một chút, yêu nhau kết hôn còn có thể trở thành cơ hội quảng bá hình ảnh cho các nghệ sĩ.

Huống chi Sở Hà lại là người cô từng thầm thích, bây giờ anh cũng có đủ tài lực năng lực trở thành của chỗ dựa của cô, quả thực đây là cơ hội trời cao đã cho cô.

Lâm Dao Dao lấy di động ra, lướt xem trang cá nhân của mình một chút, rồi đăng một status mới lên Weibo —

Lâm Dao Dao : Chỉ là anh không biết… những lời em luôn muốn nói: Trong những năm tháng ấy anh là loại rượu ngon nhất, em thật sự đã say vì anh đấy ~.

Status vừa đăng vài giây liền có ba bình luận —

Thi cuối kỳ là tiểu kỹ nữ ta muốn giết chết ngươi: Nữ thần, cô còn thiếu rượu sao?

Ta muốn nhìn ngươi thành danh: Vì sao đau lòng như vậy, nữ thần, cô mau nói cho anh ấy biết đi.

Rượu mạnh của Lâm Dao Dao: Chào mọi người, tôi là Rượu mạnh.

Thả nữ thần ta sẽ ôm: Đau lòng quá, ôm nữ thần một cái, nếu anh ấy biết nhất định sẽ hối hận đến chết .

……

Ta phát hiện ra một bí mật động trời: Anh ấy Sở Hà, nữ thần không cần cám ơn, gọi tôi là Khăn quàng đỏ được rồi.

Biến thon thả trong một tic tắc: Lầu trên +1, tui cũng đoán là Sở Hà.

Lâm Dao Dao tắt màn hình di động, bây giờ Sở Hà chưa thích cô, không sao, cô có thể từ từ tiếp cận anh. Chỉ cần An Nại không đến phá đám là được, nghĩ đến phá đám cô lại nhớ hôm ấy An Nại có dẫn theo một bé trai, bốn năm trước An Nại khóc lóc nói với cô bản thân mình đã mang thai, cô cũng quên mất chưa hỏi ba thằng bé là ai.

Nại Hà - Hàn Mạch MạchUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum